ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เป๊ปโวขอถล่มราชันรอบชิงโคปา60:0

เป๊ปโวขอถล่มราชันรอบชิงโคปา60:0

Posted 02/04/2011 by rakball.net


เป๊บ กวาดิโอล่า / Pep Guardiola

 

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือบาร์เซโลน่า ให้สัมภาษณ์ แบบขำๆว่าจะยิง รีล มาดริด สัก 60:0แต่เพราะเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับทีมเท่านั้น รับเป็นเรื่องอยากที่จะยิง รีล มาดริด ได้ถึง5:0อีกครั้ง

 
  
ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ออกมาโวว่าทีมจะถล่ม รีล มาดริด ด้วยสกอร์เก่า 5:0 ได้อีกครั้ง ล่าสุด เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือบาร์เซโลน่า นึกสนุก ให้สัมภาษณ์ เกทับ ว่าจะเอาชนะ รีล มาดริด ได้ 60:0 ได้ในรอบชิงชนะเลิศ เกมโคปา เดล เรย์

"ผมจะโม้ว่าซัก 60:0 ก็ได้ แต่ โรเซลล์ จะไม่บอกแบบนั้นแน่ ผมก็เช่นกัน ทุกคนมีความคิดเป็นของตัวเอง เราพูดในเชิงบวกเพราะต้องการสร้างความมั่นใจ แต่เราจะไม่พูดถึงมันก็ได้ และ มันเป็นไปได้อยากที่จะเอาชนะได้ รีล มาดริดถึง5:0 อีกครั้ง ในรอบชิง"

Barcelona s Pep Guardiola: I would have predicted a 60-0 victory over Real Madrid
Barcelona s Guardiola responds ironically in wake of president Sandro Rosell 5-0 Copa del Rey final prediction against Real Madrid 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บัลดาโน่ย้ำใกล้ต่อสัญญาเปเป้แล้ว
    ฮอร์เก้ บัลดาโน่ มั่นใจ เปเป้ กองหลังสัญชาติบราซิล จะต่อสัญญา และอยู่กับ เรอัล มาดริด ต่อไปจนถึงปี 2016 แจงกำลังคืบหน้ามากขึ้นในการสรุปข้อตกลงของทั้ง 2 ฝ่าย แต่จะไม่เปิดเผยอะไรไปจนกว่าจะถึงเดือน พ.ค. นี้
  • ราฟาเต็ง1!เสียบคุมชุดขาวแทนน้ามู
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรรีล มาดริด ตกเป็นข่าวว่า ได้ไปเจรจาทำข้อตกลงกับ ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตกุนซือของลิเวอร์พูล ว่าจะให้มานั่งแท่คุมทีมแทนโจเซ่ มูรินโญ่ ที่มีข่าวออกมาอย่างหนาหูว่าเตรียมอำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้
  • ชุดขาวทุ่ม750ล้านหวังดึงดร็อกบาเสริมคม
    "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด สโมสรยักษ์เเห่งสเปน เตรียมทุ่มเงินจำนวน 15ล้านปอนด์(ราว750ล้านบาท)เพื่อดึงตัว ดิดิเยร์ ดร็อกบาหัวหอกตัวเก๋าของทีม"สิงห์บูลส์"เชลซี เข้ามาเสริมความเเข็งเเกร่งในเกมรุกให้กับทีมช่วงจบฤดูกาลนี้
  • ฟิโก้เตือนบาร์ซ่าห้ามประมาทชัคเตอร์
    หลุยส์ ฟิโก้ อดีตแข้ง บาร์เซโลน่า เตือนทีมเก่าห้ามประมาท ชัคเตอร์ โดเน็ตส์ค อย่างเด็ดขาด ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ชี้คู่แข่งเป็นทีมที่พัฒนาขึ้นอยู่เสมอ และมีสถิติที่ยอดเยี่ยมเวลาเล่นในบ้าน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »