ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โด้,เบนซ์,มาร์เซโล่ส่อชวดช่วยชุดขาวบดไก่

โด้,เบนซ์,มาร์เซโล่ส่อชวดช่วยชุดขาวบดไก่

Posted 02/04/2011 by siamsport

 

 

คาริม เบนเซม่า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ มาร์เซโล่ สามดาวเตะ เรอัล มาดริด ยังไม่ฟิต ส่อแววชวดช่วย "ราชันชุดขาว" เปิดบ้านต้อนรับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก กลางสัปดาห์หน้า

 โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ออกมาเผยว่า คาริม เบนเซม่า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงโปรตุกีส และ มาร์เซโล่ แบ็กซ้ายบราซิเลียน ไม่น่าจะฟิตทันลงเล่นกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันอังคารที่ 5 เม.ย. นี้ เนื่องจากยังมีอาการบาดเจ็บรบกวน

 มู รินโญ่ เผยเมื่อวันศุกร์ที่ 1 เม.ย. ที่ผ่านมาว่า "จากที่ได้รับข้อมูลมาจากทีมแพทย์ คริสเตียโน่ จะกลับมาลงเล่นได้ในเกมกับ แอธเลติก บิลเบา (วันเสาร์ที่ 9 เม.ย.) ขณะที่ มาร์เซโล่ จะเล่นได้ในเกมกับ บิลเบา และ คาริม จะเล่นได้ในเกมกับ บิลเบา เช่นกัน"

 ทั้ง นี้ โรนัลโด้ บาดเจ็บต้นขาตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว ส่วน มาร์เซโล่ บาดเจ็บหลัง ขณะที่ เบนเซม่า เจ็บต้นขามาจากเกมที่ ฝรั่งเศส เสมอกับ โครเอเชีย 0-0 ในนัดอุ่นเครื่องที่กรุงปารีส เมื่อวันอังคารที่ 29 มี.ค. ที่ผ่านมา    
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวเชิญโด้อ้วนมาเป็นเกียรติเขี่ยบอล
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยกย่อง โรนัลโด้ อดีตยอดดาวยิงเต็มที่ ล่าสุดเชิญเจ้าตัวมาเป็นเกียรติเขี่ยบอลเริ่มต้นเกมลีกที่รัง ซานติอาโก เบร์นาเบว วันเสาร์นี้ ขณะที่ "โด้อ้วน" ก็ปลื้มสุดชีวิต พร้อมยอมรับ อดใจรอเจออดีตเพื่อนร่วมสังกัดไม่ไหวแล้ว
  • เป๊ปโวขอถล่มราชันรอบชิงโคปา60:0
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือบาร์เซโลน่า ให้สัมภาษณ์ แบบขำๆว่าจะยิง รีล มาดริด สัก 60:0แต่เพราะเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับทีมเท่านั้น รับเป็นเรื่องอยากที่จะยิง รีล มาดริด ได้ถึง5:0อีกครั้ง
  • บัลดาโน่ย้ำใกล้ต่อสัญญาเปเป้แล้ว
    ฮอร์เก้ บัลดาโน่ มั่นใจ เปเป้ กองหลังสัญชาติบราซิล จะต่อสัญญา และอยู่กับ เรอัล มาดริด ต่อไปจนถึงปี 2016 แจงกำลังคืบหน้ามากขึ้นในการสรุปข้อตกลงของทั้ง 2 ฝ่าย แต่จะไม่เปิดเผยอะไรไปจนกว่าจะถึงเดือน พ.ค. นี้
  • ราฟาเต็ง1!เสียบคุมชุดขาวแทนน้ามู
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรรีล มาดริด ตกเป็นข่าวว่า ได้ไปเจรจาทำข้อตกลงกับ ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตกุนซือของลิเวอร์พูล ว่าจะให้มานั่งแท่คุมทีมแทนโจเซ่ มูรินโญ่ ที่มีข่าวออกมาอย่างหนาหูว่าเตรียมอำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »