ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บุตต์ตัดใจแขวนถุงมือหลังจบซีซั่น

บุตต์ตัดใจแขวนถุงมือหลังจบซีซั่น

Posted 30/03/2011 by siamsport

 

ฮันส์-ยอร์ก บุตต์ มือกาวจอมเก๋า บาเยิร์น มิวนิค รับสภาพ ขอแขวนถุงมือหลังปิดซีซั่นชัวร์แล้ว หลังเสียตำแหน่งมือ 1 ให้ โธมัส คราฟต์ ดาวทวารดาวรุ่ง ยก มานูเอล นอยเออร์ จอมหนึบ ชาลเก้ 04 เหมาะที่จะย้ายมาเป็นตัวจริงให้ "เสือใต้" ในอนาคต


tabฮันส์-ยอร์ก บุตต์ ผู้รักษาประตูประสบการณ์สูง บาเยิร์น มิวนิค สโมสรชั้นนำใน บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศเตรียมอำลาสนามหลังจบการแข่งขันฤดูกาลนี้แน่นอนแล้ว หลังจากต้องตกเป็นตัวสำรองของ โธมัส คราฟต์ นายด่านดาวรุ่ง ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา

นายด่านวัย 36 กะรัต ย้ายจาก เบนฟิก้า มาร่วมทัพ "เสือใต้" ในปี 2008 ก่อนเริ่มต้นด้วยบทนายประตูมือ 2 ต่อจาก มิชาเอล เรนซิ่ง อย่างไรก็ดี เจ้าตัวได้รับความไว้วางใจให้ก้าวขึ้นมาเป็นเบอร์ 1 ของทีมในไม่ช้า และได้ลงสนามอย่างสม่ำเสมอ ก่อนต้องเสียตำแหน่งให้ คราฟต์ ในที่สุด

บุตต์ ยอมรับว่า "ผมผิดหวังเป็นอย่างยิ่ง แต่คุณก็มีแรงกระตุ้นให้แข็งแกร่งขึ้นจากสถานการณ์แบบนี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ผมจะรับบทบาทในศูนย์เยาวชนแน่นอนแล้ว"

พร้อมกันนี้ มือกาวชาวเบียร์ ยังพูดถึง มานูเอล นอยเออร์ มือ 1 ชาลเก้ 04 ที่ตกเป็นเป้าหมายของ บาเยิร์น ช่วงซัมเมอร์นี้ว่า "ผมคิดว่า มานูเอล นอยเออร์ เป็นผู้รักษาประตูที่โดดเด่นอย่างยิ่ง แถมมีประสบการณ์ล้นเหลือ แม้ว่าเขายังอายุน้อยมากๆ แต่ก็ได้รับความสนใจจาก บาเยิร์น ผมสามารถจินตนาการเห็นเขามาอยู่ที่นี่ได้เลย"

นอกจากนั้น อดีตจอมหนึบ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น หันมากล่าวถึงอนาคตของ คราฟต์ ว่า "มันจะไม่ใช่เรื่องง่ายๆ สำหรับเขา ที่จะลงสนามที่นี่อีกต่อไปแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮอเนสยันเสือใต้สนจริงกระชากนอยเออร์เฝ้าเสา
    งานนี้พูดกันแบบตรงๆ ไม่มีอ้อมค้อม อูลี่ เฮอเนส บอสใหญ่ บาเยิร์น ยันชัด มานูเอล นอยเออร์ มือกาว ชาลเก้ คือเป้าหมายในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ของ "เสือใต้"
  • เสือใต้ได้ข่าวดีร็อบเบนคัมแบ็กฟัดสิงห์หนุ่ม
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ได้ข่าวดี อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวดดัตช์แมน หายเดี้ยงกลับมาซ้อมได้แล้ว เตรียมสวมชุดแข่งลงไปกระชากลากเลื้อยป่วนแนวรับ "สิงห์หนุ่ม" โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เกมลีกเมืองเบียร์เสาร์นี้
  • บาดสตูเบอร์ไม่ปลื้มฟานกัลแต่รับช่วยปั้นจนเก่ง
    โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ ปราการหลังวัยกระเตาะของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ออกมาร่วมสนับสนุนสโมสรที่ตัดสินใจแยกทางกับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ในช่วงจบฤดูกาลนี้ ถึงจะมีส่วนสำคัญที่ช่วยให้เขาพัฒนาฝีเท้าจนก้าวขึ้นไปติดทีมชาติเยอรมนีชุดใหญ่ก็ตาม
  • เสือใต้เล็งสอยมิดฟิลด์ลีแอชเสริมทัพ
    แอ็กเซล วิตเซล กองกลาง สตองดาร์ ลีแอช ตกเป็นเป้าหมายของ บาเยิร์น มิวนิค หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมกับต้นสังกัด รวมทั้งล่าสุดเพิ่งทำ 2 ประตูให้ทีมชาติเบลเยียม คว้าชัยในศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือก คาดค่าตัวแข้งวัย 22 ปีอยู่ที่ 8 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »