ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันโช่เชื่อ!อนาคตสดใสหากคุมเรือติดท็อปโฟร์

มันโช่เชื่อ!อนาคตสดใสหากคุมเรือติดท็อปโฟร์

Posted 02/04/2011 by rakball.net

 

 โรแบร์โต มันชินี กุนซือชาวอิตาเลี่ยน ของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมเงินหนาเเห่งหมู่เกาะอังกฤษ ถูกโยงว่าจะถูกผู้บริหารระดับสูงของ"เรือใบสีฟ้า"จะปลดออกหลังจบซีซั่นนี้ ได้ออกมาเเสดงความมั่นใจ ว่าหากพาทีมแมนฯ ซิตี้คว้าตั๋วไปลุยศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก ในฤดูกาลหน้าได้จะถูกปลดอย่างเเน่นอน

 หลังจากที่ โรแบร์โต มันชินี กุนซือชาวอิตาเลี่ยน ของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมเงินหนาเเห่งหมู่เกาะอังกฤษ ถูกโยงว่าจะถูกผู้บริหารระดับสูงของ"เรือใบสีฟ้า"จะปลดออกหลังจบซีซั่นนี้ เเละเตรียมที่จะดึง โจเซ่ มูรินโญ่ผู้จัดการทีม มาดกวนของทีม"ราชันชุดขาว"รีลมาดริดเข้ามารับหน้าที่เเทน ออกมาเเสดงความมั่นใจกับสื่อเมืองผู้ดีว่า ตนจะไม่โดนปลดออกจากตำเเหน่งเเน่นอน

 ทั้งนี้ มันชินี ใช้เงินซื้อนักเตะเสริมทีมไปกว่า 150 ล้านปอนด์(ราว7,500ล้านบาท)ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ได้ออกมาเเสดงความมั่นใจ ว่าหากพาทีมแมนฯ ซิตี้คว้าตั๋วไปลุยศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก ในฤดูกาลหน้าได้ จะไม่ถูกปลดออกจากตำเเหน่งกุนซืออย่างเเน่นอน ทั้งนี้สถานการณ์ของ กุนซือชาวอิตาเลี่ยน ถูกจับตามองว่า อาจจะถูกปลด หากไม่สามารถทำทีมจบอันดับ"ท็อปโฟร์"ได้

มันชินี กล่าว"เราไม่ต้องการที่จะจบที่สี่เราต้องการให้เสร็จที่สามถ้าเป็นไปได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นิโก้หวาน!รับได้เเม้ตกเป็นตัวสำรองสิงห์
    นิโกล่าส์ อเนลก้า หอกตัวเก๋าของทีม"สิงห์บูลส์"เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่เเห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผย ว่า ตนยังมีความสุขดีในถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์เเม้ต้องตกเป็นตำสำรองอยู่บ่อยครั้ง ก็ตาม
  • เร้ดแน็ปป์เซ็ง!ฮัตตันเจ็บเข่าพักยาวทั้งซีซั้น
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ "ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกอาการเซ็ง หลังได้รับข่าวร้ายว่า อลัน ฮัตตัน กองหลังของทีมได้รับอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าต้องพักรักษาตัวอย่างน้อย 1 เดือน
  • ฮอดจ์สัน-ดัลกลิชมีความสัมพันธ์ที่ไม่ราบรื่น
    รอย ฮอดจ์สัน กุนซือเลือดผู้ดีของทีมเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ออกมายอมรับระหว่างเขากับ เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลชาวดัตซ์ มีความสัมพันธ์กันที่ไม่ราบรื่น
  • ทอฟฟี่ทรุด!ซาฮา-อาร์เตต้า -เฟลไลนี่เดี้ยง
    เอฟเวอร์ตัน ต้องเจอปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บรบกวนไล่ตั้งแต่ หลุยส์ ซาฮา ดาวยิงชาวฝรั่งเศส และ มิเกล อาร์เตต้า มิดฟิลด์ชาวกระทิงดุ รวมถึง มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »