ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แฟนปาหัวไลน์แมนทำเกมซังต์.เพาลี-ชาลเก้ยกเลิก

แฟนปาหัวไลน์แมนทำเกมซังต์.เพาลี-ชาลเก้ยกเลิก

Posted 02/04/2011 by siamsport

 

แฟนบอลก่อเรื่องอีกแล้ว ล่าสุดเกม บุนเดสลีกา คู่ระหว่าง ซังต์.เพาลี กับ ชาลเก้ เมื่อคืนวันศุกร์ มีอันต้องยกเลิกเกมไปเลยในช่วยท้ายแมตข์ เหตุมีมือดีปาแก้วโดนหัวไลน์แมน คาดเจ้าถิ่นมีแววโดนลงโทษหนัก ส่วน "ราชันสีน้ำเงิน" น่าจะถูกตัดสินให้ได้รับชัยชนะไปเลย

 

การแข่งขันฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คู่ระหว่าง ซังต์.เพาลี ที่เปิดรัง มิลแลร์นเทอร์ สตาดิโอน ดวลกับ ชาลเก้ 04 เมื่อวันศุกร์ที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมานั้น จำเป็นต้องยกเลิกการแข่งขันกลางคันในนาทีที่ 87 หลังจากที่มีแฟนบอลมือดีปาแก้วเบียร์พลาสติกใส่ผู้กำกับเส้นที่บริเวณด้านหลังศีรษะ ซึ่งในขณะนั้น "ราชันสีน้ำเงิน" ยังคงนำอยู่ 2-0

เกมนี้ ชาลเก้ ได้สองประตูจาก ราอูล กอนซาเลซ ในนาทีที่ 26 และ จูเลียน แดร็กซ์เลอร์ นาทีที่ 66 ส่วน ซังต์. เพาลี มีผู้เล่นโดนไล่ออกจากสนามถึงสองคนคือ ยาน-ฟิลิปป์ คัลล่า ในนาทีที่ 68 และ ฟิน บาร์เทลส์ นาทีที่ 79 โดย เดนิซ อายเตคิน ผู้ตัดสินเกมดังกล่าว ให้สัมภาษณ์ว่า "มันเป็นเรื่องที่น่าเศร้าเสมอ เมื่อต้องมาหยุดเกมแบบนี้ แต่ในช่วงครึ่งแรก บรรดาผู้ช่วยของผมก็เริ่มโดนแฟนบอลปาด้วยไฟแช็ก และเหรียญกันแล้ว"

นอกจากนี้ อายเตคิน ยังกล่าวเสริมว่า ต่อไปนี้ก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของสหพันธ์ฟุตบอลเยอรมัน (เดเอฟเบ) และศาลกีฬาต่างๆ แล้วว่าจะมีบทลงโทษอะไรบ้างกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงว่า ชาลเก้ จะถูกตัดสินให้ได้รับชัยชนะไปเลย 

ฮอร์สท์ เฮลด์ท ผู้อำนวยการกีฬา ชาลเก้ ให้สัมภาษณ์ว่า "เราไม่สามารถที่จะโดนลงโทษสำหรับเกมในค่ำคืนวันนี้ได้หรอกนะ เพราะเรามีสกอร์นำอยู่ 2-0 และอีกไม่นานก็จะจบเกมอยู่แล้วด้วย"  

ขณะที่ โฮลเกอร์ สตานิสลาฟสกี้ เทรนเนอร์ ซังต์.เพาลี รู้สึกแย่มากๆ กับสิ่งที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า "เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอะไรที่ยอมรับไม่ได้เลยจริงๆ สิ่งเหล่านี้มันไม่สมควรเกิดขึ้นเลยในแต่ละสนาม ผมเองก็ทำได้เพียงแค่ส่งคำขอโทษไปยังผู้ช่วยผู้ตัดสินคนนั้นในนามของ ซังต์.เพาลี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนป่วน! น.88ยกเลิกซังต์.เพาลี-ชาลเก้
    การแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คู่ระหว่าง ซังต์ เพาลี เปิดบ้านรับมือกับ ชาลเก้ 04 มีอันต้องเป่ายกเลิกเกมไปในนาทีที่ 88 หลังจากมีมือดีขว้างแก้วพลาสติกลงมาโดนคอไลน์แมนจนล้มคว่ำขณะชาลเก้04 มีสกอร์นำอยู่ 2-0 ซึ่งต้องดูว่าจะมีบทลงโทษตามมาอย่างไรกันบ้างในกรณีนี้
  • ดอร์ทมุนด์ควัก!12 ล้านปอนด์ดึงแข้งอูดิฯเสริมทัพซัมเมอร์
    “เสือเหลือง”โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมจากบุนเดสลีกาของเยอรมันตกเป็นข่าว เตรียมควักเงินจำนวน 12 ล้านยูโร เพื่อดึงตัว กอกคาน อินแลร์ มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ของอูดิเนเซ่ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ชาลเก้จัดหนักรังนิกยกทัพเยือนซังต์.เพาลี
    "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้04 เตรียมประเดิมเทรนเนอร์ใหม่แต่หน้าเก่า ราล์ฟ รังนิก ซึ่งเกมนี้ยกพลบุกไปเยือน ซังต์.เพาลี สภาพทีมยังคงไม่มี คลาส แยน ฮุนเตลาร์ ที่ยังเจ็บเข่าทว่ายังมี ราอูล กอนซาเลซ อดีตหัวหอกทีมชาติสเปนคอยล่าตาข่ายแดนหน้า ในเกมบุนเดสลีกาคืนวันศุกร์ที่ 1 เมษายน 2554
  • เบรเมนเปรย!อาจขายแมร์เตซัคเกอร์เสีย
    เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผู้จัดการทั่วไป "นกนางนวล" เผยว่าสโมสรอาจขาย แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ หลังสัญญาจะหมดลงเดือนมิถุนายน 2012

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »