ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "นัท-ณัฐมน''รองอันดับสองขาอ่อนเจ็ดสี ฝันอยากเป็นนางร้ายโลดแล่นในงานบันเทิง

"นัท-ณัฐมน''รองอันดับสองขาอ่อนเจ็ดสี ฝันอยากเป็นนางร้ายโลดแล่นในงานบันเทิง

Posted 31/03/2011 by siamdara

คว้าตำแหน่งรองอันดับสองมิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส 2554 มาครองได้แบบสุดปลื้ม สำหรับ ''นัท'' น.ส.ณัฐมน กฤษณคุปต์ สาวงามมากความสามารถ ที่เคยผ่านเวทีการประกวด เดอะ สตาร์ ซีซั่น 5 มาแล้ว จนมาประสบความสำเร็จบนเวทีประชันขาอ่อนอีกหนึ่งเวที ล่าสุด เราได้มีโอกาสพูดคุยกับเธอหลังจากเสร็จสิ้นการประกวด โดย น้องนัท บอกว่าถึงแม้จะไม่ได้ที่หนึ่ง แต่ตำแหน่งรองก็ถือว่าดีใจแล้ว

 
''สำหรับนัท ก็ดีใจ แล้วก็คิดว่าคือตอนแรกอยากจะได้ที่หนึ่ง หรือไม่ก็ที่สองอะไรอย่างนี้ แต่พอได้รองอันดับสอง ก็รู้สึกดีใจ แล้วก็หันกลับมามองตัวเองว่าเรามีข้อผิดพลาดอะไรบ้างที่ทำให้เราได้ตำแหน่งนี้ แต่พอผลออกมาเราก็ไม่เสียใจ เพราะว่าเราทำดีที่สุดแล้ว ไม่เหมือนกับ เดอะ สตาร์ ที่นัทแบบว่า พอออกมา อุ๊ย น่าจะทำได้ดีกว่านี้ บนเวทีน่าจะร้องได้ดีกว่านี้ แต่เวทีนี้ นัทไม่เคยคิดอย่างนั้นเลย นัทคิดว่าตำแหน่งนี้ก็โอเค ทำเต็มที่แล้วก็เลยไม่เสียใจ''
 
ชีวิตเปลี่ยนแปลงบ้างเล็กน้อย แต่นัทบอกว่านี่คือจุดเริ่มต้นของเธอ
''หนูไม่รู้ว่าเปลี่ยนแปลงรึเปล่า โดยปกติก็มีคนจำได้บ้างจากการที่เราเคยประกวด เดอะ สตาร์ 5 มา แต่พออันนี้มีแต่คนบอกว่า บนเวทีกับข้างล่างสวยไม่เหมือนกัน (หัวเราะ) แต่ก็มีคนยินดีกับเราเยอะ แล้วก็ถามเราว่าจะไปเวทีไหนต่ออีกล่ะ แต่โดยรวมก็ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนสักเท่าไหร่ ต้องรอให้มีผลงานมากขึ้น คือนัทคิดว่าตอนนี้ยังเป็นแค่จุดเริ่มต้นเองค่ะ''
 
การพูดจาที่ฉะฉานกล้าแสดงออกสมเป็นสาวสมัยใหม่คือจุดเด่นชนะใจกรรมการ

''สำหรับนัท คิดว่าจะเป็นเรื่องของการพูดจาฉะฉาน ความกล้าแสดงออก ความเป็นตัวของตัวเอง เหมือนแบบตั้งใจซ้อมเค้าน่าจะเห็นพัฒนาการ ทักษะต่างๆ ที่นัทเตรียมตัวมาอย่างดี''
 
ครอบครัวปลื้มซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ให้เป็นของขวัญ
''คุณพ่อคุณแม่ก็ดีใจ โดยเฉพาะคุณพ่อซื้อโทรศัพท์ให้ใหม่เลยค่ะ เพราะว่าเครื่องเก่ามันไม่สวยแล้ว เราเป็นคนสวยนะ เราต้องซื้อของสวยๆ หน่อย แบบว่าปกติคุณพ่อไม่เคยเป็นแบบนี้ (หัวเราะ) อยู่ดีๆ ก็แบบว่าซื้อโทรศัพท์ให้ใหม่ซะอย่างงั้น ก็ตลกดี แล้วก็ไปกินข้าวร่วมกัน''
 
อนาคตอยากเป็นนางร้าย
''หนูอยากทำทุกอย่างที่เกี่ยวกับวงการบันเทิงไม่ว่าจะเป็น เคยร้องเพลงแล้ว พิธีกรก็เคยแล้ว ถ่ายแบบแล้ว พอมาช่องเจ็ดหนูก็อยากไปด้านงานละครของช่องเจ็ด หรืออะไรก็ได้ที่ผู้ใหญ่ให้หนูทำ หนูก็อยากทำ ส่วนเรื่องเรียนก็ยังเรียนปกติ แต่ถ้ามีโอกาสตรงนี้หนูก็อยากจะทำงานมากกว่า เพราะว่าคือเรียนอายุเท่าไหร่ก็เรียนได้ แต่ถ้าได้โอกาสในวงการบันเทิงหนูก็อยากที่จะคว้าไว้ก่อน เพื่อพ่อแม่ เพื่อครอบครัวด้วยค่ะ ถ้าพูดถึงงานแสดงหนูก็อยากเป็นนางร้าย ไม่เหมือนกับทุกคนที่อยากเป็นนางเอก หนูรู้สึกว่าบทนี้มันท้าทายและก็ว่ายาก อีกอย่างบุคลิกหนูก็ไม่ใช่คนเรียบร้อย ก็เลยอยากเล่นเป็นบทนางร้ายมากกว่า เผื่อจะเกิด...''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "มอส"หอบสิบล้านแต่ง"เกม"ชื่นมื่น
    เอก-นักร้องชื่อดัง ''มอส-ปฏิภาณ'' ยกขบวนขันหมากสู่ขอ ''น้องเกม-ดวงพร'' เชิดสิงโตสุดอลังการ บรรยากาศเหมือนอยู่ไชน่า ทาวน์ ขนเงินสด 3 ล้าน ทอง 100 บาท พร้อมนาฬิกาหรู เครื่องเพชรอีกชุดใหญ่ โดยมี ''รอง เค้ามูลคดี'' และ ''มี้-พิสมัย'' เป็นเถ้าแก่ ''กบ-ทรงสิทธิ์, แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์'' พร้อมเพื่อนในวงการร่วมยินดีเมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2554 ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ หรือ ''มอส'' นักร้อง-นักแสดงชื่อดัง ได้นำขบว...
  • ''ฟาง-พิชญา'' นับวันยิ่งเซ็กซี่
    ไม่รู้ว่าสาว ''ฟาง'' พิชญา ศรีเทพย์ ไปทำอะไรมา ถึงได้สวยวันสวยคืนขนาดนี้ ยิ่งความเซ็กซี่ก็ยิ่งทวีคูณเพิ่มมากขึ้น งานละครก็เริ่มกลับมาให้เห็นกันมากขึ้น ล่าสุดกับแฟชั่นที่สาวฟางได้โพสท่าน่ารัก น่าหยิก แฝงด้วยการโชว์เรียวขาขาวเนียน เปิดเนินอกอึ๋มที่กำลังดี ดูแล้วเซ็กซี่ดีเชียว...
  • ควงกันถี่ลุ้นรีเทิร์น"เป้ย-เต็ม"แฮปปี้ปัดคู่รักลวงโลก
    ''เป้ย'' ควง ''เต็ม'' ออกงานครั้งแรกหลังประกาศเลิกกันเมื่อเดือนก่อน แต่ยังไม่รีเทิร์น ขอเวลาดูใจแล้วค่อยคิดเรื่องคืนดีอีกที บอกตอนนี้แฮปปี้กับสถานะของความเป็นเพื่อน
  • ซี้บ้าน"แพนเค้ก"แต่"เป้"แทงกั๊กเป็นมากกว่าเพื่อน
    ''เป้-อารักษ์'' รับไปเยี่ยม ''มิกิ'' น้องสาว ''แพนเค้ก'' ที่ รพ. บอกรู้จักกับทุกคนในครอบครัวนางเอกสาว ส่วนความสัมพันธ์รอชัดเจนจะบอก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »