ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลุยซ์ภาวนาเนย์มาร์ย้ายซบเชลซี

ลุยซ์ภาวนาเนย์มาร์ย้ายซบเชลซี

Posted 31/03/2011 by siamsport

 

 ดาวิด ลุยซ์ กองหลังบราซิเลียนของ เชลซี โบกมือหยอยๆ ชวน เนย์มาร์ หัวหอกมหัศจรรย์เพื่อนร่วมชาติ ของ ซานโตส มาเล่นด้วยกันที่ เดอะ บริดจ์ เชื่อจะเป็นการเซ็นสัญญาที่คุ้มยิ่งกว่าคุ้มของสโมสรอย่างไม่ต้องสงสัย


ดา วิด ลุยซ์ กองหลังทีมชาติบราซิลของ เชลซี ออกมาเผยว่า เขาจะดีใจ และมีความสุขมากหากทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" มีสมาชิกใหม่ชื่อ เนย์มาร์ กองหน้าดาวงรุ่งเนื้อหอม ของ ซานโตส ที่ตกเป็นข่าวพัวพันกับการย้ายมาเล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เหตุนอกจากตัวเองจะได้เพื่อนร่วมชาติมาเล่นด้วยทีมเดียวกันแล้ว ต้นสังกัดยังจะได้นักเตะมากพรสวรรค์มาเสริมความแข็งแกร่งอีกด้วย
 
ฝีเท้า ที่ยอดเยี่ยมของ เนย์มาร์ ทำให้คาดว่าอีกไม่นานเกินรอ เขาจะย้ายมาค้าแข้งในยุโรปตามรอยเท้ารุ่นพี่ร่วมชาติหลายๆ คน ซึ่งหนึ่งในทีมที่มีข่าว และมีมานานแล้วด้วยก็คือ เชลซี แถมล่าสุด หัวหอกวัย 19 ปี เพิ่งเหมา 2 ลูกช่วยทีมแซมบ้า ชนะ สกอตแลนด์ 2-0 ทำให้เขายิ่งเป็นที่สนใจมากขึ้นอีก แต่ ลุยซ์ ที่เพิ่งย้ายมาจาก เบนฟิก้า ในเดือนมกราคม ภาวนาว่าจะเป็นทีมของเขาที่ได้นักเตะ

"มัน คงวิเศษมากเลยถ้าหาก เนย์มาร์ ย้ายมาเล่นที่นี่ เขาจะเป็นการเซ็นสัญญาที่สุดยอด เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีพรสวรรค์ที่สุดในตอนนี้ และเขาจะพัฒนาขึ้นไปเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลกได้อย่างแน่นอน" กองหลังหัวฟู ที่ย้ายมายิงให้ทีมใหม่แล้ว 2 ลูก กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืน-สิงห์-หงส์เปิดศึกล่าดาวรุ่งชุดขาว
    อาร์เซน่อล, เชลซี และ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่าเตรียมเปิดศึกแย่งตัว เซร์คิโอ กานาเลส "ราชันชุดขาว"รีล มาดริดมาร่วมทีม หลังตกเป็นตัวสำรอง แต่เจ้าตัวยันยังต้องการพิสูจน์ตัวเองกับทีม
  • ตอร์เรสยังกล้าโว!ลั่นขอนำเชลซีชิงชปล.
    เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกปืนฝืดของ เชลซี ประกาศก้องขอนำ "สิงห์บลูส์" ทะลุเข้ารอบชิงดำ ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนี้ พร้อมหวังได้คู่ชิงเป็น "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า หรือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด
  • สิงห์จัด600ล้านสอยฟานเดอร์วีล
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ตกเป็นข่าวว่า เตรียมยื่นข้อเสนอ 12 ล้านปอนด์ (ราว 600 ล้านบาท)เพื่อขอซื้อตัว เกรกอรี่ ฟาน เดอร์ วีล แบ็คขวาตัวเก่งของอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาแทนที่โจเซ่ โบซิงวา ,เฟอร์ไรร่า ในฤดูกาลหน้า
  • อ.โคลแสบย่ำราตรียันตี5
    หาเหาใส่หัวไม่เลิก แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็ก เชลซี โดนแฉ ชวนผองเพื่อนออกไปย่ำราตรีกันมันยกร่องจนตีห้า ทั้งที่เพิ่งได้รับอนุญาตจาก ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทีมชาติอังกฤษ ไม่ต้องลงเล่นเกมอุ่นเครื่อง กับ กานา เนื่องจากอยากให้นักเตะได้พักฟื้นร่างกาย เพื่อเตรียมตัวสำหรับการรับใช้ต้นสังกัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »