ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เบรเมนเปรย!อาจขายแมร์เตซัคเกอร์เสีย

เบรเมนเปรย!อาจขายแมร์เตซัคเกอร์เสีย

Posted 01/04/2011 by rakball.net


Per Mertesacker / แพร์ แมร์เตซัคเกอร์

 

เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผู้จัดการทั่วไป "นกนางนวล" เผยว่าสโมสรอาจขาย แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ หลังสัญญาจะหมดลงเดือนมิถุนายน 2012

 

เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผู้จัดการทั่วไป "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน เปิดเผยว่ามีโอกาสที่ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ กองหลังตัวเก่งจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่นักเตะตกเป็นเป้าหมายของ "ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล และ "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล

กองหลังทีมชาติเยอรมัน มีสัญญากับ เบรเมน ถึงเดือนมิถุนายน 2012 และสโมสรจำเป็นต้องขายไปในช่วงจบฤดูกาลนี้ หากไม่อยากเสียไปแบบไม่ได้รับค่าตอบแทนในช่วงจบซีซั่นหน้า

 

Werder Bremen is Per Mertesacker could leave this summer – general manager Klaus Allofs
Werder Bremen general manager Klaus Allofs has hinted that the club will be looking to cash in on reported Arsenal and Liverpool target Per Mertesacker before his contract expires at the end of next season.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!วิลเชียร์ยิงประตูแฟนสาวป่อง4เดือนแล้ว
    แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางทีมชาติอังกฤษของค่าย"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล จะได้เป็นพ่อคนด้วยวัย 19 ปี หลังไปยิงซัลโวประตู ลอเรน นีล วัย 22 ปี แฟนสาวจนตั้งท้องได้ 4 เดือนแล้ว
  • อาควิลานี่เผยอาจกลับหงส์ลุยลีกเบอร์1โลก
    อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลางรูปหล่อของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส แย้มอาจตัดสินใจกลับไปเล่นให้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หลังจากสโมสรดังแห่งตูริน ไม่มีท่าทีว่าต้องการซื้อตัวเขาแบบถาวรหลังหมดสัญญายืมตัวในช่วงจบฤดูกาลนี้
  • ปืน-สิงห์-หงส์เปิดศึกล่าดาวรุ่งชุดขาว
    อาร์เซน่อล, เชลซี และ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่าเตรียมเปิดศึกแย่งตัว เซร์คิโอ กานาเลส "ราชันชุดขาว"รีล มาดริดมาร่วมทีม หลังตกเป็นตัวสำรอง แต่เจ้าตัวยันยังต้องการพิสูจน์ตัวเองกับทีม
  • เจิดแฮปปี้หงส์มีคู่หอกอันตรายสุดในพรีเมียร์ฯ
    "สตีวี่จี" สตีเว่น เจอร์ราร์ด แฮปปี้ เวลานี้ ลิเวอร์พูล คือทีมที่มีคู่กองหน้าเจ๋งสุดแล้วในเวที พรีเมียร์ลีก ชี้ แอนดี้ แคร์โรลล์ ไม่ได้มีดีแค่ตัวใหญ่ และจะเล่นเข้าขากับ หลุยส์ ซัวเรซ ได้ชัวร์ เผยทั้งสองคนทำให้ "หงส์แดง" มีมิติในการเล่นเกมรุกมากขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »