ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » พี่เสือทุ่ม1,260ล้านล่านอยเออร์-เบเนดิคต์

พี่เสือทุ่ม1,260ล้านล่านอยเออร์-เบเนดิคต์

Posted 03/04/2011 by rakball.net


มานูเอล นอยเออร์ (Manuel Neuer )

 

"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค เตรียมทุ่มงบ 30 ล้านยูโร(ราว 1,260 ล้านบาท ) เพื่อออกล่า มานูเอล นอยเออร์ จอมหนึบ และ เบเนดิคต์ โฮเวเดส ปราการหลังดาวรุ่ง สองแข้งดังของ ชาลเก้ 04 มาร่วมทัพในฤดูกาลหน้า

 "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมดังในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ตกเป็นข่าวว่า เตรียมยื่นข้อเสนอ 30 ล้านยูโร(ราว 1,260 ล้านบาท ) ให้"ราชันสีน้ำเงิน"ชาลเก้ 04 สโมสรคู่แข่งร่วมลีก พิจารณาปล่อยตัวสองแข้งคนสำคัญ อย่าง มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตู และ เบเนดิคต์ โฮเวเดส ปราการหลังดาวรุ่ง

บาเยิร์น มิวนิค เตรียมควัก20 ล้านยูโร สำหรับ มานูเอล นอยเออร์ หลังตกเป็นข่าวมานานและยังมี หลายๆสโมสรที่อยากได้ตัวมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้อาทิ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล ส่วน อีก 10 ล้านยูโรนั้นสำหรับ เบเนดิคท์ โฮเวเดส เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่ง เพราะทาง จุปป์ ไฮย์นเกส เทรนเนอร์คนใหม่ของ"เสือใต้"ชื่นชอบการเล่นเป็นอย่างมาก

 

Bayern Munich lining up double swoop for Schalke s Manuel Neuer and Benedikt Hoewedes – report


เบเนดิคท์ โฮเวเดส ( Benedikt Hoewedes)
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อบเบนฮีโร่!เสือใต้เฉือนหวิว1-0เสือเหลืองถล่ม4-1
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านเฉือนหวิว มึนเช่นกลัดบัค 1-0 โดยได้ประตูโทนประตูชัยจาก อาร์เยน ร็อบเบน ในช่วงท้ายเกม เก็บสามคะแนนพร้อมขึ้นมาอยู่อันดับสามของตาราง ขณะที่ ดอร์ทมุนด์ ยังฮอตไม่เลิกเปิดบ้านถล่ม ฮันโนเวอร์ ไม่ปราณี 4-1 ทะยานนำห่างจ่าฝูง ในศึกบุนเดสลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา
  • ร็อบเบนอ้ำอึ้งไม่ฟันธงอนาคตกับเสือใต้
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวดตัวจี๊ด "เสือใต้" อุบไต๋เงียบกริบ อยู่หรือย้ายซีซั่นหน้า อ้างยังมีความสุขสนุกดีกับการค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า แต่ไม่วายออกตัวอนาคตข้างหน้าจะเป็นยังไงใครจะไปรู้ล่วงหน้า
  • บุตต์ตัดใจแขวนถุงมือหลังจบซีซั่น
    ฮันส์-ยอร์ก บุตต์ มือกาวจอมเก๋า บาเยิร์น มิวนิค รับสภาพ ขอแขวนถุงมือหลังปิดซีซั่นชัวร์แล้ว หลังเสียตำแหน่งมือ 1 ให้ โธมัส คราฟต์ ดาวทวารดาวรุ่ง ยก มานูเอล นอยเออร์ จอมหนึบ ชาลเก้ 04 เหมาะที่จะย้ายมาเป็นตัวจริงให้ "เสือใต้" ในอนาคต
  • เฮอเนสยันเสือใต้สนจริงกระชากนอยเออร์เฝ้าเสา
    งานนี้พูดกันแบบตรงๆ ไม่มีอ้อมค้อม อูลี่ เฮอเนส บอสใหญ่ บาเยิร์น ยันชัด มานูเอล นอยเออร์ มือกาว ชาลเก้ คือเป้าหมายในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ของ "เสือใต้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »