ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชพล ได้ทีชมแข้ง ปลาทูคะนอง หัวใจนักสู้ทุกคน

โค้ชพล ได้ทีชมแข้ง ปลาทูคะนอง หัวใจนักสู้ทุกคน

Posted 03/04/2011 by thaileagueonline

 

โค้ชพล กุนซือใหญ่ ปลาทูคะนอง ยังมองโลกในแง่ดี หลังลูกทีมมีฮึดยิงท้ายเกมอีกครั้งช่วยให้เสมอกับ ขอนแก่น 1 - 1  แบ่งไปทีมละแต้ม และมองว่าแข้ง แม่กลอง ทุกๆ คนสู้ด้วยหัวใจที่ไม่ยอมแพ้อย่างแท้จริง จนทำให้ขณะนี้ลงสนามมา 6 เกมยังไร้พ่ายต่อไป


หลังจากเมื่อวานที่ผ่านมา "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ทำได้เพียงแค่เปิดบ้านเสมอกับ "ไดโนเสาร์พิฆาต" ขอนแก่น เอฟซี ไปแบบหวุดหวิด 1 - 1 โดยได้ โชคลาภ นิลแสง โหม่งประตูช่วยทีมแบ่งแต้มในช่วง 5 นาทีสุดท้ายของการแข่งขัน ล่าสุด "โค้ชยศ" พล ชมชื่น กุนซือใหญ่ของทีมออกมาชื่นชมลูกทีมที่สู้กันจนนาทีสุดท้ายของการแข่งขันจนทำให้กลับมาแบ่งแต้มได้ในที่สุด

"ต้องยอมรับว่าผลการแข่งขันเมื่อวานค่อนข้างจะเป็นใจกับเรา เพราะในครึ่งแรกเราเล่นได้ต่ำกว่ามาตราฐานพอสมควร และยังมาโดนทีมเยือนพังประตูออกนำไปก่อน ทำให้เล่นยากขึ้นด้วย แต่อย่างไรก็ตามตนขอชมหัวจิตหัวใจของลูกทีมทุกๆ คนที่สู้จนถึงวินาทีสุดท้าย ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความเป็นนักสู้ที่อยู่ในตัวทุกๆ คนด้วย และแม้ว่าความจริงแล้วเกมนี้เราจะตั้งเป้าไว้ที่ 3 คะแนน แต่อย่างน้อยลูกทีมก็สู้จนทำให้กลับมาได้ 1 แต้ม ถือได้ว่าเป็นแต้มที่สำคัญมากๆ"

สำหรับผลเสมอในเกมนัดดังกล่าวของ เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ทำให้พวกเขายังคงเป็น 1 ใน 2 ทีม ร่วมกับ บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่ลงสนามไทยลีกมาแล้ว 6 เกมยังไม่แพ้ใคร ซึ่ง ปลาทูคะนอง นั้นรั้งอยู่ที่ 6 ของตาราง ด้วยผลการแข่งขันชนะ 2 เสมอ 4 เก็บได้ 10 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »