ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนี่ย์สำนึกผิดขอโทษกรณีสบถคำหยาบใส่กล้องทีวี

รูนี่ย์สำนึกผิดขอโทษกรณีสบถคำหยาบใส่กล้องทีวี

Posted 03/04/2011 by siamsport

 

เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รีบออกมาขอโทษกรณีเปรี้ยว สบถคำหยาบใส่กล้องทีวี หลังซัดแฮตทริกในแมตช์ชนะ เวสต์แฮม 4-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ยอมรับ เป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม แต่ยืนยัน ไม่ได้เจตนาจะด่าใครคนใดคนหนึ่งแน่นอน

 

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าเลือดเดือดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โคตรทีมแห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ออกมากล่าวขอโทษ กรณีที่พูดจากวนประสาทใส่กล้องทีวีตอนที่ยิงประตูได้ ในแมตช์ที่พลิกนรกชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 4-2 ที่สนาม อัพตัน พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา

"รูน" ระเบิดอารมณ์สุดขีดหลังซัดแฮตทริก ด้วยการวิ่งเข้าไปหากล้องทีวี พร้อมกับสบถคำพูดออกมาอย่างสะใจ โดยเจ้าตัวเป็นผู้เล่นสำคัญที่ช่วยให้ "ปีศาจแดง" พลิกสถานการณ์ที่ตกเป็นรอง เวสต์แฮม 0-2 ในครึ่งแรก ก่อนจะยิง 4 ลูกรวดในครึ่งหลัง คว้า 3 คะแนนไปอย่างสุดยอด

สำหรับกรณีนี้ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ระบุ พวกเขาจะทำการตรวจสอบเทปดังกล่าว ก่อนที่จะตัดสินใจว่าจะลงโทษหัวหอกทีมชาติอังกฤษหรือไม่  อย่างไรก็ตาม แถลงการณ์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ที่นักเตะแสดงพฤติกรรมแบบนั้น ก็เพราะอารมณ์ที่สะใจ หลังพาทีมขึ้นนำได้สำเร็จ

"ผมอยากกล่าวขอโทษสำหรับการกระทำดังกล่าวที่เกิดขึ้นจากการฉลองประตูของผม โดยเฉพาะบรรดาพ่อแม่ หรือเด็กๆ ที่ได้ดูเกมนี้ มันเป็นเรื่องของอารมณ์ที่พุ่งพล่านออกมา และเป็นผลจากความสะใจของผมที่แสดงออกมาอย่างไม่เหมาะสม สิ่งที่ผมทำ ผมไม่มีเจตนาที่จะเฉพาะเจาะจงไปที่ใครคนใดคนหนึ่ง" รูนี่ย์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีฉกดาวรุ่งแซมบ้าเข้าทีมเยาวชน
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซิว ราฟาเอล เลเอา กองกลางบราซิเลียนของ เดสปอร์ติโว่ บราซิล เข้าสู่ระบบปั้นเยาวชนของทีมด้วยสัญญายืมตัวจนสิ้นสุดฤดูกาลนี้ พร้อมเงื่อนไขในการเซ็นสัญญาร่วมทีมอย่างถาวรต่อไป หลังจาก "ปีศาจแดง" ได้ไปจับมือเป็นพันธมิตรกับทีมในแดนกาแฟ เมื่อกว่า 2 ปีที่แล้ว เพื่อคัดสรรดาวรุ่งอนาคตไกลมาขัดเกลาต่อด้วยค่าตัวสุดถูก
  • ป๋าพร้อมขายเบิร์บถ้ามีข้อเสนอเกิน20ล.ปอนด์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมปล่อย ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หากมีข้อเสนอมูลค่าเกินกว่า 20 ล้านปอนด์ ถูกยื่นเข้ามาให้พิจารณา แม้ดาวเตะวัย 30 ปี กำลังอยู่ระหว่างเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่กับ "ปีศาจแดง" ก็ตาม โดยมี บาเยิร์น มิวนิค และ ยูเวนตุส แสดงความสนใจที่จะดึงนักเตะไปร่วมงานด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »