ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โหด! วัยรุ่นควงมีดกระซวกคอสาวผู้ดีวัย14ปางตาย

โหด! วัยรุ่นควงมีดกระซวกคอสาวผู้ดีวัย14ปางตาย

Posted 02/04/2011 by ไทยรัฐ

เด็กสาวชาวอังกฤษวัย 14 ปี ถูกหนุ่มวัย 18 ปี ใช้มีดแทงคอ 9 ครั้ง หน้าโรงเรียนมัธยม จนได้รับบาดเจ็บสาหัส สืบทราบเคยรู้จักกันมาก่อนแต่ไม่แน่ใจว่าเคยคบหาดูใจกันหรือไม่ เบื้องต้นข่าวยังไม่แจ้งว่าคนร้ายถูกตั้งข้อหาอะไรบ้าง...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเมื่อวันที่ 2 เม.ย. ว่า โคห์ล เวสต์ เด็กสาวชาวอังกฤษวัย 14 ปี ถูกหามส่งโรงพยาบาลเด็กเบอร์มิงแฮมเป็นการเร่งด่วน หลังถูกชายหนุ่มวัย 18 ปี ใช้มีดแทงลำคอ 9 ครั้ง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส

ทั้งนี้ เหตุเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าราว 08.40 น. โดยกลุ่มครู นักเรียน และผู้ผ่านไปมา เห็นเหตุการณ์จึงรีบวิ่งเข้าไปช่วยเหลือ และจับตัวชายหนุ่มกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง ด้านโฆษกตำรวจเวสต์มิดแลนด์ เผยว่า คนร้ายรู้จักกับเด็กสาวมาก่อน แต่ตอนนี้เขาไม่ได้เรียนต่อที่โรงเรียนแล้ว สำหรับอาการของเด็กสาวขณะนี้ทรงตัวดี และไม่รุนแรงถึงขั้นเป็นอันตรายต่อชีวิต อย่างไรก็ดี ทีมสอบสวน ยังต้องลงพื้นที่ และพูดคุยกับพยาน รวมถึงหาเหตุจูงใจเพื่อสืบคดีดังกล่าวต่อไป ส่วนชายคนร้ายเบื้องต้นข่าวยังไม่แจ้งว่าถูกตั้งข้อหาอะไรบ้าง.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'จอย ศิริลักษณ์' ไม่ยึดติดตำแหน่งนางเอก เปิดใจ "คนพิเศษ" บุกขออนุญาตพ่อแม่ก่อนคบกัน
    โลดแล่นผ่านหน้าจอทีวีมานาน 27 ปี จอย-ศิริลักษณ์ ผ่องโชค มีดีกรีเป็นถึงนางเอกเจ้าบทบาท กลับไม่ยึดติดตำแหน่งนางเอก ขอลองบทแปลกใหม่ เพิ่มรสชาติให้ชีวิตกับบทนางร้าย ในละคร "ตลาดอารมณ์" ทางช่อง 5 ถึงขั้นยกให้เป็นผลงานมาสเตอร์พีช ไม่หวั่นถูกครหาเป็นนางเอกขาลง "คนดังนั่งคุย" จึงต้องจับมาทอล์กยาว..ว ยิ่งสืบรู้มาว่า ตอนนี้มี "คนพิเศษ" ที่เป็นเจ้าของแหวนเพชรมัดใจ คอยตามไปรับ-ส่ง ที่กองถ่ายอีกตะหาก?!"เล่นเรื...
  • บรู๊คลิน เด็ดเกอร์
    "สุดยอดมั่กๆ" เจอแบบนี้เข้าไปเป็นต้องยกนิ้วชมสถานเดียว สำหรับภาพเที่ยวทะเลไม่อามี่ขงอ บรู๊คลิน เด็ดเกอร์ นางแบบชื่อดังที่หาเวลาว่างมาพักผ่อน และโชว์ความสวยให้เราได้เพลิดเพลินกัน แหม...เห็นแล้วก็ได้แต่อิจฉา แอนดี้ ร็อดดิค นักเทนนิสขวัญใจอเมริกันชนที่ชีวิตนี้แต่งงานแต่งการทั้งทีได้เมียขาวสวยอวบเอ็กซ์แบบนี้
  • ยันไม่รู้จักลูกเหลิม! "เต้ย"มึน"มด"ดึงเอี่ยว
    ''เต้ย-จรินทร์พร'' งานเข้า! . . . งงถูกเอี่ยวเป็นมือที่ 3 ทำรัก ''มด ทรีจี'' กับทายาทนักการเมืองดังต้องขาดสะบั้น จนทำให้นักร้องสาวรุ่นพี่ถึงกับโพสต์ข้อความเหน็บผ่านเฟซบุ๊ก ลั่น! ไม่เคยรู้จักและเห็นหน้าฝ่ายชายมาก่อน แจงเฟซบุ๊กที่เกิดเรื่องไม่ได้เป็นของตนเอง เชื่อใจ... นักร้องสาวรุ่นพี่ไม่น่าจะโพตส์ข้อความตามที่เป็นข่าว ยัน! ความสัมพันธ์ยังเป็นปกติอยู่เฉยๆ ก็ถูกโยงมาพัวพันเป็นรัก 3 เส้าซะอย่างนั้น ส...
  • ''ชัญญ่า''สลัดผ้าโชว์ขาว...อึ๋ม!!
    หลังจากที่ห่างหายเก็บตัวเงียบมานาน ในที่สุดไฮโซลูกครึ่งญี่ปุ่น-ไทย ''ชัญญ่า ทามาดะ'' ก็ลุกขึ้นมาสลัดผ้าท้าลมร้อนกับการถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำกับนิตยสาร ''MiX'' ที่ใครเห็นต่างตกตะลึงในความขาว-อึ๋มของ ''สาวชัญญ่า'' กันเป็นแถว แหม...เห็นอย่างนี้เชื่อเลยว่าหนุ่มน้อย-ใหญ่ต่างก็เลือดกำเดาพุ่งกันระนาว!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »