ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » นากาโตโมะกระสันประเดิมมิลานดาร์บี้

นากาโตโมะกระสันประเดิมมิลานดาร์บี้

Posted 30/03/2011 by siamsport

 

ยูโตะ นากาโตโมะ แบ็กซ้ายเลือดซามูไร ตั้งความหวัง เลโอนาร์โด้ ให้ความไว้วางใจลงสนามเกม "มิลาน ดาร์บี้" วันเสาร์นี้ รับแทบรอไม่ไหวที่จะได้ประเดิมเกมแห่งศักดิ์ศรีของเมืองมิลานในนัดนี้แล้ว


 ยูโตะ นากาโตโมะ กองหลังพลังปลาดิบของ อินเตอร์ มิลาน ยอดทีม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับ แทบอดใจรอไม่ไหวที่จะได้ลงสนามในเกม มิลาน ดาร์บี้แมตช์ กับ เอซี มิลาน วันเสาร์ที่ 2 เมษายนนี้ เป็นครั้งแรกในชีวิต จากรายงาน เมื่อวันอังคารที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา

"เนรัซซูรี่" กำลังอยู่ในช่วงโชว์ผลงานยอดเยี่ยมอีกครั้ง และพร้อมเดินหน้าแซง "ปีศาจแดง-ดำ" ที่มีคะแนนมากกว่า 2 แต้ม ขึ้นไปเป็นจ่าฝูงของลีกแทน ซึ่งแบ็กซ้ายทีมชาติญี่ปุ่น ที่มาร่วมแมตช์การกุศลระหว่างทัพ "ซามูไร" กับ เจ-ลีก XI เพื่อสมทบทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหว และสึนามิ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ที่เมืองโอซาก้า แดนซากุระ กล่าวว่า "โค้ช (เลโอนาร์โด้) จะตัดสินใจทุกอย่าง แต่ผมอยากลงเล่นมากๆ ผมหวังว่าจะทำผลงานได้เหมือนกับปกติ"

พร้อมกันนี้ นากาโตโมะ ยังกล่าวถึงเกมที่ทัพนักเตะแดนอาทิตย์อุทัย เฉือนทีมรวมดารา เจ-ลีก หวุดหวิด 2-1 ว่า "ผมเต็มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึกมากมาย มันวิเศษที่ได้มาที่นี่ และผมก็ลงเล่นสุดหัวใจ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเลี่ยนเผยมิลานเล็งกระชากเบล
    สื่อแดนมะกะโรนี ปูดข่าว "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน วางแผนล่าตัว แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายเลือดเวลส์ของ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส มาเสริมเกมรุกริมเส้นในฤดูกาลหน้า หลังจากประทับใจฟอร์มที่เขี่ยพวกเขาร่วงศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก โดยมีเกรกอรี่ ฟาน เดอร์ วีล แบ็กดาวรุ่งอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกสตาร์ดัง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เป็นอีกทางเลือก
  • ลูซิโอจ่อต่อสัญญางูใหญ่1ปี
    ลูซิโอ กองหลังจอมลุย อินเตอร์ มิลาน จ่อตกลงปลงใจค้าแข้งกับ "งูใหญ่" ต่อไปอีก 1 ปี พร้อมออปชั่นขยายสัญญาจนถึงปี 2014 หลังการกางโต๊ะถกสัญญาฉบับใหม่คืบหน้าไปด้วยดี
  • ผีเหล่สไนเดอร์รับบททายาทสโคลส์
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพเทคนิคสูง อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง หลัง "ปีศาจแดง" กำลังพยายามมองหาทายาทของ พอล สโคลส์ ที่ส่อแววโบกมือลาเกมหวดลูกหนังซัมเมอร์นี้
  • เซซาร์ยันน่าเกลียดหากอิบราอุทธรณ์โทษแบนสำเร็จ
    ชูลิโอ เซซาร์ ผู้รักษาประตู อินเตอร์ มิลาน ย้ำชัด ถือเป็นเรื่องที่น่าเกลียด หาก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิง เอซี มิลาน อุทธรณ์โทษแบนจนสามารถกลับมาลงสนามในเกม ดาร์บี้แมตช์ วันเสาร์นี้ แต่เชื่อ "ปีศาจแดง-ดำ" ยังคงเป็นทีมที่แข็งแกร่งแม้ว่าจะมีแข้งชาวสวีเดนอยู่ในสนามหรือไม่ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »