ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราชันทรุด!เบนซ์อาจชวดฟัดคิฆอน,สเปอร์ส

ราชันทรุด!เบนซ์อาจชวดฟัดคิฆอน,สเปอร์ส

Posted 31/03/2011 by rakball.net

 

งานเข้าซะแล้วสำหรับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เพราะล่าสุด คาริม เบนเซม่า ดาวยิงคนเก่ง ดันเจ็บต้นขา ส่อแววชวดลงสนามสองเกมสุดสำคัญที่จะดวลกับ คิฆอน และ สเปอร์ส แต่ยันไม่ชัวร์จะต้องพักแข้งนานแค่ไหน


คาริม เบนเซม่า กองหน้าฟอร์มแรงของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน อาจจะชวดลงสนามช่วยต้นสังกัด ในเกมลีกนัดที่มีคิวเปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว รับมือ สปอร์ติ้ง คิฆอน วันเสาร์ที่ 2 เมษายน รวมถึงเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่จะเปิดบ้านดวล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังจากอังกฤษ วันอังคารที่ 5 เมษายนนี้ด้วย เพราะมีอาการกล้ามเนื้อต้นขาตึง มาจากการเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศส ในแมตช์กระชับมิตร นัดที่ทัพ "ตราไก่" ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ โครเอเชีย 0-0 เมื่อวันอังคารที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา  
 
เว็บไซต์ "มาร์ก้าดอตคอม" (Marca.com) สื่อกีฬาชั้นนำของประเทศสเปน รายงานข่าว เมื่อวันพุธที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า เบนเซม่า ได้เดินทางไปตรวจอาการที่โรงพยาบาล ไซตาส ลา โมราเลฆา เรียบร้อยแล้ว และถึงแม้อาการบาดเจ็บดังกล่าวไม่ได้หนักหนาสาหัส แต่ก็คาดว่า ดาวยิงเลือดน้ำหอมวัย 23 ปี จะต้องเข้ารับการตรวจอาการอีกรอบที่สโมสร เพื่อกะเกณฑ์ดูว่า จำเป็นต้องพักแข้งนานแค่ไหน โดยเชื่อว่า น่าจะต้องใช้เวลาพักฟื้นราว 10 วันด้วยกัน ถึงแม้ "ราชันชุดขาว" ยังไม่ได้ยืนยันในเรื่องนี้ก็ตาม  
 
ถ้าหากทุกอย่างเป็นไปตามที่คาดการณ์เอาไว้ "เบนซ์" จะอดลงเล่นในเกมลีกวันเสาร์นี้ทันที รวมถึงเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ในวันอังคารหน้าด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวน่าจะกลับมาได้ ในเกมลีกนัดเยือน แอธเลติก บิลเบา วันเสาร์ที่ 9 เมษายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศาลตัดสินคดีกรณีประท้วงลีกสเปนให้แข่งตามเดิม
    ศาลกรุงมาดริด ประเทศสเปน ได้ตัดสินคดีกรณีที่ 6 สโมสรใน ลา ลีกา ยื่นฟ้อง เมื่อวันพุธที่ 30 มีนาคม 2554 ที่ผ่านมาว่าจะประท้วงไม่ลงสนามแข่งขันตามมาตรการต่อสู้เรื่องลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดการแข่งขันของฟุตบอลลีกสเปน (แอลเอฟเป) โดยศาลระบุให้ทีมดังกล่าวการแข่งขันตามเดิม
  • เรอัลแบนเพลงชากีร่าเหตุปลูกต้นรักปิเก้
    สื่อสเปนปูดข่าว เรอัล มาดริด สั่งห้ามเปิดเพลงของ ชากีร่า ก่อนเกมฟาดแข้งในสนาม ซานติอาโก เบร์นาเบว เหตุป็อบสตาร์คนงามเอวพลิ้ว ดันประกาศสานสัมพันธ์รักกับ เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์แบ็ก บาร์เซโลน่า สโมสรคู่อาฆาตในลีกเมืองกระทิงดุ
  • เหลือเชื่อ!อิกวาอินมีลุ้นฉะคิฆอน
    กลับมาได้เร็วเหลือเชื่อจริงๆ ล่าสุดสื่อแดนกระทิงดุตีข่าว กอนซาโล่ อิกวาอิน อาจมีชื่อช่วย เรอัล มาดริด ฟาดแข้งกับ สปอร์ติ้ง คิฆอน ในวันอาทิตย์นี้ แต่ก็มีแววที่กุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ จะไม่เสี่ยงใช้งานเช่นกัน เหตุ "ราชันชุดขาว" ยังมีอีกหลายเกมสำคัญรออยู่ข้างหน้า
  • เฮียมูชมเบนซ์เล่นได้หลากหลายตำแหน่ง
    โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ เรอัล มาดริด ชมเปาะ คาริม เบนเซม่า เล่นได้ยอดเยี่ยมหลากหลายตำแหน่ง ชี้ตอนนี้เจ้าตัวโตเป็นผู้ใหญ่เรียบร้อย แถมเปรยต้องการปิดฉากชีวิตโค้ช ด้วยการเป็นกุนซือทีมชาติโปรตุเกส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »