ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » จ่ามูรับสภาพชุดขาวหมดลุ้นแชมป์ลาลีกา

จ่ามูรับสภาพชุดขาวหมดลุ้นแชมป์ลาลีกา

Posted 03/04/2011 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ รับสภาพ เรอัล มาดริด หมดลุ้นแชมป์ลา ลีกา เกือบจะแน่นอนแล้ว หลังแพ้ คิฆอน คาบ้าน 0-1 เปรยอาจเสี่ยงส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, คาริม เบนเซม่า และ มาร์เซโล่ ลงบู๊ สเปอร์ส ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้

 

โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดเทรนเนอร์ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังแดนกระทิงดุ ยอมรับว่า มีความเป็นไปได้น้อยเต็มทีแล้ว สำหรับโอกาสที่ "ราชันชุดขาว" จะคว้าแชมป์ลา ลีกา มาครองในฤดูกาลนี้ หลังจากที่พลิกล็อกแพ้ สปอร์ติ้ง คิฆอน 0-1 คารัง ซานติอาโก เบร์นาเบว เมื่อวันเสาร์ที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา

"จ่ามู" กล่าวว่า "ตามหลักคณิตศาสตร์แล้ว ต้องบอกเลยว่า การแข่งขันในลีกมันยังไม่จบ แต่ตามความเป็นจริงนั้น ถ้าความห่างเพิ่มจาก 5 เป็น 8 คะแนนล่ะก็ มันก็จะแน่นอนว่า มันเป็นไปไม่ได้แล้วสำหรับพวกเรา"

เกมนี้ เรอัล มาดริด ด้อยประสิทธิภาพลงไปเยอะ เมื่อต้องขาด 3 ผู้เล่นคนสำคัญอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่งชาวโปรตุกีส, คาริม เบนเซม่า ดาวยิงฟอร์มร้อนชาวฝรั่งเศส และ มาร์เซโล่ แบ็กซ้ายจอมบุกชาวบราซิเลียน แต่ มูรินโญ่ ก็เปรยว่า ตนอาจจะเสี่ยงใช้งานผู้เล่นทั้ง 3 คน ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่มีคิวเปิดบ้านรับมือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังจากอังกฤษ วันอังคารที่ 5 เมษายนนี้

"ถ้า โรนัลโด้ ลงเล่น นั่นก็หมายความว่า ทั้งเขาและผมต้องการที่จะเสี่ยง แพทย์ของเราบอกแล้วว่า เขาจะลงเล่นได้ก็ต่อเมื่อถึงเกมที่พบกับ แอธเลติก บิลเบา ในช่วงสุดสัปดาห์หน้า ซึ่งก็เหมือนกับในรายของ เบนเซม่า ส่วน มาร์เซโล่ นั้นจะต้องพักราว 2 สัปดาห์ วันพรุ่งนี้ (วันอาทิตย์) ผมจะไปลองถามบรรดานักเตะที่บาดเจ็บเหล่านี้ดู หลังจากนั้นผมก็จะตัดสินใจอีกทีว่า เราจะยอมเสี่ยงหรือไม่" อดีตผู้จัดการทีม เชลซี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูเสียสถิติ!ราชันพ่ายคิฆอนคาบ้าน0-1
    "ราชันขุดขาว" เรอัล มาดริด เปิดรังพ่าย สปอร์ติ้ง คิฆอน 0-1 ทำให้สถิติคุมทีมไม่แพ้ใครในบ้านของ โชเซ่ มูรินโญ่ หยุดลงหลังคุมทีมไม่แพ้ใครในบ้านนาน 9 ปี แถมเป็นการแพ้นัดแรกของฤดูกาลและยังพลาดโอกาสทำแต้มไล่จี้จ่าฝูงบาร์ซ่า โดยชุดขาวมี 73 คะแนน ตามบาร์ซ่ที่บุกเก็บชัยได้มี 81 คะแนนอยู่ 8 แต้ม
  • สยิวไม่หยุด!แฟนโด้โป๊เหลือแต่กระเป๋าปิดเต้า
    "แฟนโด้" อิริน่า เชค ทำเอาหนุ่มๆ ตะลึงตึงๆ อีกแล้วครับท่าน! อยู่ดีๆ ออกมาโป๊กระจายเหลือแต่กุงเกงยีนตัวจิ๋วสั้นจู๋ปกปิดของสงวน เดชะบุญท่อนบนยังมีกระเป๋าใบใหญ่คอยปกปิดสองเต้าเต่งตั่งขนาด 34 นิ้วมิดชิด ยืนยันไม่ได้โดนโจรแสบแอบดักปล้น หากแต่เป็นการถ่ายแบบครั้งใหม่ของนางแบบสุดฮอตเท่านั้นเอง
  • โด้,เบนซ์,มาร์เซโล่ส่อชวดช่วยชุดขาวบดไก่
    คาริม เบนเซม่า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ มาร์เซโล่ สามดาวเตะ เรอัล มาดริด ยังไม่ฟิต ส่อแววชวดช่วย "ราชันชุดขาว" เปิดบ้านต้อนรับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก กลางสัปดาห์หน้า
  • ชุดขาวเชิญโด้อ้วนมาเป็นเกียรติเขี่ยบอล
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยกย่อง โรนัลโด้ อดีตยอดดาวยิงเต็มที่ ล่าสุดเชิญเจ้าตัวมาเป็นเกียรติเขี่ยบอลเริ่มต้นเกมลีกที่รัง ซานติอาโก เบร์นาเบว วันเสาร์นี้ ขณะที่ "โด้อ้วน" ก็ปลื้มสุดชีวิต พร้อมยอมรับ อดใจรอเจออดีตเพื่อนร่วมสังกัดไม่ไหวแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »