ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อ.โคลแสบย่ำราตรียันตี5

อ.โคลแสบย่ำราตรียันตี5

Posted 30/03/2011 by siamsport

 

หาเหาใส่หัวไม่เลิก แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็ก เชลซี โดนแฉ ชวนผองเพื่อนออกไปย่ำราตรีกันมันยกร่องจนตีห้า ทั้งที่เพิ่งได้รับอนุญาตจาก ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทีมชาติอังกฤษ ไม่ต้องลงเล่นเกมอุ่นเครื่อง กับ กานา เนื่องจากอยากให้นักเตะได้พักฟื้นร่างกาย เพื่อเตรียมตัวสำหรับการรับใช้ต้นสังกัด


 แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายร้อยรัก มีสิทธิ์ทำให้ ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทีมชาติอังกฤษ และ คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เคืองขุ่น หลังตกเป็นข่าว ออกไปเที่ยวสำมะเลเทเมาถึงตีห้า ทั้งที่ได้รับอนุญาตให้พักฟื้นร่างกาย ไม่ต้องลงเล่นเกมอุ่นเครื่องที่ทัพ "ทรี ไลอ้อนส์" พบ กานา วันอังคารที่ 29 มีนาคมนี้ จากการรายงานของ เดลี่ เมล์ สื่อดังเมืองผู้ดี

 ก่อนหน้านี้ คาเปลโล่ ตัดสินใจให้ โคล, จอห์น เทอร์รี่, แฟร้งค์ แลมพาร์ด, เวย์น รูนี่ย์ และ ไมเคิ่ล ดอว์สัน กลับไปพักผ่อน ไม่ต้องลงเล่นเกมอุ่นเครื่องนัดดังกล่าว แต่แทนที่อดีตสตาร์ อาร์เซน่อล จะใช้เวลาดังกล่าวพักฟื้นร่างกาย พี่ท่านดันชวน คาร์ลตัน โคล และ ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ ออกไปย่ำราตรีอย่างเมามันจนไก่โห่

โคล และเหล่าเพื่อนผอง เริ่มต้นร่ำสุรากันที่ร้าน บูลจิส คลับ ที่เซาธ์ เคนซิงตัน หลังจากเมาได้ที่ พวกเขาก็ออกมาเดินเตร็ดเตร่ตามท้องถนน ก่อนที่จะแวะเข้าไปที่ เจ็ท แบล็ค ไนท์คลับดังในเวสต์ เอนด์ โดยแหล่งข่าวที่เห็นเหตุการณ์ แฉกับ เดลี่ เมล์ ว่าฟูลแบ็กวัย 30 ปี เมาปลิ้น แถมเดินโซเซไม่ตรงทาง ขณะที่ออกมาจากไนท์คลับ อีกแค่ไม่กี่ชั่วโมงก็จะเข้าสู่เช้าวันจันทร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตอร์หวานขอซิวบิ๊กเอียร์ทำฝันเสี่ยหมีเป็นจริง
    เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเลือดกระทิง เชลซี ปากหวาน ขอทำทุกอย่างเพื่อให้ฝันการชูถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ของ โรมัน อบราโมวิช นายใหญ่ เป็นความจริงให้ได้ รับอยากเจอทีมจากบ้านเกิด ไม่ว่าจะเป็น เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า หากได้โอกาสเข้าถึงรอบชิงดำที่ เวมบลีย์
  • เนย์มาร์รับคงฝันเป็นจริงถ้าได้เล่นให้เชลซี
    เนย์มาร์ หัวหอกเนื้อหอมของ ซานโตส เปิดใจ หากได้ย้ายไปเล่นกับ เชลซี คงเหมือนฝันเป็นจริง ยอมรับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และนักเตะทุกคนก็อยากย้ายไปเล่นด้วยทั้งนั้น
  • ตอร์เรสยันไม่กลุ้มปืนฝืดไม่เลิก
    เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงสแปนิช ของ เชลซี ย้ำหนักแน่น ไม่เครียดหรือกดดันใดๆ กับการที่ยิงประตูไม่ได้ ทั้งกับต้นสังกัด และทีมชาติสเปน โดยขอก้มหน้าก้มตาซ้อมอย่างเต็มที่ และช่วยทีมยังไงให้คว้าชัยชนะสำคัญที่สุด
  • เสื่ยหมีทุ่ม1.5พันล้านดึงกุนเเทนที่อเนลก้า
    โรมัน อับราโมวิชเจ้าของเชลซี ยอดทีมเงินหนาเเห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เตรียมทุ่มเงิน 30ล้านปอนด์(ราว1,500ล้านบาท)เพื่อดึง เซอร์จิโอ อเกวโร่"กุน"ดาวยิงของแอตเลติโก มาดริด เพื่อมาเป็นตัวเเทนของ นิโกลาส์ อเนลก้าที่เตรียมจะย้ายออกในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »