ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » "จตุรภาค"แห่งมหาสงครามตำนานสมเด็จพระนเรศวร

"จตุรภาค"แห่งมหาสงครามตำนานสมเด็จพระนเรศวร

Posted 31/03/2011 by daradaily

หลังจากตรากตรําอยู่หลายปีในที่สุด "ม.จ.ชาตรีเฉลิม ยุคล"ก็สามารถนํา "ตํานานสมเด็จพระนเรศวร" ภาพยนตร์ "จตุรภาค" สุดยิ่งใหญ่แห่งปีก็พร้อมฉาย

โดยฉากที่นํามาให้ติดตามเรียกน้ำจิ้มวันนี้ เล่าถึงเหตุการณ์ พระเจ้านันทบุเรงทรงทราบว่าองค์ดําจะประกาศอิสรภาพที่เมืองแครง จึงเกณฑ์ชาวไทยใหญ่หลบภัยกลับไปยังอโยธยา พระองค์จึงได้สั่งให้นรธาเมงสอและพระยาพะสิม รวบรวมไพร่พลเข้าตีอโยธยา ด้วยหมายจะขยี้อโยธยาให้ได้

เพราะศึกครั้งนี้เกินกําลังพระนเรศมากนัก แต่ด้วยบารมีพระนเรศที่กล้าแกร่งด้านการรบ จึงทรงรับศึกอย่างรอบคอบ และท้ายสุดจะสามารถฟันฝ่าศัตรูที่มาแผ้วพาลอโยธยาได้สําเร็จหรือไม่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Ironclad
    ศริสตศักราชที่ 13 คิงจอห์น (พอล จิอาแม็ตติ) กษัตริย์ผู้บ้าอำนาจถูกขุนนางตามหัวเมืองกดดันให้เซ็นสัญญา "แมคนาคาร์ตา" เพื่อที่จะมอบสิทธิ์ให้ทุกคนมีอิสรภาพในการปกครองตัวเอง แต่อีกไม่กี่เดือนต่อมา คิงจอห์นก็กลับคำพูดและรวบรวมกองกำลังสุดเหี้ยมบุกเข้าหัวเมืองต่าง ๆ เพื่อยึดอำนาจกลับมาเป็นของตัวเอง เหลือเพียงแต่กลุ่มอัศวินโต๊ะกลมที่นำโดย มาร์แชลล์ (เจมส์ เพียวฟอย) ที่ยึดปราสาทโรเชสเตอร์ อันเลื่องชื่อเป็นฐานที่มั่นสุดท้ายในการต่อสู้เพื่อความยุติธรรมและอิสรภาพของประชาชน
  • 2 หนุ่ม แน็ค - อาร์ตี้ แย่งจีบ แม็กซีน ใน ฮาศาสตร์
    กลาย เป็นที่รักใคร่ของคนทั้งกองเมื่อสาวหน้าหมวย แม็กซีน - อินทิพร แต้มสุขิน ประเดิมงานหนังเป็นเรื่องแรกกับภาพยนตร์ กวนสุดแหวก ฮาศาสตร์ ผลงานการกำกับของ พิงค์ - พรชัย หงส์รัตนาภรณ์ ค่าย ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น โดยสาวเจ้ารับบท "ถนน" นักศึกษาใหม่ในมหาวิทยาลัยฮาศาสตร์ ซึ่งพอมาถึงปุ๊ปก็กลายเป็นที่รักของใคร ๆ ทันที โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมฆ (แน็ก - ชาลี ไตรรัตน์) กับ หมอก (อาร์ตี้ - ธนฉัตร ตุลยฉัตร) ที่เอาอกเอาใจ คอยให้ความช่วยเหลือถนนสารพัด จนทำให้ฉากรักสุดฮาของ เมฆ หมอก และ ถนน ขึ้น
  • ทุบสถิติใหม่ หนังยาวที่สุดในโลก! 10 วันดูกันให้ตาแฉะ
    10 วันหรือ 240 ขั่วโมง คือความยาวของ Modern Times Forever หนังที่ยาวที่สุดในโลก ที่จัดแสดง ณ กรุงเฮลซิงกิ ประเทศฟินแลนด์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเทศกาลศิลปะร่วมสมัยประจำปีของเมือง
  • “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช” สร้างเรือสำเภาจีนโบราณลำเดียวในโลก ให้ฉาก “ยุทธนาวี” ยิ่งใหญ่สุดอลังการ
    ท่านมุ้ย – ม.จ. ชาตรีเฉลิม ยุคล ผู้กำกับภาพยนตร์ “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช” เปิดเผยว่า “สำหรับภาค 3 – ยุทธนาวี มีกำหนดฉายในวันที่ 31 มีนาคมนี้แน่นอน ทุกโรงภาพยนตร์ โดยมีฉากสำคัญคือยุทธนาวี ซึ่งวงการภาพยนตร์ไทยไม่เคยมีฉากรบทางเรือที่สมจริงและยิ่งใหญ่อลังการที่ สุดในลักษณะนี้มาก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »