ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าพร้อมขายเบิร์บถ้ามีข้อเสนอเกิน20ล.ปอนด์

ป๋าพร้อมขายเบิร์บถ้ามีข้อเสนอเกิน20ล.ปอนด์

Posted 02/04/2011 by siamsport

 

 

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมปล่อย ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หากมีข้อเสนอมูลค่าเกินกว่า 20 ล้านปอนด์ ถูกยื่นเข้ามาให้พิจารณา แม้ดาวเตะวัย 30 ปี กำลังอยู่ระหว่างเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่กับ "ปีศาจแดง" ก็ตาม โดยมี บาเยิร์น มิวนิค และ ยูเวนตุส แสดงความสนใจที่จะดึงนักเตะไปร่วมงานด้วย

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก พร้อมขาย ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าชาวบัลแกเรีย ออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หากมีทีมใดยื่นข้อเสนอมูลค่าไม่ต่ำกว่า 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 960 ล้านบาท) เข้ามาให้พิจารณา ตามรายงานจาก "โกลดอตคอม" เว็บไซต์กีฬาชื่อดัง เมื่อวันเสาร์ที่ 2 เม.ย.ที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 30 ปี ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างการสัญญาฉบับใหม่ที่จะทำให้ได้รับค่าเหนื่อยราว 120,000 ปอนด์ (ประมาณ 5.76 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ภายใต้ระยะเวลา 3 ปี มีข่าวว่ากำลังเป็นที่หมายตาของหลายสโมสรในยุโรป อาทิ บาเยิร์น มิวนิค รวมถึง ยูเวนตุส หลังจากเพิ่งได้ลงสนามเป็นตัวจริงเพียงเกมเดียวในช่วง 6 นัดล่าสุด

ทั้งนี้ กุนซือวัย 69 ปี คาดว่าจะได้รับอนุมัติงบประมาณราว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,400 ล้านบาท) บวกกับเงินอีกจำนวนหนึ่งที่จะได้จากการปล่อยนักเตะออกจากทีม เพื่อเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี เวสลี่ย์ สไนเดอร์, ลูก้า โมดริช, แจ็ค ร็อดเวลล์ และ แอชลี่ย์ ยัง เป็นนักเตะที่อยู่ในข่ายที่จะถูกดึงตัวมาร่วมทีม รวมไปถึงผู้รักษาประตูฝีมือดีที่จะเข้ามาสืบทอดตำแหน่งของ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »