ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เฮอเนสยันเสือใต้สนจริงกระชากนอยเออร์เฝ้าเสา

เฮอเนสยันเสือใต้สนจริงกระชากนอยเออร์เฝ้าเสา

Posted 30/03/2011 by siamsport

 

งานนี้พูดกันแบบตรงๆ ไม่มีอ้อมค้อม อูลี่ เฮอเนส บอสใหญ่ บาเยิร์น ยันชัด มานูเอล นอยเออร์ มือกาว ชาลเก้ คือเป้าหมายในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ของ "เสือใต้"


tabอูลี่ เฮอเนส ประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายืนยันว่า "เสือใต้" กำลังมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่อยู่ และ มานูเอล นอยเออร์ นายทวารจอมหนึบของ ชาลเก้ 04 สโมสรคู่แข่งร่วมลีก คือหนึ่งในหลายๆ เป้าหมายที่อยากได้ตัวมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ 

บอสใหญ่ บาเยิร์น กล่าวผ่าน "สปอร์ต 1" สื่อกีฬาชื่อดังเมืองเบียร์ว่า "เรายังไม่ได้เซ็นสัญญาอะไรทั้งนั้น เราทุกคนรู้ดีว่า ในช่วงตลาดปิดแบบนี้ เราไม่สามารถทำธุรกิจซื้อขายตัวนักเตะได้อยู่แล้ว แต่มันก็ไม่ได้ทำให้แผนการเพื่ออนาคตของเราต้องหยุดลง และเราเองก็กำลังมองหารักษาประตูคนใหม่นอกเหนือไปจากตำแหน่งอื่นๆ ผมขอเผยตรงๆ เลยก็แล้วกันว่า มานูเอล นอยเออร์ ของ ชาลเก้ คือหนึ่งในหลายๆ ตัวเลือกที่อาจจะได้ย้ายมาร่วมทีมเรา"

นอกจาก บาเยิร์น แล้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็กำลังให้ความสนใจในตัว นอยเออร์ เช่นกัน แต่เมื่อเร็วๆ นี้เจ้าตัวให้สัมภาษณ์ในทำนองที่ว่า การย้ายไปเล่นในลีกต่างแดนอาจจะไม่ส่งผลดีแก่ตน ซึ่งก็เท่ากับว่าตอนนี้ บาเยิร์น น่าจะมีภาษีดีกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ในไล่ล่าตัวมือกาวทีมชาติเยอรมันวัย 25 ปี มาร่วมก๊วน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้ได้ข่าวดีร็อบเบนคัมแบ็กฟัดสิงห์หนุ่ม
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ได้ข่าวดี อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวดดัตช์แมน หายเดี้ยงกลับมาซ้อมได้แล้ว เตรียมสวมชุดแข่งลงไปกระชากลากเลื้อยป่วนแนวรับ "สิงห์หนุ่ม" โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เกมลีกเมืองเบียร์เสาร์นี้
  • บาดสตูเบอร์ไม่ปลื้มฟานกัลแต่รับช่วยปั้นจนเก่ง
    โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ ปราการหลังวัยกระเตาะของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ออกมาร่วมสนับสนุนสโมสรที่ตัดสินใจแยกทางกับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ในช่วงจบฤดูกาลนี้ ถึงจะมีส่วนสำคัญที่ช่วยให้เขาพัฒนาฝีเท้าจนก้าวขึ้นไปติดทีมชาติเยอรมนีชุดใหญ่ก็ตาม
  • เสือใต้เล็งสอยมิดฟิลด์ลีแอชเสริมทัพ
    แอ็กเซล วิตเซล กองกลาง สตองดาร์ ลีแอช ตกเป็นเป้าหมายของ บาเยิร์น มิวนิค หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมกับต้นสังกัด รวมทั้งล่าสุดเพิ่งทำ 2 ประตูให้ทีมชาติเบลเยียม คว้าชัยในศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือก คาดค่าตัวแข้งวัย 22 ปีอยู่ที่ 8 ล้านยูโร
  • ลาห์มไม่แปลกใจฟานกัลโดนพี่เสือปลด
    ฟิลิปป์ ลาห์ม ปราการหลังกัปตันทีม "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค รับไม่แปลกใจที่ หลุยส์ ฟาน กัล จะต้องกระเด็นจากตำแหน่งกุนซือในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ หลังจากสโมสรมีเป้าหมายจะเป็นอันดับ 1 เท่านั้น พร้อมเผยว่ากำลังรอที่จะได้ร่วมงานกับ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส อีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »