ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สื่อเลี่ยนเผยโรม่าเตรียมดึงโพโดลสกี้

สื่อเลี่ยนเผยโรม่าเตรียมดึงโพโดลสกี้

Posted 29/03/2011 by siamsport

 

สื่ออิตาลีรายงานว่า "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า สนใจขอซื้อตัว ลูคัส โพโดลสกี้ ดาวเตะทีมชาติเยอรมันของ โคโลญจน์ มาร่วมทัพ เนื่องจากน่าจะได้งบก้อนใหญ่ในการซื้อตัวนักเตะจาก โธมัส ดิ เบนเน็ตโต้ ว่าที่เจ้าของทีมชาวอเมริกัน
 
"อิตาสปอร์ตเพรส" เว็บไซต์กีฬาเมืองมะกะโรนี รายงานว่า โรม่า ทีมดังกัลโช่ เซเรีย อา กำลังเฝ้าติดตาม ลูคัส โพโดลสกี้ หัวหอกตัวเก่งของ โคโลญจน์ ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน หวังดึงตัวมาล่าตาข่ายให้ หลังจากเคยมีข่าวกันตั้งแต่เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว
 
ทีม "หมาป่าเหลือง-แดง" เตรียมรื้อโครงการล่า ศูนย์หน้าทีมชาติเยอรมัน มาร่วมรัง โอลิมปิก สเตเดี้ยม หลังจากกำลังจะได้เงินทุนจากการอัดฉีดของ โธมัส ดิ เบนเน็ตโต้ นายทุนชาวอเมริกัน ที่ตอนนี้อยูในกรุงโรม เพื่อจัดการเรื่องการเทคโอเวอร์ทีมให้ลุล่วง โดยมี นาโปลี และ แอตเลติโก้ มาดริด เป็นคู่แข่งในการล่าลายเซ็นอดีตดาวเตะของ บาเยิร์น มิวนิค

นอก จาก โพโดลสกี้ แล้ว ทีม "แพะบ้า" อาจจะต้องเสียศูนย์หน้าตัวเก่งอีกคนอย่าง มิลิโวเย่ โนวาโควิช หลังจาก หัวหอกวัย 31 ปี โชว์ฟอร์มเยี่ยมให้กับทีมชาติสโลวีเนีย ในเกมที่พบกับทีมชาติอิตาลี ในศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือก กลุ่มซี เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา โดย ปาแลร์โม่ และ ลาซิโอ เป็นสองทีมที่ตกเป็นข่าวสนใจจะยื่นข้อเสนอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุฟฟ่อนไม่รู้เรื่องข่าวย้ายเฝ้าเสาให้โรม่า
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน จอมหนึบทีมชาติอิตาลีของ ยูเวนตุส ยืนยันข่าวย้ายซบ โรม่า ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด หลังโดนลือหึ่งว่า เป็นเป้าหมายการล่าตัวลำดับต้นๆ หากการเทคโอเวอร์ทีมโดย โธมัส ดิ เบเนเด็ตโต้ นักธุรกิจมหาเศรษฐีชาวลุงแซม ลุล่วงตามคาดในสัปดาห์หน้า
  • ลือหมาป่าสนคว้าโบซิงวาเข้ารัง
    โรม่า สนคว้า โชเซ่ โบซิงวา กองหลัง เชลซี ร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง "หมาป่าเหลือง-แดง" มีปัญหาแนวรับรั่วในซีซั่นนี้ ขณะที่แข้งทีมชาติโปรตุเกสจะหมดสัญญากับ "สิงห์บลูส์" ในช่วงจบฤดูกาลหน้า
  • ผีทุ่ม900ล้านช่วยเดรอสซี่หนีมรสุมชีวิต
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มเงิน 900 ล้าน ไล่ล่า ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กองกลาง "หมาป่า"โรม่า หลังแข้งวัย 27 ปีต้องพบ มรสุมชีวิต ไม่ว่าจะเป็น ถูกหั่นจากทีมชาติอิตาลี พ่อบุญธรรมาถูกยิงเสียชีวิต และการแยกทางกับภรรยา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »