ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อ้อม-พิยดา'ระทึกเจอฝนถล่มติดเกาะเต่า

อ้อม-พิยดา'ระทึกเจอฝนถล่มติดเกาะเต่า

Posted 29/03/2011 by ไทยรัฐ

นางเอกดัง 'อ้อม - พิยดา' ระทึกเจอพายุฝนติดเกาะเต่า จ.สุราษฎร์ธานี กับเพื่อนดารา 'โอ๋ - เพชรลดา' และ 'ป้อง - ณวัฒน์' เผยเมื่อวานคลื่นลมแรงมาก ต้นไม้ล้ม เรือรบสุโขทัยเตรียมเข้าช่วยเหลือพรุ่งนี้...

เมื่อเวลาประมาณ 14.42 น. วันที่ 29 มี.ค. อ้อม-พิยดา จุฑารัตนกุล นางเอกชื่อดัง ให้สัมภาษณ์ทางโทรทัศน์ว่าขณะนี้ติดอยู่ที่เกาะเต่า จ.สุราษฎร์ธานี อยู่กับ เพื่อนนักแสดงอีกคน คือ โอ๋-เพชรลดา เทียมเพ็ชร ขณะที่ ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ (พระเอกชื่อดัง จากเรื่องค่าของคน) พักอยู่อีกที่หนึ่ง ตอนนี้ยังไม่ลำบาก แต่หากนานกว่านี้อาจจะไม่มีอาหาร ส่วนนักท่องเที่ยวที่ติดอยู่ มีประมาณ 2,000 คน สำหรับสถานการณ์ที่ฝนตกในวันนี้ เริ่มลดลงแล้ว แต่เมื่อวานนี้ มีคลื่นลมแรงมากทำให้ต้นไม้ล้ม ขณะที่การช่วยเหลือในวันพรุ่งนี้ (30 มี.ค.) ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ฯ จะให้เรือรบสุโขทัยมารับ นักท่องเที่ยวจะต้องไปลงชื่อที่อบต. เอาไว้

ทั้งนี้ เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น.วันเดียวกัน อ้อม-พิยดา ได้ทวีต ว่า "ติดอยู่เกาะเต่า 3 วันแล้วค่ะ อาหารยังมีค่ะ ของแห้งก็มี แต่ถ้าอีก5 วันคงแย่ น้ำมันเหลือน้อยมากโดนน้ำพัดไป10000 ลิตร จะไม่มีไฟเอาเนี่ย" และ "อ้อมไม่ได้ลำบากค่ะแต่นักท่องเที่ยวลำบากค่ะ ช่วยนักท่องเที่ยวก่อนนะคะ อ้อมok ka"

นอกจากนี้ ทีมข่าว"ไทยรัฐออนไลน์"ได้พยายามโทรศัพท์ติดต่อสอบถามไปยัง เจ้าหน้าที่ประจำศาลากลางจังหวัด สุราษฎร์ธานี กรณีที่มีนักท่องเที่ยวจำนวนหนึ่งติดอยู่ที่ เกาะเต่า   อ.เกาะพงัน จ.สุราษฎร์ธานี   โดยไม่สามารถเดินทางกลับมาได้ เนื่องจากคลื่นลมในอ่าวไทยมีกำลังแรงเกิดฝนตกน้ำท่วม ทำให้จังหวัดต้องประกาศหยุดการเดินเรือทั้งหมด มาเป็นเวลา 2 วันแล้ว  ซึ่งได้รับการยืนยันจากเจ้าหน้าที่รายดังกล่าวว่า  มีรายงานนักท่องเที่ยวติดอยู่ที่เกาะเต่าจริง ประมาณ 300 คน ขณะที่บนเกาะยังคงมีอาหารและน้ำดื่มเพียงพอ   แต่ถ้ายังไม่สามารถนำนักท่องเที่ยวกลับออกมาได้ ภายในอีก 2-3 สัปดาห์  ยอมรับจะเกิดปัญหาขาดแคลนอาหารและน้ำดื่ม ได้
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ติ๊ก-พลอย"เฮ ซิวดารานำโทรทัศน์ทองคำ "วนิดา"ละครดีเด่น
    โทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 25 มอบรางวัลเกียรติยศคนทีวี ประจำปี 53 ให้ ม.ร.ว.ถนัดศรี สวัสดิวัตน์, พิสมัย วิไลศักดิ์, พ.อ.นเรศร์ อิศรางกูร ณ อยุธยา, ดวงดาว จารุจินดา, รอง เค้ามูลคดี ด้าน ''ติ๊ก-เจษฎาภรณ์'' และ ''พลอย-เฌอมาลย์'' คว้ารางวัลดารานำ ''วนิดา'' ซิวละครยอดเยี่ยม ''ผอูน'' ได้ผู้กำกับฯ ยอดเยี่ยมจากละครเรื่อง มาลัยสามชาย ''จอย-รินลณี'' สนับสนุนดีเด่นเมื่อวันที่ 19 มี.ค. 54 เวลา 19.00 น. ที่หอประชุ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »