ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เลโอลั่นไม่ถอดใจขอนำงูลุ้นสคูเด็ตโต้ต่อ

เลโอลั่นไม่ถอดใจขอนำงูลุ้นสคูเด็ตโต้ต่อ

Posted 03/04/2011 by siamsport

 

เลโอนาร์โด้ กุนซือ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ลั่นไม่คิดจะถอดใจยอมแพ้การไล่ล่าถ้วยสคูเด็ตโต้ฤดูกาลนี้ หลังจากพ่าย "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จนถูกทิ้งห่างเป็น 5 คะแนนในตารางเซเรีย อา เวลานี้ รับจุดเปลี่ยนสำคัญอยู่ที่การเสียประตูเร็ว และเหลือผู้เล่นน้อยกว่าในช่วงต้นครึ่งหลัง
 

เลโอนาร์โด้ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน ออกมาแสดงความมุ่งมั่นในการพาทีมไล่ล่าแชมป์เซเรีย อา ฤดูกาลนี้ หลังจากเสียท่าพ่าย เอซี มิลาน ทีมจ่าฝูง ขาดลอย 3-0 ในศึกดาร์บี้เมืองมิลาน ที่สนามซาน ซิโร่ เมื่อวันเสาร์ที่ 2 เม.ย.ที่ผ่านมา จนตกเป็นฝ่ายไล่ตามห่างถึง 5 คะแนน
 
ทัพ "งูใหญ่" จะแซงขึ้นไปรั้งจ่าฝูง หากเก็บ 3 คะแนนเต็มในเกมเมื่อคืนที่ผ่านมา แต่เลโอนาร์โด้ ยังไม่ถอดใจยอมแพ้ในตอนนี้ "ถามว่านี่เป็นความพ่ายแพ้ในการชิงถ้วยสคูเด็ตโต้หรือไม่? ไม่มีทางแน่นอน แต่ต้องยอมรับว่า 5 คะแนนเป็นช่องว่างที่ค่อนข้างห่างเมื่อเหลืออีกแค่ 7 เกม ช่วงท้ายครึ่งแรกเรามีโอกาสที่ดี จากนั้นเริ่มครึ่งหลัง 5 นาที คริสเตียน คิวู โดนไล่ออก และมันส่งผลต่อการไล่กลับมาของเรา"
 
อเล็กซานเดร ปาโต้ ซัดให้ มิลาน ขึ้นนำเมื่อเกมเริ่มได้เพียง 47 วินาที โดยกุนซือชาวบราซิล กล่าวว่า "ถ้าคุณเสียประตูหลังเริ่มเกมไป 1 นาที มันจะทำให้งานยากมาก และเปลี่ยนแผนของคุณหมดเลย เราทำไม่ดีพอในคืนนี้ และมิลาน ทำให้เราลำบาก ในครึ่งหลังเมื่อมีผู้เล่นน้อยกว่า มันยิ่งยากขึ้นไปอีก เราเล่นเกมรุกไม่ค่อยได้ และเคลื่อนที่ไม่มากพอเมื่อไม่มีบอล มันจึงมีปัญหามากเมื่อพยายามสร้างโอกาส ผมไม่แปลกใจกับฟอร์มของ ปาโต้ ผมรู้จักเขาดี"
 
อดีตกุนซือ และตำนานนักเตะ "ปีศาจแดง-ดำ" มีโอกาสเจอทีมเก่าของเขาเป็นครั้งแรก และแฟนบอลเจ้าถิ่นให้การต้อนรับเขาเป็นอย่างดี "ผมเคารพแฟนๆ ของ มิลาน ผมรู้ว่าผมมีประสบการณ์ร่วมกับพวกเขามา และผมภูมิใจกับทุกอย่างที่ผมทำที่นี่ ไม่มีอะไรต้องวิเคราะห์อีกแล้ว ผมเห็นและได้ยินการต้อนรับ แต่ผมให้ความเคารพทุกคน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »