ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สยิวไม่หยุด!แฟนโด้โป๊เหลือแต่กระเป๋าปิดเต้า

สยิวไม่หยุด!แฟนโด้โป๊เหลือแต่กระเป๋าปิดเต้า

Posted 03/04/2011 by siamsport

 

"แฟนโด้" อิริน่า เชค ทำเอาหนุ่มๆ ตะลึงตึงๆ อีกแล้วครับท่าน! อยู่ดีๆ ออกมาโป๊กระจายเหลือแต่กุงเกงยีนตัวจิ๋วสั้นจู๋ปกปิดของสงวน เดชะบุญท่อนบนยังมีกระเป๋าใบใหญ่คอยปกปิดสองเต้าเต่งตั่งขนาด 34 นิ้วมิดชิด ยืนยันไม่ได้โดนโจรแสบแอบดักปล้น หากแต่เป็นการถ่ายแบบครั้งใหม่ของนางแบบสุดฮอตเท่านั้นเอง

 

อิริน่า เชค แฟนสาวคนสวยของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน สร้างความสยิวในสายตาและหัวใจหนุ่มๆ ทั่วโลกอีกระลอก เมื่อตกอยู่ในสภาพเปลือยเปล่าเหลือแค่กางเกงยีนตัวสั้นจุ๊ดจู๋ติดกายเพียงชิ้นเดียวอย่างน่าหวาดเสียว ขณะที่ท่อนบนไม่มีกระทั่งยกทรงคอยปกปิดสองเต้าตูมเต่งเบ่งบารมี โดยเธอต้องหยิบฉวยกระเป๋าใบใหญ่มาบดบังสัณฐานดอกบัวคู่ชูชัน "เมด อิน รัสเซีย" เอาไว้ไม่ให้อุจาดบาดตาบาดใจเพศตรงข้าม

นางแบบชุดว่ายน้ำ วัย 25 ปี ที่เพิ่งจะได้ขึ้นปกนิตยสารชื่อดัง "สปอร์ตส์ อิลลัสเทรททิด" (Sports Illustrated) ฉบับชุดว่ายน้ำประจำปี 2011 ไม่ได้โดนโจรใจทรามปล้นสะดมจนเหลือแค่กางเกงตัวเดียวแต่อย่างใด หากแต่เป็นการถ่ายแบบในลีลาสุดวาบหวิวของเธอเองหนล่าสุด เพื่อเป็นการโฆษณาประชาสัมพันธ์เสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย "เอ็กซ์ติ" (Xti) แบรนด์เนมดังสัญชาติสเปนเท่านั้นเอง

น้องหนูอิริน่าที่กำลังงานชุกสุดๆ เพิ่งจะสร้างความฮือฮามาหมาดๆ จากการถ่ายแบบโปรโมตรองเท้าคอลเล็กชั่นใหม่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน 2011 ของ "เอ็กซ์ติ" ด้วยการเปลือยสองเต้าเต่งตั่งถาโถมตรงเข้าไปบดขยี้ยอดอกของ อาร์เธอร์ เซลส์ นายแบบหนุ่มบราซิเลียน อย่างแนบชิดสนิทนาน แถมยังมีลีลาชวนสยิวอีกสารพัดไปเมื่อเร็วๆ นี้ 

นอกจากนั้นแล้ว ในฐานะพรีเซนเตอร์สินค้าแบรนด์เนมชื่อดังเมืองกระทิงดุ ใบหน้างามๆ ตลอดจนเรือนร่างอวบอัดครัดเคร่งเต่งตึงน่าทะนุถนอมในมิติ 34-23-35 ของหวานใจปีกจอมสับทีมชาติโปรตุเกส ยังได้ไปปรากฎโฉมอยู่บนป้ายโฆษณาขนาดยักษ์ทั่วทวีปยุโรปอยู่ในเวลานี้อีกด้วย
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้,เบนซ์,มาร์เซโล่ส่อชวดช่วยชุดขาวบดไก่
    คาริม เบนเซม่า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ มาร์เซโล่ สามดาวเตะ เรอัล มาดริด ยังไม่ฟิต ส่อแววชวดช่วย "ราชันชุดขาว" เปิดบ้านต้อนรับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก กลางสัปดาห์หน้า
  • ชุดขาวเชิญโด้อ้วนมาเป็นเกียรติเขี่ยบอล
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยกย่อง โรนัลโด้ อดีตยอดดาวยิงเต็มที่ ล่าสุดเชิญเจ้าตัวมาเป็นเกียรติเขี่ยบอลเริ่มต้นเกมลีกที่รัง ซานติอาโก เบร์นาเบว วันเสาร์นี้ ขณะที่ "โด้อ้วน" ก็ปลื้มสุดชีวิต พร้อมยอมรับ อดใจรอเจออดีตเพื่อนร่วมสังกัดไม่ไหวแล้ว
  • เป๊ปโวขอถล่มราชันรอบชิงโคปา60:0
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือบาร์เซโลน่า ให้สัมภาษณ์ แบบขำๆว่าจะยิง รีล มาดริด สัก 60:0แต่เพราะเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับทีมเท่านั้น รับเป็นเรื่องอยากที่จะยิง รีล มาดริด ได้ถึง5:0อีกครั้ง
  • บัลดาโน่ย้ำใกล้ต่อสัญญาเปเป้แล้ว
    ฮอร์เก้ บัลดาโน่ มั่นใจ เปเป้ กองหลังสัญชาติบราซิล จะต่อสัญญา และอยู่กับ เรอัล มาดริด ต่อไปจนถึงปี 2016 แจงกำลังคืบหน้ามากขึ้นในการสรุปข้อตกลงของทั้ง 2 ฝ่าย แต่จะไม่เปิดเผยอะไรไปจนกว่าจะถึงเดือน พ.ค. นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »