ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนชม!ชิชา,เบิร์บยอดแข้งสำรองนำผีทุบค้อน

รูนชม!ชิชา,เบิร์บยอดแข้งสำรองนำผีทุบค้อน

Posted 03/04/2011 by siamsport

 

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเลือดผู้ดีของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องขุมกำลังสำรองทั้ง ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กับ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ในแมตช์ทุบ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 4-2 เกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

 

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวชมบรรดาผู้เล่นสำรอง ทั้ง ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ และ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ  ในแมตช์ที่พลิกนรกกลับมาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 4-2 ที่สนาม อัพตัน พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา

เกมนี้ "ขุนค้อน" ได้ประตูนำไปก่อนจาก 2 จุดโทษในครึ่งแรก ส่วนครึ่งหลังเกมพลิกกลับเป็นของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยพวกเขาส่ง เอร์นานเดซ กับ เบอร์บาตอฟ ลงเล่นแทน ปาทริซ เอวร่า และ พาร์ค ชี-ซอง ตามลำดับ และก็ไม่ผิดหวังเพราะ "ชิชาริโต้" ยิงได้ 1 ประตูในแมตช์นี้ด้วย

อดีตดาวรุ่ง เอฟเวอร์ตัน ซึ่งซัดแฮตทริกถล่ม เวสต์แฮม ให้ความเห็นว่า "(ดิมิทาร์) เบอร์บาตอฟ ครองบอลได้อย่างสุดยอด และทำให้หลายๆ สิ่งเกิดขึ้น บรรดาผู้เล่นสำรองเป็นนักเตะสำรองชั้นดี และพวกเขาก็ช่วยทำให้เราเก็บชัยชนะในเกมนี้ได้สำเร็จ"

"มันเป็นสถานที่ยากลำบากมาก (อัพตัน พาร์ค) เราเต็มไปด้วยแรงกระตุ้นตั้งแต่ครึ่งแรก และรู้ว่าถ้าเรายิงประตูแรกได้ (ในครึ่งหลัง) เราก็มีโอกาสชนะ ผู้จัดการทีม (เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน) บอกให้เราสู้ต่อไป เอร์นานเดซ และ เบอร์บาตอฟ ถูกเปลี่ยนตัวลงมา และทำผลงานได้ดี พวกเขาเป็นตัวสำรองชั้นดี และช่วยให้เราชนะในเกมนี้" รูนี่ย์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนี่ย์สำนึกผิดขอโทษกรณีสบถคำหยาบใส่กล้องทีวี
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รีบออกมาขอโทษกรณีเปรี้ยว สบถคำหยาบใส่กล้องทีวี หลังซัดแฮตทริกในแมตช์ชนะ เวสต์แฮม 4-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ยอมรับ เป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม แต่ยืนยัน ไม่ได้เจตนาจะด่าใครคนใดคนหนึ่งแน่นอน
  • ผีฉกดาวรุ่งแซมบ้าเข้าทีมเยาวชน
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซิว ราฟาเอล เลเอา กองกลางบราซิเลียนของ เดสปอร์ติโว่ บราซิล เข้าสู่ระบบปั้นเยาวชนของทีมด้วยสัญญายืมตัวจนสิ้นสุดฤดูกาลนี้ พร้อมเงื่อนไขในการเซ็นสัญญาร่วมทีมอย่างถาวรต่อไป หลังจาก "ปีศาจแดง" ได้ไปจับมือเป็นพันธมิตรกับทีมในแดนกาแฟ เมื่อกว่า 2 ปีที่แล้ว เพื่อคัดสรรดาวรุ่งอนาคตไกลมาขัดเกลาต่อด้วยค่าตัวสุดถูก
  • ป๋าพร้อมขายเบิร์บถ้ามีข้อเสนอเกิน20ล.ปอนด์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมปล่อย ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หากมีข้อเสนอมูลค่าเกินกว่า 20 ล้านปอนด์ ถูกยื่นเข้ามาให้พิจารณา แม้ดาวเตะวัย 30 ปี กำลังอยู่ระหว่างเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่กับ "ปีศาจแดง" ก็ตาม โดยมี บาเยิร์น มิวนิค และ ยูเวนตุส แสดงความสนใจที่จะดึงนักเตะไปร่วมงานด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »