ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โฟร์ ฟ้องสื่อ พิชญ์ หนีเที่ยวกลางคืน ...

โฟร์ ฟ้องสื่อ พิชญ์ หนีเที่ยวกลางคืน ...

Posted 31/03/2011 by Gossip Star

อัพเดทความรักคู่ของ โฟร์ – พิชญ์ ยังแฮปปี้ดี๊ด๊าเหมือนเดิม ส่วนเรื่องทะเลาะกันยังมีบ้างตามประสาคนเป็นแฟนกัน แต่ที่เด็ดกว่านั้น!! นักร้องสาว โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร แอบฟ้องสื่อ แฟนหนุ่ม พิชญ์ กาไชย หรือ พิชญ์ วงซีควิ้นท์ ชอบหนีเที่ยวกลางคืน ด้านนักร้องหนุ่มออกตัว แค่ไปกินข้าวกับเพื่อนชายล้วนๆ ไม่มีอะไรในกอไผ่ทั้งสิ้น !!

 
ผู้สื่อข่าวอัพเดทเรื่องความรัก พร้อมถามย้ำยังมีทะเลาะกันบ่อยๆ อีกมั้ย สองนักร้องหนุ่ม-สาว พิชญ์ และ โฟร์ เปรยว่า

 
โฟร์ ศกลรัตน์ : “เป็นเรื่องธรรมดา มีงอนกันบ้าง พอเวลางอนปุ๊บเราจะเก็บเงียบไม่ให้ใครรู้ค่ะ พอใครงอนปุ๊บก็พยายามเข้าหากันมากขึ้น คุยกันมากขึ้น อะไรที่โฟร์ทำตัวไม่ดี อาจจะขี้งอนหรือเอาแต่ใจตัวเองก็จะปรับให้มันน้อยลง”

 
พิชญ์ กาไชย : “ก็เฉยๆ ตอนนี้ไม่มีอะไรตื่นเต้น ไม่ได้ทะเลาะไม่ได้อะไร ทำงานมากกว่า อะไรที่เราปรับได้เราก็ปรับ (โฟร์พูดแทรก “ปรับเรื่องเที่ยวกลางคืน ใครเจอร้านไหนส่งแมสเสจมาบอกด้วยนะคะ”) (แสดงว่าแอบเที่ยวบ่อย?) ไม่หรอกครับ ก็ไปกับเพื่อนๆ นั่งกินข้าวกัน แต่ถ้าไปเที่ยวแบบคนเยอะๆ เต้นๆ กัน ผมไม่ไปหรอก”

 
โฟร์ ศกลรัตน์ : “ก็ตกลงกันว่าอย่ากลับดึกนะ อย่าดื่มเยอะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'แพนเค้ก' ปฏิเสธเลือกรับงานคู่ 'เป้' ยันตุ๊กตาหมีแค่ของขวัญตามโอกาส
    หลังจากแพนเค้ก-เขมนิจ มีข่าวกุ๊กกิ๊กกันนอกจอกับพระเอกหนุ่มเป้-อารักษ์ ล่าสุดเจ้าตัวปฏิเสธไม่รู้ว่าต้องมาร่วมงานเปิดตัวเดอะเซอร์เคิล ราชพฤกษ์ด้วยกัน แจงไม่คิดเลือกรับงานคู่ ยันตุ๊กตาหมีแค่ของขวัญตามโอกาส...มีข่าวกิ๊กกันนอกจอแต่ก็ปฏิเสธตลอดว่าเป็นแค่พี่น้องกัน ล่าสุดมีมอบตุ๊กตาหมีแทนใจ แต่ก็ปฏิเสธว่าเป็นแค่ของขวัญตามโอกาส พอเจอนางเอกสุดฮอตแพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ที่มาร่วมงานเปิดตัว "เดอะเซอร์เคิล รา...
  • 'ริฮานน่า'เล่นผีผ้าห่มชอบเจ็บเบาๆเอาแค่โดนตีก้นจับมัดเชือก
    ริฮานน่า เผยว่า เธอรู้สึกสนุก เมื่อถูกแฟนหนุ่มตีก้น และจับมัดเชือก ขณะเล่นฉากรักผีผ้าห่ม...สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน เมื่อวันที่ 30 มี.ค. ว่า ริฮานน่า นักร้องเพลงฮิปฮอปและอาร์แอนด์บี วัย 22 ปี ชาวบาร์เบโดส ให้สัมภาษณ์กับนิตยสารบันเทิง 'Rolling Stone'ว่า เธอชอบเล่นสนุกขณะอยู่กับแฟนหนุ่ม ด้วยการให้เขาตีก้น และจับมัดเชือก ซึ่งริฮานน่า กล่าวว่า สิ่งนี้เป็นการเพิ่มรสชาติความสนุก ขณะเล่นผีผ้าห่ม โดยเฉพา...
  • "มด"วีน"เต้ย"แย่งลูกเหลิม
    ดูเหมือนว่า "ความรัก" ครั้งล่าสุดของนักร้องสาวเซ็กซี่ "มด ทรีจี" หรือ "กัลยา จิรชัยศักดิ์เดชา"จะจบลงในเวลารวดเร็วกว่าที่เกจิและกูรูเลิฟคาดการณ์เอาไว้โดย มด ทรีจี เพิ่งจะออกตัวแร้งส์ในช่วงเดือนแห่งความรัก...กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่า เธอได้คบหาดูใจอยู่กับ "ดวง อยู่บํารุง" บุตรชายของ "เฉลิม อยู่บํารุง" มาได้กว่า 2 เดือนแล้ว ขณะที่ฝ่ายชายยังไม่เคยปริปากเอ่ยอ้างเรื่องของ "มด" แต่อย่างใด แต่แล้วเมื่อช่วงกล...
  • ญาญ่า เมิน มดดำ เชียร์ แน็ก ชาลี จีบ ...
    ญาญ่า อุรัสยา ฟุ้ง! ไม่สนแรงเชียร์ของ มดดำ คชาภา ที่ออกหน้าแทนพระเอก แน็ก ชาลี ไตรรัตน์ เผยแค่รู้จักตามงาน เป็นคนตลก แต่ไม่ใจอ่อน เปรยไม่พร้อมมีแฟน ขอทำงานและเรียนให้จบก่อนค่อยว่ากัน !!ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าว พิธีกรฝีปากกล้า มดดำ คชาภา ออกหน้าเชียร์ แน็ก ชาลี ให้จีบ ญาญ่า เจ้าตัวฟุ้งว่า“พี่มดดำเคยบอกว่าพี่แน็กเป็นคนน่ารัก แต่ไม่รู้ว่าเชียร์หรือเปล่า คงไม่หรอกค่ะ (หัวเราะ) ก็เคยเจอพี่แน็กตามงานอ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »