ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าเฮเมสซี่เจ็บไม่หนัก!มีลุ้นฉะบียาร์เรอัล

บาร์ซ่าเฮเมสซี่เจ็บไม่หนัก!มีลุ้นฉะบียาร์เรอัล

Posted 01/04/2011 by siamsport

 

บาร์เซโลน่า ได้ข่าวดีเมื่อ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่ง ไม่ได้รับบาดเจ็บหนัก หลังเข้ารับการตรวจอย่างละเอียดแล้ว และยังมีลุ้นที่จะฟิตกลับมาทันช่วย "เจ้าบุญทุ่ม" ฟาดแข้งกับ บียาร์เรอัล ในเกมสุดสัปดาห์นี้ด้วย


"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ได้รับข่าวดีเมื่อ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่ง ไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรงแต่อย่างใด หลังดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา เข้ารับการตรวจอย่างละเอียดแล้ว จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา

เมสซี่ ขอถอนตัวจากทีมชาติอาร์เจนตินา ในเกมอุ่นเครื่องกับ คอสตาริก้า เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังจากรู้สึกเจ็บที่กล้ามเนื้อขาขวา เพื่อเป็นการป้องกันเอาไว้ก่อน และภายหลังจากนักเตะเข้ารับการตรวจที่คลินิคในคาตาลันแล้ว ปรากฎว่าหัวหอกร่างเล็กไม่ได้บาดเจ็บรุนแรงแต่อย่างใด

"เมื่อเข้ารับการตรวจแล้วแพทย์บอกว่าไม่ได้มีอาการเจ็บที่กล้ามเนื้อแต่อย่างใด นักเตะจะทำกายภาพบำบัดตั้งแต่ตอนนี้ไปจนถึงวันเสาร์ ซึ่งจะมีการตัดสินใจว่าเขาสามารถลงเล่นในเกมกับ บียาร์เรอัล ได้หรือไม่" สโมสร บาร์ซ่า แถลง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าขอปั้น "Deulofeu" เป็น "New Messi"
    สมราคาทีมจอมปั้นเด็กจริงๆสำหรับ"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เมื่อล่าสุด Gerard Deulofeu เจ้าหนูดาวโรจน์ วัย 17 ปีที่ได้รับการยอมรับว่ามีไสตล์การเล่นคล้ายลีโอเนล เมสซี่ สตาร์อาร์เจนไตน์กำลังได้รับการปลุกปั้นให้สู่ทีมชุดใหญ่ในเร้ววันหลังเพิ่งส่งเปโดร โรดริเกซ ขึ้นมาอาละวาดในสีเสื้อบาร์ซ่าเป็นรายล่าสุด
  • โรเซลล์มั่นบาร์ซ่าทุบมาดริดอีก5-0
    ซานโดร โรเซลล์ บิ๊กบอส "เจ้าบุญทุ่ม" มั่นใจ ทีมตัวเองจะโชว์ฟอร์มเทพอีกแล้วครับท่าน ฟันธงถล่ม "ราชันชุดขาว" กระจุย 5-0 ซ้ำรอยเดิมได้แน่ๆ ในศึกโกปา เดล เรย์ รอบชิงชนะเลิศ เย้ยทีม "จ่ามู" เจ็บๆ คันๆ บอกหน้าตาเฉย ของมันเคยๆ กันอยู่ เจอทีไรก็ชนะสบายแฮ
  • ลือ!บาร์ซ่าล้มเเผนล่าเชสก์เล็งโมดริชเเทน
    สื่อดังเเดนกระทิงดุเผย ทีม"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลนา ยอมตัดใจที่จะซื้อ เชสฟาเบรกัส จอมทัพตัวเก่งทีมอาร์เซน่อล เเละเตรียมเบนเป้าหมายไปที่ตัว ลูก้า โมดริชเพลย์เมคเกอร์ร่างเล็กของทีมท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์แทนในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เนย์มาร์หอมฉุยบาร์ซ่าร่วมวงล่าลายเซ็น
    บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวลือ เปลี่ยนเป้าหมายเสริมแกร่งกองหน้าจาก จูเซ็ปเป้ รอสซี่ หัวหอก บียาร์เรอัล มาเป็น เนย์มาร์ ดาวยิงพรสวรรค์ ซานโตส แต่คาด "บาร์ซ่า" อาจต้องออกแรงหนัก เหตุทั้ง ยูเวนตุส และ เชลซี อยากได้ลายเซ็นเจ้าตัวมาครองเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »