ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » นาดาลย้ำแค้นเฟดเอ็กซ์ทะลุชิงโซนี่ฯ

นาดาลย้ำแค้นเฟดเอ็กซ์ทะลุชิงโซนี่ฯ

Posted 02/04/2011 by siamsport

 

ราฟาเอล นาดาล ยอดนักหวดมืออันดับ 1 ของโลก ชาวสเปน ย้ำแค้นเอาชนะ "เฟดเอ็กซ์" โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ แร็กเก็ตคนดังชาวสวิส 2 เซตรวด ในรอบตัดเชือก รายการโซนี่ อีริคส์สัน โอเพ่น เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เตรียมเข้าไปดวลกับ โนวัค ยอโควิช มืออันดับ 2 ของโลกชาวเซอร์เบีย ที่ยังไม่เคยแพ้ใครชนะรวดมา 23 แมตช์ติดต่อกันในปีนี้ ในรอบชิงต่อไป


สรุปผลการแข่งขันเทนนิส เอทีพี ทัวร์ และดับเบิ้ลยูทีเอ ทัวร์ รายการ โซนี่ อีริคส์สัน โอเพ่น ชิงเงินรางวัลฝ่ายชาย 3,645,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 109.3 ล้านบาท) และฝ่ายหญิง 4,500,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 135 ล้านบาท) ที่เมืองไมอามี่ รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันศุกร์ที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา

ประเภทชายเดี่ยว รอบรองชนะเลิศ
- ราฟาเอล นาดาล (สเปน, มือ 1) ชนะ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ (สวิส, มือ 3) 2-0 เซต 6-3, 6-2
- โนวัค ยอโควิช (เซอร์เบีย, มือ 2) ชนะ มาร์ดี้ ฟิช (สหรัฐฯ, มือ 14) 2-0 เซต 6-3, 6-1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิซาร์ดส์เซ็งวอลล์โดนแบนก่อเหตุวิวาทผู้เล่นฮีต
    จอห์น วอลล์ การ์ดดาวรุ่งพุ่งแรง วอชิงตัน วิซาร์ดส์ โดนลงโทษห้ามแข่ง 1 เกม หลังก่อเรื่องวุ่นวายในสนาม จนถึงขั้นปะทะกับสองผู้เล่น ไมอามี่ ฮีต ส่วนคู่กรณีโดนปรับเงินก้อนใหญ่สบายไปเลย
  • ไทเกอร์ประกาศขายเรือยอชต์สุดหรู
    "พญาเสือ" ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรร้อยรักชาวอเมริกัน ประกาศขายเรือยอชต์สุดหรูมูลค่า 25 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หลัง เอลิน นอร์เดเกรน อดีตภรรยา ไม่ต้องการ เพราะมีค่าดูแลสูง ขณะที่ผู้เชี่ยวชาญ ชี้ตั้งราคาไว้สูงเกินไป และคงจะไม่มีคนซื้อแน่นอน นอกเสียจากพวกที่อยากได้สมบัติของคนดังเท่านั้น
  • โค้ชแชมบ่นท้อ,วรพจน์มึนปัญหาส.กำปั้นไทย
    "ฮีโร่กว่างโจวเกมส์" วรพจน์ เพชรขุ้ม เปิดใจในฐานะตัวแทนนักมวยทีมชาติ ยอมรับรู้สึกสับสนต่อข่าวที่ออกมาเกี่ยวกับสมาคมมวยสมัครเล่น แต่ในฐานะเป็นนักมวยไม่ขอยุ่งเรื่องของผู้ใหญ่ มีหน้าที่ซ้อมเพื่อชกอย่างเดียว แต่อยากขอ 2 เรื่อง อยากให้หาโปรแกรมชกอุ่นหมัดทดสอบฝีมือบ้าง และขอให้เพิ่มเบี้ยเลี้ยงด้วย เพราะตอนนี้ค่าครองชีพแพงเหลือเกิน ส่วน "โค้ชแชม" ก็ออกอาการท้อแท้เช่นกันกับเรื่องวุ่นๆ ที่ไม่ยอมจบซะที
  • วันเฮงบู๊เดือดหลั่งเลือดป้องแชมป์อินเตอร์ฯ
    วันเฮง ไก่ย่างห้าดาวยิม หลั่งเลือดป้องกันแชมป์สภามวยโลก อินเตอร์ รุ่นสตรอว์เวต ไว้ได้อีกครั้ง หลังเอาชนะเทกนิเกิลโดยคะแนน โนลี่ โมราเลซ ผู้ท้าชิงชาวฟิลิปปินส์ หลังเกิดอุบัติเหตุหัวชนกันจนแชมป์ชาวไทยมีแผลที่หน้าผากชกต่อไม่ได้ในยก 6 ในการชกศึกสภามวยโลก (ดับเบิลยูบีซี) ซีพีเฟชรมาร์ทเขย่าบัลลังก์โลก ที่จ.สระบุรี เมื่อ 31 มี.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »