ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'หนูนา' ถีบ 'เม้าส์์' ปลิว! ลานตาชุดว่ายน้ำหนุ่ม

'หนูนา' ถีบ 'เม้าส์์' ปลิว! ลานตาชุดว่ายน้ำหนุ่ม

Posted 02/04/2011 by ไทยรัฐ

ละครแนวสปอร์ตดราม่า โรแมนติก "โลมา กล้าท้าฝัน" ทางช่องโมเดิร์นไนน์ เป็นละครที่สาวน้อยดูได้ สาวใหญ่ดูดี โดยเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์นี้ เพราะจะได้เห็นหนุ่มหล่อทั้งหลายใส่ชุดว่ายน้ำโชว์หวิวอวดซิกซ์แพ็ก


โดย เป็นฉากที่ กัปตันซี (หนูนา-หนึ่งธิดา) กำลังเข้มงวดกับสมาชิกชมรมโลมาที่ต้องฝึกว่ายน้ำอย่างหนัก เพราะใกล้วันแข่งเข้ามาทุกที พอพร้อมทุกคนก็วอร์มอัพร่างกายด้วยการดัดหลัง ยกเว้นแต่ เมษ (เม้าส์ บีโอวาย) คนเดียวที่ไม่มีคู่ กัปตันซี จึงช่วยเป็นคู่ให้ แต่โดนแกล้งจนทุกคนหัวเราะเยาะ กัปตันสาวหมั่นไส้เลยถีบ เมษ ยามเผลอจนตกสระไป


ฉาก นี้รวมหนุ่มๆพร้อมหน้าทั้ง   โทนี่ รากแก่น, เม้าส์ บีโอวาย,เจมส์ บีโอวาย, เวฟ คูเปยจง ฯลฯ   ทุกคนอยู่ในชุดกางเกงว่ายน้ำตัวเดียว ทำเอานางเอกร้อยล้าน หนูนา ถึงกับลานตาไม่รู้จะโฟกัสดูของใครดี หลังจากซักซ้อมจนคล่องแล้วก็เริ่มถ่าย หนุ่มๆมายืนเรียงหน้ากระดานให้ หนูนา อบรม ก่อนจะสั่งวอร์มร่างกาย ยกเว้น เม้าส์ ไม่มีคู่ หนูนา จึงอาสาช่วย แต่กลับโดนแกล้ง เลยหมั่นไส้ถีบ เม้าส์ ตกน้ำ ก่อนถีบ หนูนา ก็ขอโทษขอโพย เม้าส์ ก็ไฟเขียวบอกให้ถีบมาเต็มที่เลย หนูนา ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ถีบซะปลิวไปเลย.
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครว่าเกาเหลา?"พลอย-หนูนา"ทวิตบอกรักกัน
    สยบข่าวเกาเหลา ''หนูนา'' ทวิตชวน ''พลอย'' แต่งงาน! ด้านดาราสาวตอบกลับ ''รักนะเด็กบ๊อง'' พร้อมรอติดตามชมผลงานเรื่องต่อไปของนางเอกรุ่นน้องอีกด้วยหลังจากที่ก่อนหน้านี้เป็นกระแสข่าวเม้าท์ว่า 2 นางเอกอย่าง ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ กับนางเอกน้องใหม่ ''หนูนา'' หนึ่งธิดา โสภณ ถูกจับตามองว่าจะเป็นคู่เกาเหลากัน เพราะก่อนหน้านี้ หนูนาเพิ่งเบียดนางเอกรุ่นพี่อย่างสาวพลอยคว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมในงา...
  • "หนูนา"ร่ำไห้ได้รางวัลยอดเยี่ยมหญิงสุพรรณหงส์
    ''อนันดา-หนูนา'' ซิวนำชาย-หญิงยอดเยี่ยม ประกาศรางวัลสุพรรณหงส์ ครั้งที่ 20 ''ชั่วฟ้าดินสลาย'' หนังยอดเยี่ยม ''อุรุพงศ์'' จาก ''สวรรค์บ้านนา'' สุดยอดผู้กำกับฯ ''ลุงบุญมีระลึกชาติ'' ได้แค่รางวัลบันทึกเสียงยอดเยี่ยม บรรยากาศงานคึกคัก ดาราพาเหรดเดินพรหมแดงละลานตาเมื่อวันที่ 6 มี.ค. 54 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศงานประกาศรางวัลอันทรงเกียรติสูงสุด เพื่อคนทำหนังทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลัง รางวัล ''สุพรรณหงส์'...
  • อนันดา-พลอย-หนูนา คว้าดารานำชาย-หญิง 53 ชมรมวิจารณ์บันเทิง
    "อนันดา" คว้าดารานำชาย "พลอย เฌอมาลย์-หนูนา หนึ่งธิดา" ซิวดารานำหญิงคู่ งานประกาศรางวัลของชมรมวิจารณ์บันเทิง ครั้งที่ 21 "กวนมึนโฮ" ครองรายได้ภาพยนตร์สูงสุด ปี 53...เมื่อวันที่ 23 ก.พ. ชมรมวิจารณ์บันเทิง โดย นคร วีระประวัติ ได้จัดงานประกาศรางวัลของชมรมวิจารณ์บันเทิง ครั้งที่ 21 ขึ้นที่สโมสร กองทัพบก โดย ผลการประกาศรางวัลมีดังนี้ ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม เรื่อง สวรรค์บ้านนา โดย บจก.เอกซตร้า เวอร์จิ้น, ผู้...
  • หนูนา ใส่ชุดน ร พรางตัว-คนจำไม่ได้ ข่าวดังแล้วหยิ่งกระทบใจ-โต้พึ่งม...
    มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักจากหนังเรื่อง "กวน มึน โฮ" จนคนยกให้เป็นนางเอกร้อยล้าน สำหรับ 'หนูนา'หนึ่งธิดา โสภณ ล่าสุดเจอพิษข่าวลือชนิดที่ว่าเจ้าตัวแอบเสียความมั่นใจไปบ้างหนูนา เผยว่า "ถึงเป็นนางเอกร้อยล้านแล้วก็ยังใช้ชีวิตปกติอยู่ แต่จะมีทริกในการเดินเที่ยว คือจะใส่ชุดนักเรียน พอใส่ชุดนักเรียนแล้วคนจะจำไม่ค่อยได้ ส่วนคนที่จำได้ก็จะเข้ามาทักขอถ่ายรูปเลย เท่ากับว่าชุดนักเรียนจะทำให้ลดโอกาสในการที่คนจะจ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »