ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไทยลีกระอุ!กิเลนกร้าวเปิดรังเบรกบุรีรัมย์

ไทยลีกระอุ!กิเลนกร้าวเปิดรังเบรกบุรีรัมย์

Posted 02/04/2011 by siamsport

 

ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ไทยลีก เสาร์นี้ระอุแน่ แชมป์เก่า เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เปิดรังดวลเดือดจ่าฝูง บุรีรัมย์ พีอีเอ เอ็นริเก้ คาลิสโต้ กุนซือกิเลนผยอง มั่นใจเล่นในบ้านเสียงเชียร์จากแฟนบอล จะช่วยเบรกความห้าวของอาคันตุกะจาก "อีสานใต้" ได้แน่ วาง ธีรศิลป์ แดงดา กับ คริสเตียน เคาคู ทะลวงเป้า ฝั่ง "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม กร้าวขอนำลูกทีมบุกยัดเยียดความปราชัยให้ทีมเก่า นำโด่งเป็นจ่าฝูง แต่ต้องเช็กฟิต แฟร้งค์ โอแฮนด์ซ่า ดาวยิงตัวเก่ง จนนาทีสุดท้าย


เมืองทองฯ ยูไนเต็ด  Vs  บุรีรัมย์-พีอีเอ

วันที่ : 02 เมษายน 2011    เวลา : 18:00 น.

สนามแข่งขัน : ยามาฮ่า สเตเดี้ยม เข้าชม : 0

ถ่ายทอดสด : ทรูสปอร์ต 2
  


ศึกลูกหนัง "ไทยพรีเมียร์ลีก 2011" วันเสาร์ที่ 2 เมษายน 54 นี้ เป็นการดวลแข้งนัดที่ 6 ของฤดูกาล มีลงสนามกัน 5 คู่ จาก 5 สนาม

    คาลิสโต้ลั่นขอเบรกแต้มบุรีรัมย์

เกมซูเปอร์บิ๊กแมตช์ ที่สนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 10 ที่ลงแข่งขันมาแล้ว 5 นัด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 เปิดรังรับการมาเยือนของจ่าฝูงจากแดนอีสาน "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่ลงแข่งมา  5 นัด ชนะ 4  เสมอ 1 ยังไม่แพ้ทีมไหน เริ่มหวดเวลา 18.00 น. ทรูสปอร์ต 2 ถ่ายทอดสด

แชมป์เก่า "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เกมนี้แม้ว่า พิชิตพงษ์ เฉยฉิว จะหายเจ็บ แต่ก็ยังหมดสิทธิ์ใช้งาน เนื่องจากติดโทษแบน จากการสะสมใบเหลืองครบ 3 ใบ โดยทางด้าน เอ็นริเก้ คาลิสโต้ กุนซือใหญ่ น่าจะมีการปรับกระบวนทัพเพียงเล็กน้อยเท่านั้น โดยยังจะยึดระบบ 4-4-2 เช่นเดิมมี กวิน ธรรมสัจจานันท์ เฝ้าเสา แบ็กซ้าย วีระวุฒิ กาเหย็ม คู่เซนเตอร์ฮาล์ฟ ภานุพงศ์ วงศ์ษา กับ ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ แบ็กขวา อาทิตย์ ดาวสว่าง

มิดฟิลด์ริมเส้นด้านซ้าย จักรพันธ์ พรใส ได้ทำเกม ส่วนฝั่งขวา น่าจะใช้ อาลี ดิยาร์ร่า ขณะที่มิดฟิลด์คู่กลาง ดัสกร ทองเหลา กับ ดักโน่ เซียก้า ขับเคลื่อนเกมรุก มี ธีรศิลป์ แดงดา กับ คริสเตียน เคาคู ปักหลักล่าตาข่าย
เอ็นริเก้ คาลิสโต้ กุนซือใหญ่ของ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เผยถึงความพร้อมของทีมว่า "เกมนี้คงจะเน้นในเรื่องของแท็กติก ทั้งเกมรุกและเกมรับมากกว่า ที่จะพุ่งเป้าไปที่ตัวบุคคล โดยศักยภาพของ บุรีรัมย์ ตนได้ศึกษาวิธีการเล่น และมีข้อมูลพอสมควร พวกเขามีกองหน้าที่อันตราย

ดังนั้นเกมรับเราก็ต้องแข็งแกร่งด้วย ในขณะที่จังหวะจบสกอร์ค่อนข้างจะเป็นปัญหา แต่ก็มั่นใจว่าจะสามารถแก้ไขได้ในเกม เราได้เปรียบเล่นในบ้านพร้อมด้วยเสียงเชียร์จากแฟนบอล "อุลตร้าเมืองทอง" ที่เยอะกว่าจะเป็นแรงขับให้ลูกทีมสู้ตายพร้อมกับเก็บสามแต้มเข้าสู่เส้นทางการลุ้นแชมป์อีกครั้ง"

    "ปราสาทสายฟ้า" กร้าวสู้ตายเพื่อนำฝูง

ฝั่ง "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม กุนซือใหญ่ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ค่อนข้างที่จะหนักใจ ภายหลังจากที่ อภิเชษฐ์ พุฒตาล กับ ธีราทร บุญมาทัน ไม่สบายเป็นไข้ ขณะที่ แฟร้งค์ โอแฮนด์ซ่า ดาวยิงตัวเก่งยังมีอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้า ยังต้องเช็กความฟิตกระทั่งนาทีสุดท้ายก่อนลงสนาม

โดยเกมนี้อดีตกุนซือ "กิเลนผยอง" ยังคงจัดทัพในระบบ 4-4-2 ลงบู๊ มี ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน เป็นผู้รักษาประตู แบ็กซ้าย ถ้า ธีราทร บุญมาทัน ลงไม่ได้จะใช้ ไกรเกียรติ เบียดตะคุ ลงเล่นแทน คู่เซนเตอร์ฮาล์ฟ ณภัทร ทับเกตุแก้ว กับ โอบามา โจเซฟ แบ็กขวา จักรพันธ์ แก้วพรม

ส่วนกองกลางมี รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค และ ยุทธจักร ก้อนจันทร์ ควบคุมเกมรุก ริมเส้นฝั่งซ้ายให้ สุเชาว์ นุชนุ่ม เติมเกม ส่วนทางกราบขวาเป็นหน้าที่ของ ซารีฟ สายนุ้ย ขณะที่คู่กองหน้าใช้ กีรติ เขียวสมบัติ กับ แฟร้งค์ อาเชียมปง ทะลวงเป้า

"โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม กุนซือใหญ่ เผยถึงความพร้อมของลูกทีมก่อนลงดวลนัดนี้ว่า "ความพร้อมของลูกทีมเวลานี้มีกว่า 80 เปอร์เซ็นต์เข้าไปแล้ว เหลือเพียงแค่การเช็กความฟิตของ ธีราทร บุญมาทัน กับ แฟร้งค์ โอแฮนด์ซ่า เพียง 2 รายว่าจะสมบูรณ์เพียงพอจะลงเล่นนัดนี้หรือไม่"

"เกมเจอกับเมืองทองฯ ถือว่าเป็นงานที่ยาก เพราะพวกเขาเริ่มที่จะลงตัวทุกด้าน ซึ่งแน่นอนว่า เราต้องเล่นกันแบบมีวินัย และอดทนทั้งเกมรุก-รับ เป้าหมายก็คือต้องมีแต้มเท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีจียันไม่ขายเบิร์น,พร้อมโละภานุวัฒน์จากทีม
    "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี ยันไม่ปล่อย ไมเคิ่ล เบิร์น กองกลางชาวเวลส์ ออกจากทีมแน่นอน โดยมีแผนขึ้นบัญชีขาย ภานุวัฒน์ ไฟไหล กองหลังดาวรุ่งของทีม บอกทีมไหนสนใจติดต่อมาได้เลย
  • ปลาทูคะนองลั่นเปิดรังถลุงน้องใหม่ทีเร็กซ์
    "ปลาทูคะนอง" เอสซี สมุทรสงคราม คึกสุดขีด พล ชมชื่น กุนซือใหญ่ เชื่อความกระหายในชัยชนะของลูกทีม จะเปิดรังยำน้องใหม่จากแดนอีสาน ขอนแก่น เอฟซี ได้แน่ ฝั่ง ณรงค์ ท่วมไธสง รับลูกทีมประสบการณ์ยังน้อย แต่ขอสู้เต็มที่ เพื่อเก็บแต้มกลับบ้านให้ได้
  • ศรีราชาลั่นปลดล็อกสยบโปลิศคว้าชัยนัดแรก
    ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ปักหลักเล่นสนามหญ้าเทียม ซูซูกิ สเตเดี้ยม "โค้ชแดง" ทรงยศ กลิ่นศรีสุข ขอพาลูกทีม "เดอะ บลูมาร์ลิน" ขอปลดล็อกคว้าชัยนัดแรกเหนือ "สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน" อินทรีเพื่อนตำรวจ ให้ได้ ขณะที่ "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล เฮดโค้ชโปลิศ ปรับทัพบุก ขอแค่ 1 แต้มก็พอใจแล้ว
  • อาร์มี่ได้ธาตรี,ราฟาเอล คืนตัวจริง เชียงรายยุบ เอ็ดวัลโด้,กิลสัน ที่ติดแบน
    อาร์มี่ ยูไนเต็ด จะต้องขาด จักรพงษ์ สมบูรณ์ และ วันใหม่ เศรษฐนันท์ ที่บาดเจ็บแต่จะได้ นราธิป พันธุ์พร้อม,ธาตรี สีหา และ ราฟาเอล เด ซานตาน่า คืนสนาม โค้ชพงโวลูกทีมคืนฟอร์มเก่งแน่ ทางด้านเชียงราย ยูไนเต็ด เหงื่อตกเมื่อตัวหลักอย่าง เอ็ดวัลโด้ แปร์ไรร่า และ กิลสัน ดิอาซ ติดโทษแบน ธวัชชัย ทองฮวด ยังไม่สมบูรณ์ บิ๊กฮั่นเชื่อสู้สนุก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »