ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวทุ่ม750ล้านหวังดึงดร็อกบาเสริมคม

ชุดขาวทุ่ม750ล้านหวังดึงดร็อกบาเสริมคม

Posted 01/04/2011 by rakball.net


ดิดิเยร์ ดร็อกบา / Didier Drogba

 

"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด สโมสรยักษ์เเห่งสเปน เตรียมทุ่มเงินจำนวน 15ล้านปอนด์(ราว750ล้านบาท)เพื่อดึงตัว ดิดิเยร์ ดร็อกบาหัวหอกตัวเก๋าของทีม"สิงห์บูลส์"เชลซี เข้ามาเสริมความเเข็งเเกร่งในเกมรุกให้กับทีมช่วงจบฤดูกาลนี้

 
  
โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนเก่งของทีม"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด สโมสรยักษ์เเห่งสเปน เตรียมทุ่มเงินจำนวน 15ล้านปอนด์(ราว750ล้านบาท)เพื่อดึงตัว ดิดิเยร์ ดร็อกบาหัวหอกตัวเก๋าของทีม"สิงห์บูลส์"เชลซี เข้ามาเสริมความเเข็งเเกร่งในเกมรุกให้กับทีมช่วงซัมเมอร์นี้

สืบเนื่องมาจาก คาร์โล อันเชล็อตติกุนซือทีม เชลซี เตรียมที่จะโละนักเตะดังที่อายุเยอะออกไปจากทีม เเละมีเเผนที่จะดึงนักเตะดังระดับโลกที่อายุน้อยๆเข้ามาในทีมเพื่อมาช่วยสร้างแรงจูงใจคว้าแชมป์ในฤดูกาลหน้า โดย ดร็อกบาก็อยู่ในข่ายการขายนั้นด้วย จึงเป็นโอกาศดีที่ทาง มาดริด จะยื่นซื้อตัวหอกวัย33ปี ชาวไอเวอร์รี่โคสต์ของ "สิงห์บูลส์"มาล่าตาข่ายยัง ถิ่นซานติอาร์โก้ เบอร์นาบิว หลังจากที่ทีมประสบปัญหาในด้านตัวจบสกอร์มานาน

Didier Drogba lined up by Real Madrid in £15m bid to keep Jose Mourinho

     Real Madrid are preparing to offer £15million for Chelsea striker Didier Drogba in a bid to keep Jose Mourinho as manager.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นิโก้รับเชลซีงานหนักเจอผีในชปล.
    นิโกล่าส์ อเนลก้า รับสภาพ เชลซี เจองานช้างของจริงแน่นอน เมื่อคู่แข่งในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เป็น แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ชี้ชัด การจะเป็นเจ้ายุโรปต้องโค่นทีมเจ๋งๆ ในระดับเดียวกันให้ได้
  • โรเซลล์มั่นบาร์ซ่าทุบมาดริดอีก5-0
    ซานโดร โรเซลล์ บิ๊กบอส "เจ้าบุญทุ่ม" มั่นใจ ทีมตัวเองจะโชว์ฟอร์มเทพอีกแล้วครับท่าน ฟันธงถล่ม "ราชันชุดขาว" กระจุย 5-0 ซ้ำรอยเดิมได้แน่ๆ ในศึกโกปา เดล เรย์ รอบชิงชนะเลิศ เย้ยทีม "จ่ามู" เจ็บๆ คันๆ บอกหน้าตาเฉย ของมันเคยๆ กันอยู่ เจอทีไรก็ชนะสบายแฮ
  • ลุยซ์ภาวนาเนย์มาร์ย้ายซบเชลซี
    ดาวิด ลุยซ์ กองหลังบราซิเลียนของ เชลซี โบกมือหยอยๆ ชวน เนย์มาร์ หัวหอกมหัศจรรย์เพื่อนร่วมชาติ ของ ซานโตส มาเล่นด้วยกันที่ เดอะ บริดจ์ เชื่อจะเป็นการเซ็นสัญญาที่คุ้มยิ่งกว่าคุ้มของสโมสรอย่างไม่ต้องสงสัย
  • Jose Mourinhoประตูที่คาซิยาสยังต้องยอม
    Jose Mourinhoประตูที่คาซิยาสยังต้องยอม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »