ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แฟนป่วน! น.88ยกเลิกซังต์.เพาลี-ชาลเก้

แฟนป่วน! น.88ยกเลิกซังต์.เพาลี-ชาลเก้

Posted 02/04/2011 by siamsport

 

การแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คู่ระหว่าง ซังต์ เพาลี เปิดบ้านรับมือกับ ชาลเก้ 04 มีอันต้องเป่ายกเลิกเกมไปในนาทีที่ 88 หลังจากมีมือดีขว้างแก้วพลาสติกลงมาโดนคอไลน์แมนจนล้มคว่ำขณะชาลเก้04 มีสกอร์นำอยู่ 2-0 ซึ่งต้องดูว่าจะมีบทลงโทษตามมาอย่างไรกันบ้างในกรณีนี้


ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วันศุกร์ที่ 1 เมษายน 2554

ซังต์.เพาลี 0 - 2 ชาลเก้ 04
(ยกเลือกการแข่งขันนาที88)

สนาม : มิลแลร์นทอร์ สตาดิโอน


ซังต์.เพาลี ที่ฟอร์มย่ำแย่แพ้ 5 นัดซ้อนเปิดบ้านพบ ชาลเก้ 04 โดยเจ้าถิ่นได้ ฟาเบียน โบลล์ ฟิตทันกลับมาลงสนามในแดนกลาง เกรัลด์ อซาโมอาห์ หัวหอก กัปตันทีมนำทัพ ขณะที่ ราล์ฟ รังนิก คุมทีมชาลเก้ เป็นนัดแรก พร้อมกับที่เขาได้เจฟเฟอร์สัน ฟาร์ฟาน พ้นโทษแบนกลับมาเล่นเคียงข้าง อเล็กซานเดอร์ เบาโยฮันน์ ส่วน ราอูล กอนซาเลซ กับ มาริโอ กาฟราโนวิช เป็นคีย์แมนแดนหน้า

 ครึ่งแรกผ่านไปเพียง 2 นาที ชาลเก้ เกือบได้ประตูจากลูกฟรีคิก เจฟเฟอร์สัน ฟาร์ฟาน โยนเข้ามาในกรอบเขตโทษกองหลังของเจ้าบ้านโหม่งสกัดบอลมาเข้าทาง ราอูล โหม่งสวนไปชนคานเข้าอย่างจัง

ถัดมานาทีที่ 5 มาริโอ กาฟราโนวิช กองหน้าดาวรุ่งของทีมเยือนได้รับบาดเจ็บจนเล่นต่อไม่ไหว ทำให้ต้องส่ง เอดู ลงมาเล่นแทน

นาทีที่ 9 ชาลเก้ได้โอกาสอีกคร้ง ฟาร์ฟาน แตะบอลให้ อเล็กซ์ซานเดอร์ เบาโยฮันน์ ซัดด้วยเท้าขวาจากนอกกรอบเขตโทษ บอลถากเสาไปนิดเดียว

เกมสูสีจนมาถึงนาทีที่ 26 เป็นโอกาสของราชันสีน้ำเงิน เจฟเฟอร์สัน ฟาร์ฟาน เปิดลูกเตะมุมทางฝั่งขวามาที่เสาแรก ราอูล กอนซาเลซ สอดมาโหม่งกดลงพื้นไปที่เสาสองผ่านมือ เบเนดิคท์ ปลิเคล็ตต์ เข้าประตูไปอย่างสวยงาม ชาลเก้ นำ 1-0

ทีมเยือนเกือบได้เม็ดสองในนาทีที่ 37 เพอร์ คลูเก้ แทงบอลทะลุแผงหลังเจ้าบ้าน ฟาร์ฟาน ได้บอลหลุดเดี่ยวเข้าไปในกรอบเขตโทษฝั่งขวาก่อนจิ้มบอลหวังให้ เอดู ตัวสำรองได้ยิงเหน่งๆ แต่ มาร์คุส โธรันด์ท เซนเตอร์ฮาล์ฟเข้ามาสกัดบอลไปได้อย่างหวุดหวิด

จากนั้นยังเป็น ชาลเก้ ที่ได้ลุ้น นาทีที่ 43 กองหลังของเจ้าบ้านจ่ายบอลพลาดไปเข้าทาง ราอูล กอนซาเลซ มองเห็น เบเนดิคท์ ปลิเคล็ตต์ ยืนห่างเส้นเลยลองยิงไกลกว่า 35 หลา บอลลอยข้ามคานไปชนิดที่แฟนบอลของ ซังต์ เพาลี เสียวกันเป็นแถบๆ จบครึ่งแรก ชาลเก้ นำ 1-0

เปิดฉากครึ่งหลังเป็นเจ้าบ้านได้ทักทายก่อนในนาทีที่ 54 มักซ์ ครูเซ่ จ่ายบอลให้ ชาร์ลส์ ทัคยี่ ซัดด้วยเท้าขวาไปติดเซฟของ มานูเอล นอยเออร์

นาทีที่ 62 ทีมเยือนได้ลุ้นบ้างจากลูกฟรีคิกกลางประตู เอดู ปั่นด้วยเท้าซ้ายเหินข้ามคานออกหลังไป

มาถึงนาทีที่ 64 มักซ์ ครูเซ่ เปิดฟรีคิกจากนอกกรอบเข้าประตูไปแล้ว แต่ผู้ช่วยผู้ตัดสินยกว่าเป็นลูกล้ำหน้าเนื่องจากมีผู้เล่นของ ซังต์ เพาลี อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า

และแล้ว ชาลเก้ ได้ประตูนำห่างเป็น 2-0 ในนาทีที่ 66 ฟาร์ฟาน หลุดไปถึงเส้นหลังด้านขวาแล้วเปิดบอลมาหน้าประตู จูเลียน แดร็กซ์เลอร์ ตัวสำรองโฉบมาสกิดบอลได้ก่อน เบเนดิคท์ ปลิเคล็ตต์ เข้าประตูไป

นาทีถัดมา ยาน-ฟิลิปป์ คัลล่า กองหลังของเจ้าบ้านไปเตะ ฟาร์ฟาน ทางด้านหลัง ผู้ตัดสินไม่มีทางเลือกต้องควักใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามทันที

เกมเริ่มสนุกมากขึ้น นาทีที่ 70 เป็นโอกาสของเจ้าบ้าน ฟาเบียน โบลล์ โหม่งเช็ดให้ ทัคยี่ ฮาล์ฟวอลเลย์นอกกรอบเขตโทษกลางประตู บอลพุ่งตรงกรอบแต่ไม่ผ่านมือ นอยเออร์

เวลาที่เหลือเจ้าบ้านพยายามอย่างหนักที่จะทำประตูให้ได้ แต่เกมรับของทีมเยือนเหนียวแน่น

และแล้วนาที 78 ซังต์.เพาลี เหลือผู้เล่น 9 คน ฟิน บาร์เทลส์ แบ็กขวาโดนใบแดง หลังจากทำฟาวล์ เจฟเฟอร์สัน ฟาร์ฟาน อย่างน่าเกลียด

นาทีที่ 88 เกมการแข่งขันต้องถูกยกเลิกในขณะที่ทีมเยือนนำอยู่ 2-0 เมื่อมีมือดีขว้างแก้วพลาสติกลงมาโดนคอของผู้ช่วยผู้กำกับเส้นจนล้มคว่ำ ทำให้ผู้ตัดสิน เดนิซ อายเตกิ้น เป่ายกเลิกเกมไปทันทีซึ่งต้องดูว่าจะมีบทลงโทษและผลการแข่งขันจะตามมาอย่างไรกันบ้างในกรณีนี้

 

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม


        ซังต์.เพาลี : เบเนดิคท์ ปลิเคล็ตต์ - ฟิน บาร์เทลส์, มาร์คุส โธรันด์ท, ราล์ฟ กูเนช, ยาน-ฟิลิปป์ คัลล่า - มัทธีอัส เลห์มันน์, ฟาเบียน โบลล์ - มักซ์ ครูเซ่, ชาร์ลส์ ทัคยี่, รูเวน เฮนนิ่งส์ - เกรัลด์ อซาโมอาห์ (กัปตันทีม)

        สำรอง : โธมัส เคสเลอร์ (ผู้รักษาประตู), ฟลอเรียน เลชเนอร์, มาร์เซล เอเกอร์, เดนนิส เดาเบ้, ตีโม่ ชลูส์, เดนิซ นากิ, ฟลอเรียน บรันส์


        ชาลเก้ : มานูเอล นอยเออร์ (กัปตันทีม) - อัตซึโตะ อูจิดะ, เบเนดิคท์ โฮเวเดส, คริสโตฟ เม็ตเซลเดอร์, ฮานส์ ซาร์ไป - เพอร์ คลูเก้, คีเรียกอส ปาปาโดปูลอส - เจฟเฟอร์สัน ฟาร์ฟาน, อเล็กซานเดอร์ เบาโยฮันน์ - ราอูล กอนซาเลซ, มาริโอ กาฟราโนวิช

        สำรอง : มาธิอัส โชเบอร์ (กัปตันทีม), โฌแอล มาติป, เซร์คิโอ เอสกูเดโร่, โฆเซ่ ฆูราโด้, ลูคัส ชมิตซ์, จูเลียน แดร็กซ์เลอร์, เอดู

 

                                                  ด่วน..เกมซังต์ เพาลี-ชาลเก้ ยกเลิก

 

การแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คู่ระหว่าง ซังต์ เพาลี เปิดบ้านรับมือกับ ชาลเก้ 04 เมื่อวันศุกร์ที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา มีอันยต้องเป่ายกเลิกเกมไปในนาทีที่ 88 หลังจากมีมือดีขว้างแก้วพลาสติกลงมาโดนไลน์แมน จนล้มคว่ำ

ชาลเก้04 มีสกอร์นำอยู่ 2-0 เมื่อเข้าสู่นาทีที่ 88 โดยได้ประตูขึ้นนำจาก ราอูล กอนซาเลซ ในนาทีที่ 26 และ ประตูที่สองจาก จูเลี่ยน แดร็กซ์เลอร์ นาทีที่ 66 ขณะที่ ซังต์ เพาลี มีผู้เล่นโดนไล่ออกไปถึงสองคนคือ ยาน-ฟิลลิปป์ คัลล่า ในนาที 68 และ ฟิน บาร์เทลส์ ในนาทีที่ 79

ก่อนที่ช่วงท้ายเกมจะมีแฟนบอลมือบอนปาแก้วพลาสติกขนาดใหญ่ลงมาโดนคอของผู้ช่วยผู้กำกับเส้นจนคว่ำ ทำให้ผู้ตัดสิน เดนิซ อายเตกิ้น เป่ายกเลิกเกมไปทันทีในนาทีที่ 88 ซึ่งต้องดูว่าจะมีบทลงโทษตามมาอย่างไรกันบ้างในกรณีนี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดอร์ทมุนด์ควัก!12 ล้านปอนด์ดึงแข้งอูดิฯเสริมทัพซัมเมอร์
    “เสือเหลือง”โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมจากบุนเดสลีกาของเยอรมันตกเป็นข่าว เตรียมควักเงินจำนวน 12 ล้านยูโร เพื่อดึงตัว กอกคาน อินแลร์ มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ของอูดิเนเซ่ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ชาลเก้จัดหนักรังนิกยกทัพเยือนซังต์.เพาลี
    "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้04 เตรียมประเดิมเทรนเนอร์ใหม่แต่หน้าเก่า ราล์ฟ รังนิก ซึ่งเกมนี้ยกพลบุกไปเยือน ซังต์.เพาลี สภาพทีมยังคงไม่มี คลาส แยน ฮุนเตลาร์ ที่ยังเจ็บเข่าทว่ายังมี ราอูล กอนซาเลซ อดีตหัวหอกทีมชาติสเปนคอยล่าตาข่ายแดนหน้า ในเกมบุนเดสลีกาคืนวันศุกร์ที่ 1 เมษายน 2554
  • เบรเมนเปรย!อาจขายแมร์เตซัคเกอร์เสีย
    เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผู้จัดการทั่วไป "นกนางนวล" เผยว่าสโมสรอาจขาย แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ หลังสัญญาจะหมดลงเดือนมิถุนายน 2012
  • ร็อบเบนอ้ำอึ้งไม่ฟันธงอนาคตกับเสือใต้
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวดตัวจี๊ด "เสือใต้" อุบไต๋เงียบกริบ อยู่หรือย้ายซีซั่นหน้า อ้างยังมีความสุขสนุกดีกับการค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า แต่ไม่วายออกตัวอนาคตข้างหน้าจะเป็นยังไงใครจะไปรู้ล่วงหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »