ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » นาโปลีพร้อมทุ่ม40ล.คว้าแข้งใหม่ซัมเมอร์นี้

นาโปลีพร้อมทุ่ม40ล.คว้าแข้งใหม่ซัมเมอร์นี้

Posted 01/04/2011 by siamsport

 

 ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี พร้อมทุ่มเงิน 40 ล้านยูโร คว้าแข้งใหม่เสริมทัพ เพื่อลุ้นแชมป์เซเรีย อา และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า โดยในเวลานี้ "อัซซูร่า" เล็งผู้เล่นเอาไว้มากมาย หลังจากทีมทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในฤดูกาลนี้


ออ เรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ตกเป็นข่าวว่าเตรียมทุ่มเงินถึง 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) เพื่อคว้านักเตะใหม่มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อช่วยให้ทีมมีลุ้นแชมป์ลีกอิตาลี และสู้ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา

 นา โปลี มีโอกาสที่จะได้ไปเล่นในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า จากการรั้งอันดับ 3 ในเซเรีย อา เวลานี้ และ เด ลอเรนติส ก็พร้อมที่จะอนุมัติเงินเป็นจำนวนพิเศษให้กับ ริคคาร์โด้ บิกอน ผู้อำนวยการกีฬา เพื่อซื้อนักเตะใหม่มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

นา โปลี ตกเป็นข่าวกับนักเตะหลายคน ทั้ง โกคาน อินเลอร์ ของ อูดิเนเซ่ และ ลูคัส เลว่า ของ ลิเวอร์พูล ขณะที่ บอร์ฆา บาเลโร เพลย์เมคเกอร์ บียาร์เรอัล ก็ได้รับการจับตามอง เช่นเดียวกับ รูเบน เปเรซ นักเตะ แอตเลติโก มาดริด ที่ปัจจุบันถูกปล่อยให้ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า ยืมตัว 

 นอก จากนี้ นาโปลี ยังได้ตกลงสัญญากับ เฟเดริโก เฟร์นานเดซ กองหลัง เอสตูเดียนเตส เรียบร้อยแล้วด้วย และหวังว่าจะสามารถตกลงคว้าตัว ทิม มาตาฟซ์ หัวหอกทีมชาติสโลวีเนีย จาก โกรนิงเก้น มาร่วมทีมด้วยอีกราย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเลี่ยนปูดมิลาน,บียาร์เรอัลสนคว้าอเมารี
    สื่อแดนมะกะโรนี เผย 2 ทีมดัง "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน และ "เรือดำน้ำสีเหลือง" บียาร์เรอัล แสดงความสนใจจะคว้า อเมารี กองหน้าตกอับของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ไปเสริมแนวรุก หลังนักเตะถูกปล่อยให้ ปาร์ม่า ยืมตัวในเวลานี้ และคาดว่าจะถูกโละออกจากถิ่นตูริน โอลิมปิก ในช่วงจบฤดูกาล
  • กัลเลียนี่บอกมิลานไม่ปิดประตูฉกบาโลเตลลี่
    มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าไม่เต็มบาท มีหวังยิ้มกรุ้มกริ่ม นั่งปาลูกดอกสนุกเพิ่มขึ้นไปอีก เมื่อ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ซีอีโอ "ปีศาจแดง-ดำ" บอกชัดเจน ไม่ปิดประตูเจรจากระชากตัวมาร่วมทัพ ชี้เกม มิลาน ดาร์บี้แมตช์ ไม่ใช่นัดตัดสินแชมป์ หากแต่ต้องรอดูกันยาวๆ ต่างหาก
  • บินโญ่สุดกระสันพังตาข่ายงูใหญ่
    โรบินโญ่ หัวหอก เอซี มิลาน ประกาศชัด อยากกะซวกตาข่าย อินเตอร์ มิลาน ใจจะขาดแล้ว เชื่อศึก "มิลานดาร์บี้" วันเสาร์นี้ จะเป็นอะไรที่สุดยอดแน่นอน พร้อมกำชับเพื่อนๆ "ปีศาจแดง-ดำ" ขึ้นอยู่กับตัวเองแล้ว จะได้หรือชวด สคูเด็ตโต้
  • กัลเลียนี่เซ็งอิบราชวดลงบู๊เกมดาร์บี้ให้มิลาน
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ บิ๊กบริหาร เอซี มิลาน รับการขาด ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงชาวสวีดิช เนื่องจากติดโทษแบน 2 นัด ส่งผลเสียหายต่อทีมอย่างยิ่งสำหรับเกมดาร์บี้แมตช์ในวันเสาร์นี้ เนื่องจากดาวเตะรายนี้มีประโยชน์ต่อทีมมาตลอดนับตั้งแต่เปิดซีซั่น เนื่องจากสามารถทำผลงานได้ดีทั้งเกมรุกและเกมรับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »