ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปธ.ตราหมีโต้ข่าว!เดเคอาย้ายซบผีไม่จริง

ปธ.ตราหมีโต้ข่าว!เดเคอาย้ายซบผีไม่จริง

Posted 31/03/2011 by siamsport

 

เอ็นริเก้ เซเรโซ่ ประธานสโมสร แอตเลติโก มาดริด ออกโรงโต้ข่าว ดาบิด เด เคอา จอมหนึบของทีม จะย้ายไปเฝ้าเสาให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่จริงแต่อย่างใด หลังมีรายงานนักเตะแอบไปมองหาบ้านที่แมนเชสเตอร์เอาไว้แล้ว


เอ็นริเก้ เซเรโซ่ ประธานสโมสร "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า ข่าวลือที่ว่า ดาบิด เด เคอา นายทวารของทีม จะย้ายไปเฝ้าเสาให้กับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ในช่วงซัมเมอร์นี้ ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เด เคอา ได้มองหาบ้านที่แมนเชสเตอร์เอาไว้แล้ว ก่อนที่จะย้ายไปค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงจบฤดูกาลนี้ ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่แทนที่ เอ็นวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ที่จะแขวนถุงมือในช่วงซัมเมอร์นี้

ผู้รักษาประตูชั้นนำหลายคนตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตลอดช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ทั้ง มาร์เท่น สเตเคเลนเบิร์ก, มานูเอล นอยเออร์, เรเน่ อ๊าดเลอร์ และ เด เคอา และแหล่งข่าวในสเปนก็อ้างว่า จอมหนึบชาวสเปนเตรียมที่จะย้ายไปเฝ้าเสาให้ "ปีศาจแดง" ทว่าล่าสุด เซเรโซ่ ออกมาปฏิเสธเรียบร้อยแล้ว

 "ผมกำลังมองหาบ้านที่เกาะคานารี่ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าผมจะย้ายไป" เซเรโซ่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีระริก!สไนเดอร์แบะท่าพร้อมย้ายร่วมทัพ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขยับเข้าใกล้ความจริง ในการคว้าตัว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ มารับบทตัวแทนของ พอล สโคลส์ ตอนจบฤดูกาล หลังนักเตะเปิดใจพร้อมย้ายจาก อินเตอร์ เพื่อไปหาความท้าทายใหม่ๆ ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตามรายงานจาก เดลี่ มิร์เรอร์ เมื่อ 29 มี.ค. 54
  • เฟอร์กี้เชื่อ!ลอนดอนป่วนนัดตัดเชือกเอฟเอ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จวกฝ่ายจัด เอฟเอ คัพ กำลังจะทำให้กรุงลอนดอน สับสนวุ่นวายอย่างหนักช่วงสัปดาห์แห่งเกมรอบตัดเชือก กลางเดือนหน้า ชี้จะต้องมีแฟนบอลจากแถบตะวันตกเฉียงเหนือของกว่า 5 สโมสรที่เดินทางลงใต้ในครั้งนี้ เชื่อคงจะดีกว่าหากกำหนดให้แข่งกันในสนามอย่าง วิลล่า พาร์ค หรือ แอนฟิลด์
  • ผีซิวเดเคอา20ล้านยูโรเหลือคุยเงื่อนไขส่วนตัว
    สื่อแดนกระทิง เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อได้ ดาบิด เด เคอา จอมหนึบวัย 20 ปีของ แอตเลติโก มาดริด ไปเฝ้าประตูโรงละครโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังตกลงค่าตัว 20 ล้านยูโร (ราว 800 ล้านบาท) กับทีม "ตราหมี" ได้แล้ว จึงเหลือแค่คุยเงื่อนไขส่วนตัว และตรวจร่างกายนักเตะเท่านั้น
  • เฟอร์กี้เฮ!วาเลนเซียคัมเเบ็กเต็มสูบ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สุดยอดนายใหญ่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกดีใจอย่างออกนอกหน้า เมื่อ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกจรวด หายเจ็บข้อเท้า พร้อมลงสนามเกมพบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หลังหายหน้าไปนานร่วม 6 เดือน ชมเปาะเป็นผู้เล่นกำลังสำคัญในการลุ้นแชมป์ฤดูกาลนี้เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »