ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!หงส์เตรียมสอยคานาเลสจากชุดขาว

ปูด!หงส์เตรียมสอยคานาเลสจากชุดขาว

Posted 29/03/2011 by rakball.net

 

"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เตรียมยื่นข้อเสนอ 6 ล้านปอนด์(ราว300ล้านบาท)เพื่อดึงตัวเซอร์คิโอ คานาเลสเพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งของ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริดมาร่วมทีมในช่วงซีซั่นหน้า

เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือคนเก่งของทีม "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เตรียมยื่นข้อเสนอ 6 ล้านปอนด์(ราว300ล้านบาท)เพื่อดึงตัวเซอร์คิโอ คานาเลสเพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งของ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริดยอดทีมเเห่งศึกลาลีกา ลีก สเปน มาร่วมทีมในช่วงซีซั่นหน้า 

 
ทั้งนี้ กองกลางดาวรุ่งชาวสเปนวัย 20ปี ที่ย้ายมาจาก ราซิ่ง ซานตานเดร์ เมื่อซัมเมอร์ปีก่อน และได้รับโอกาสให้ลงสนามเพียง 7 นัดเท่านั้นนับตั้งแต่ย้ายมา เพราะในตำแหน่งที่เขาเล่นนั้นมีทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, เมซุต โอซิล, ริคาร์โด้ กาก้า และ อังเคล ดิ มาเรีย ที่เป็นตัวหลักอยู่แล้ว 

มีความเป็นไปได้สูงที่คานาเลสจะถูกย้ายมาเล่นในถิ่นแอลฟิลด์ เพราะมาดริดซื้อตัวนักเตะรายนี้มาจากซานตานเดร์ เพียงเเค่ 4.5ล้านยูโร(ราวล้านบาท189ล้านบาท)เท่านั้น เเต่ทางด้านลิเวอร์พูลเตรียมที่จะยื่น 6ล้านปอนด์(ราว300ล้านบาท)เพื่อดึงตัวมาร่วมทีมเเละคาดว่าทาง"ราชันชุดขาว" เองก็จะไม่ปฎิเสธเเน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วัลดาโน่ตื่นเต้นชุดขาวมีลุ้น3แชมป์
    ฮอร์เก้ วัลดาโน่ ผู้อำนวยการทั่วไป "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด รับ ตื่นเต้นกับโปรแกรมของทีมในช่วงเดือน เม.ย.นี้ เพราะเป็นช่วงที่อาจจะตัดสินโอกาสคว้า 3 แชมป์ของทีมในฤดูกาลนี้ ขณะที่ เอสเตบัน กราเนโร่ มิดฟิลด์ตัวสำรอง กระตุ้นฃเพื่อนร่วมทีม ทำงานหนัก และรักษาฟอร์มที่ดีให้ต่อเนื่อง
  • เฮียมูนึกครึ้มลงเฝ้าเสาราชันแพ้ทีมนักข่าว
    โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เว้นวรรคจากการคุมทีมชั่วคราว ลงมาเป็นผู้รักษาประตู เฝ้าเสาให้ทีมรวมทีมงานมาดริด ฟาดแข้งเกมซ้อมกับ ทีมรวมนักข่าวท้องถิ่น ก่อนแพ้ไปอย่างหวุด 2-3 ซึ่ง "จ่ามู" เสียประตูแรกจากจุดโทษ
  • เอ็นก็อกจ๋อย!จีบแทบตายอายม้วนแฟนบริดจ์เมิน
    ดาวิด เอ็นก็อก หัวหอก "หงส์แดง" วืดโอกาสทำประตูนอกสนามซะแล้ว หลังทะลึ่งไปจีบแฟนสาวของ เวย์น บริดจ์ แบ็กซ้ายตัวยืม "ขุนค้อน" ที่มีดีกรีเป็นถึงนักร้องสาวพันธุ์เอ็กซ์ แต่กลับหน้าแหก เหตุฝ่ายหญิงไม่รู้จักใครคือ "เอ็นก็อก" แถมหมางเมินไม่ยอมให้เบอร์โทร. ทำเอาต้องล่าถอยไปสอยตาข่ายในสนามซ้อมแก้เซ็งตามระเบียบ
  • มูโวลั่นเป็นคนช่วยเบนซ์กลับมาคืนฟอร์มเก่ง
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด โวลั่นเป็นคนสำคัญที่ช่วยให้ คาริม เบนเซม่า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส คืนฟอร์มเก่งในซีซั่นนี้ ชี้แข้งชาวน้ำหอมเปลี่ยนแปลงในเรื่องทัศนคติทั้งในสนามซ้อมและสนามแข่ง พร้อมยันไม่เคยหมดความเชื่อมั่นในตัวของลูกทีมคนนี้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »