ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชาบียันเชสต้องการกลับบาร์ซ่า

ชาบียันเชสต้องการกลับบาร์ซ่า

Posted 29/03/2011 by siamsport

 

ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์จอมเก๋า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยืนยัน เชส ฟาเบรกาส จอมทัพกัปตันทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ต้องการย้ายกลับมาค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู แต่ต้องรอให้ทั้ง 2 สโมสรตกลงกันให้ได้เสียก่อน
 

ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางมากประสบการณ์ของ บาร์เซโลน่า แชมป์เก่าลา ลีกา สเปน 2 ฤดูกาลล่าสุด ออกมาเปิดเผยว่า เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์กัปตันทีม อาร์เซน่อล ทีมชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก ต้องการย้ายกลับมาค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากความพยายามเมื่อปีที่แล้วประสบความล้มเหลว 
 
ทัพ "ปืนใหญ่" ตั้งค่าตัว ฟาเบรกาส ไว้ที่ 51.5 ล้านยูโร (ราว 2 พันล้านบาท) อย่างไรก็ตาม ชาบี เชื่อว่า เพื่อนร่วมทีมชาติสเปน พร้อมจะย้ายกลับแคว้นกาตาลันแล้ว กล่าวว่า "ผมอยากให้ เชส ย้ายมาที่ บาร์ซ่า และเขาเองยังเคยบอกด้วยว่าเขาต้องการมาเช่นกัน แต่ อาร์เซน่อล และ บาร์เซโลน่า ต้องตกลงกันให้ได้ก่อน"
 
ชาบี ยังระบุว่า ข้อกล่าวหาเรื่องการโด๊ปยา และคำวิพากษ์วิจารณ์ของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด ยิ่งทำให้ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" กระตือรือร้นมากขึ้นในการเจอกับ "ราชันชุดขาว" ทั้งในลา ลีกา และ โกปา เดล เรย์ รอบชิงชนะเลิศ ในเดือน เม.ย.นี้ "มันทำให้เราแข็งแกร่งขึ้น ทีมมีความเป็นหนึ่งเดียว แม้จะมีเรื่องไม่ดีอยู่รอบๆ เรายังทำงานและแข่งขันต่อไป"
 
ห้องเครื่องวัย 31 ปี ยังให้กำลังใจ เอริก อบิดัล กองหลังเพื่อนร่วมทีม "บาร์ซ่า" ที่ต้องรับการผ่าตัดเนื้องอกที่ตับ และต้องพักไปจนจบฤดูกาล "มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับทุกคน ทั้งตัวเขา ทีม และครอบครัวของเขา อบิดัล อยู่ในจุดสูงสุดของอาชีพของเขา มันน่าเสียดาย และเราจะผ่านมันไปได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ้าบุญทุ่มตอบแทนปินโต้ขยายสัญญาอีก1ปี
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า จัดการขยายสัญญาของ โฆเซ่ มานูเอล ปินโต้ นายทวารมือ 2 จอมอดทนออกไปอีก 1 ปี หลังจากของเดิมกำลังจะสิ้นสุดในช่วงจบฤดูกาลนี้ โดยจะมีการเซ็นอย่างเป็นทางการในวันพุธนี้
  • บาร์ซ่าจ่อคลอดกฎแบนสิงห์อมควันในคัมป์นู
    บาร์เซโลน่า เตรียมออกแคมเปญแบนเหล่าสิงห์อมควัน ห้ามสูบบุหรี่ ทุกพื้นที่ภายในสนามคัมป์ นู เผยหากสมาชิกยกมือไฟเขียวปล่อยกฎใหม่ ก็จะถูกนำมาใช้ทันทีตั้งแต่ต้นซีซั่นหน้าเป็นต้นไป
  • ชาบีเชื่อตอร์เรสคือกุญแจช่วยกระทิงเบียดชนะเช็ก
    ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์ชาวสแปนิชของ บาร์เซโลน่า ยอมรับการได้ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงฟอร์มฝืด เชลซี ลงมาเล่นในช่วงครึ่งหลังของเกมยูโร 2012 รอบคัดเลือก นัดชนะ สาธารณรัฐเช็ก ได้แบบหืดจับ 2-1 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ช่วยให้เปิดเกมรุกได้ง่ายขึ้น และเป็นเหตุให้ทีม "กระทิงดุ" สามารถพลิกกลับมาเก็บ 3 แต้มเต็มได้เป็นผลสำเร็จ
  • ปธ.บาร์ซ่ายันไม่เพิ่มข้อเสนอขอซื้อเชส
    ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ยันจะไม่เพิ่มข้อเสนอขอซื้อ เชส ฟาเบรกาส กองกลาง อาร์เซน่อล ในซัมเมอร์นี้แน่นอน หลังเคยถูก "ไอ้ปืนใหญ่" บอกปัดมาแล้วเมื่อปีก่อน ชี้สำหรับนักเตะแล้วมีแต่ค่าตัวจะถูกลงเรื่อยๆ ในแต่ละปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »