ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เดเอฟเบสั่งปรับบัลลัคฐานโทรโข่งด่าแพะบ้า

เดเอฟเบสั่งปรับบัลลัคฐานโทรโข่งด่าแพะบ้า

Posted 02/04/2011 by siamsport

 

มิชาเอล บัลลัค มิดฟิลด์ตัวเก๋า ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น โดนสหพันธ์ลูกหนังเมืองเบียร์ สั่งปรับเงิน 8,000 ยูโร กรณีไปตะโกนด่า เอฟเซ โคโลญจน์ หลังจบเกมที่ "ห้างขายยา" เปิดบ้านเอาชนะ ชาลเก้ 04 เมื่อเดือนมี.ค. ที่ผ่านมา


สหพันธ์ฟุตบอลเยอรมัน (เดเอฟเบ) สั่งปรับเงิน มิชาเอล บัลลัค กองกลางประสบการณ์สูงของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรรองจ่าฝูง บุนเดสลีกา จำนวน 8,000 ยูโร (ประมาณ 320,000 บาท) เมื่อวันศุกร์ที่ 1 เม.ย. ที่ผ่านมา จากกรณีที่แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมไปตะโกนเย้ยหยัน เอฟเซ โคโลญจน์ ทีมบ้านใกล้เรือนเคียง

มิดฟิลด์วัย 34 ปี ถูกจับภาพได้ว่า เป็นหัวโจกพาแฟนบอลตะโกนด่า โคโลญจน์ ผ่านโทรโข่ง หลังจบเกมลีกนัดล่าสุดที่ "ห้างขายยา" เปิดรัง ไบ อารีน่า เอาชนะ ชาลเก้ 04 นิ่มๆ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 มี.ค. ที่ผ่านมา 

สำหรับ บัลลัค แทบไม่ค่อยได้ลงสนามให้ เลเวอร์คูเซ่น นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เชลซี เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวนตลอดเวลา รวมทั้งไม่ได้เล่นให้ทีมชาติเยอรมัน ตั้งแต่เดือนมี.ค. ปีที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนปาหัวไลน์แมนทำเกมซังต์.เพาลี-ชาลเก้ยกเลิก
    แฟนบอลก่อเรื่องอีกแล้ว ล่าสุดเกม บุนเดสลีกา คู่ระหว่าง ซังต์.เพาลี กับ ชาลเก้ เมื่อคืนวันศุกร์ มีอันต้องยกเลิกเกมไปเลยในช่วยท้ายแมตข์ เหตุมีมือดีปาแก้วโดนหัวไลน์แมน คาดเจ้าถิ่นมีแววโดนลงโทษหนัก ส่วน "ราชันสีน้ำเงิน" น่าจะถูกตัดสินให้ได้รับชัยชนะไปเลย
  • แฟนป่วน! น.88ยกเลิกซังต์.เพาลี-ชาลเก้
    การแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คู่ระหว่าง ซังต์ เพาลี เปิดบ้านรับมือกับ ชาลเก้ 04 มีอันต้องเป่ายกเลิกเกมไปในนาทีที่ 88 หลังจากมีมือดีขว้างแก้วพลาสติกลงมาโดนคอไลน์แมนจนล้มคว่ำขณะชาลเก้04 มีสกอร์นำอยู่ 2-0 ซึ่งต้องดูว่าจะมีบทลงโทษตามมาอย่างไรกันบ้างในกรณีนี้
  • ดอร์ทมุนด์ควัก!12 ล้านปอนด์ดึงแข้งอูดิฯเสริมทัพซัมเมอร์
    “เสือเหลือง”โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมจากบุนเดสลีกาของเยอรมันตกเป็นข่าว เตรียมควักเงินจำนวน 12 ล้านยูโร เพื่อดึงตัว กอกคาน อินแลร์ มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ของอูดิเนเซ่ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ชาลเก้จัดหนักรังนิกยกทัพเยือนซังต์.เพาลี
    "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้04 เตรียมประเดิมเทรนเนอร์ใหม่แต่หน้าเก่า ราล์ฟ รังนิก ซึ่งเกมนี้ยกพลบุกไปเยือน ซังต์.เพาลี สภาพทีมยังคงไม่มี คลาส แยน ฮุนเตลาร์ ที่ยังเจ็บเข่าทว่ายังมี ราอูล กอนซาเลซ อดีตหัวหอกทีมชาติสเปนคอยล่าตาข่ายแดนหน้า ในเกมบุนเดสลีกาคืนวันศุกร์ที่ 1 เมษายน 2554

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »