ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาแล้ว1เหลือ4!ผีเซ็นดาวรุ่งแซมบ้าร่วมทัพแบบยืมตัว

มาแล้ว1เหลือ4!ผีเซ็นดาวรุ่งแซมบ้าร่วมทัพแบบยืมตัว

Posted 01/04/2011 by rakball.net


Gladstony (1), Aguilar (2), Lucas Evangelista (3), Agnaldo, (4), and Rafael Leao (5)

 

“ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญาคว้าตัว ราฟาเอล เลโอ กองกลางดาวรุ่งของทีมเดสปอร์ติโว บราซิล ซึ่งเป็นสโมสรพันธมิตรกัน มาร่วมทีมแบบยืมตัว และมีออฟชั่นซื้อขาดด้วย

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดการเซ็นสัญญาคว้าตัว ราฟาเอล เลโอ มิดฟิลด์อนาคตไกลของทีมเดสปอร์ติโว บราซิล มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว และมีออฟชั่นซื้อขาดด้วย

เลโอ เล่นได้อย่างโดดเด่นจนถูกนำเอาไปเปรียบเทียบกับอดีตแชมป์โลกปี 1994 อย่าง ดุงก้า และเล่นในตำแหน่งกองกลางตัวรับเหมือนกัน ซึ่งดาวรุ่งรายนี้จะมีอายุครบ18 ปี ในอาทิตย์หน้านี้ และจะมาซ้อมกับทีมอคาเดมี่ของยูไนเต็ดที่แคร์ริงตัน

 โดยก่อนหน้านี้ "ปีศาจแดง" มีข่าวว่าจะได้เซ็นสัญญากับ5 ดาวรุ่งของ เดสปอร์ติโว บราซิล และคนแรกที่อายุครบ 18 ปีก็คือ เลโอ ที่สามารถย้ายไปเล่นต่างแดนได้ แต่ก็ยังไม่มีการยืนยันว่าดาวรุ่งชาวบารซิลรายนี้ได้รับเวิร์กเพอร์มิตหรือไม่

Sir Alex snaps up youngster Leao from Manchester United s Brazilian feeder club


Manchester United have signed midfielder Rafael Leao on loan from their Brazilian feeder academy Desportivo Brasil and have the option to make the move permanent. 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แกรี่สะกิดผีมองแชมป์พรีเมียร์ฯอันดับแรก
    แกรี่ เนวิลล์ ตำนานกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลดกระแสความกดดันพลพรรค "ปีศาจแดง" ในการเดินหน้ากระชาก 3 แชมป์มาครอง ชี้ควรมุ่งมั่นกับการกระชากแชมป์ลีกสมัย 19 ก่อนเป็นอย่างแรก เชื่อกุญแจสำคัญคือ การทำให้นักเตะทุกคนฟิตสมบูรณ์ตลอดช่วงท้ายของซีซั่น
  • นานี่,อันแดร์สันลุ้นชิงแข้งแต่งตัวห่วยผีแดง
    สื่ออังกฤษตีข่าว นานี่ และ อันแดร์สัน มีลุ้นที่จะครองตำแหน่งแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่แต่งตัวได้ห่วยที่สุดประจำปี แทนที่ แกรี่ เนวิลล์ เจ้าของตำแหน่งเดิมที่หมดวาระ หลังตัดสินใจแขวนเกือกไปแล้ว
  • ร็อบสันฟันธงผีแดงยากคว้าทริปเบิ้ลแชมป์
    ไบรอัน ร็อบสัน กุนซือทีมชาติไทย ฟันธง แมนฯ ยูไนเต็ด คงยากจะคว้า 3 แชมป์ในซีซั่นนี้ เชื่อแค่ได้ 1-2 แชมป์ "ปีศาจแดง" ก็ดีใจแล้ว ขณะเดียวกันยังมั่นใจ ต้นสังกัดเก่า จะคว่ำ แมนฯ ซิตี้ ในเกมตัดเชือก ศึกเอฟเอ คัพ ได้อย่างแน่นอน
  • เอเยนต์ยันผีแดงเจรจาซื้อเดเคอาจริง
    ตัวแทน ดาบิด เด เคอา นายทวารเนื้อหอมของ แอตเลติโก มาดริด ยืนยัน แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เปิดเจรจาเพื่อดึงลูกค้าของเขาไปร่วมทีมจริง แต่ตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้า พร้อมยันไม่ใช่แค่ "ปีศาจแดง" แต่มีสโมสรชั้นนำในยุโรปอีกเพียบที่อยากได้นักเตะไปเฝ้าเสา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »