ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อ่ำ โวรักษาสถิติคลีนชีต 6 นัดติด

อ่ำ โวรักษาสถิติคลีนชีต 6 นัดติด

Posted 03/04/2011 by thaileagueonline

 

อัมรินทร์ เยาดำ นายทวารจอมหนึบของ บุรีรัมย์ เอฟซี ประกาศ! รักษากรีนชีตไม่เสียประตู 6 นัดติด มั่นใจ "ลาวาเพลิง" เปิดบ้านน็อก  "กระทิงเหล็ก" ได้แน่นอน


หลังจาก “นักรบลาวาเพลิง” คืนฟอร์มเก่งเปิดรังเฉือนชนะ เชียงใหม่ เอฟซี  1-0 เก็บเพิ่ม 3 แต้ม จากการลงสนาม 5 นัด มี 9 แต้มในศึกดิวิชั่น 1 โดยนัดต่อไปจะได้เล่นในไอ-โมบาย สเตเดี้ยม อีกครั้ง พบกับ “กระทิงเหล็ก” บางกอก เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 3 เม.ย.นี้ เวลา 18.00 น.

ความเคลื่อนไหว ล่าสุด “อ่ำอัมรินทร์ เยาดำ  นายทวารจอมหนึบที่ช่วยให้ทีม บุรีรัมย์ เอฟซี ไม่เสียประตูมา 5 นัดติดได้เผยว่า  มั่นใจว่า จะรักษาสถิตินี้ได้ต่อไปแน่นอน ในเกมพบกับ บางกอก เอฟซี  เนื่องจากเชื่อในศักยภาพในแนวรับที่แข็งแกร่ง ทำให้กว่าจะผ่านมาถึงประตู ก็ลำบากแล้ว และในเกมวันอาทิตย์ทีมจะเก็บ 3 แต้มได้อย่างไม่มีปัญหาอะไร แฟนบอลมาเตรียมเฮกลับบ้านได้เลย

“ผ่านมา 5 เกมแล้ว เรายังไม่เสียประตูเลย ซึ่งทีมเรามีเกมรับที่เหนียวมาก อีกทั้งเพิ่งเก็บชัยมาด้วยแล้ว นัดนี้จะได้เล่นในรังอีก เชื่อว่า จะชนะผ่านได้แน่นอน หากทีมเรารักษาฟอร์มได้คงเส้นคงวา รับรองแฟนบอลไม่ผิดหวังออกไปแน่  และผมมั่นใจจะรักษาสถิติช่วยทีมไม่เสียประตูต่อไปเป็นนัดที่ 6 แน่นอน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชพล ได้ทีชมแข้ง ปลาทูคะนอง หัวใจนักสู้ทุกคน
    โค้ชพล กุนซือใหญ่ ปลาทูคะนอง ยังมองโลกในแง่ดี หลังลูกทีมมีฮึดยิงท้ายเกมอีกครั้งช่วยให้เสมอกับ ขอนแก่น 1 - 1 แบ่งไปทีมละแต้ม และมองว่าแข้ง แม่กลอง ทุกๆ คนสู้ด้วยหัวใจที่ไม่ยอมแพ้อย่างแท้จริง จนทำให้ขณะนี้ลงสนามมา 6 เกมยังไร้พ่ายต่อไป
  • ผู้พันเหน็บเปาสุวัฒน์ตัดสินได้มหัศจรรย์มาก!
    ผู้พันคาลิสโต้ จิกกัดผู้ตัดสิน สุวัฒน์ วงศ์สุวรรณ เป็นสิ่งที่มหัศจรรย์ที่สุดเท่าที่เขาเคยเห็นมาโดยเฉพาะการเป่าล้ำหน้าจากลูก ทุ่ม รวมทั้งปฏิเสธให้จุดโทษกับคริสเตียน
  • ตะหานน้ำจูนเต็มถังบู๊ฉลามชลมั่นใจมีแต้ม
    ดาร์บี้แมตช์เมืองชล "ตะหานน้ำ" ราชนาวี ไม่มีทางเลือก "ผู้การเรือง" น.อ.เรืองฤทธิ์ แสงแก้ว ยันขจัดปัญหาเดิมสะเด็ดน้ำ หวังสร้างเซอร์ไพรส์เฝ้ารังเก็บแต้มจาก "ฉลามชล" ให้ได้ ด้าน "เฮงซัง" วิทยา เลาหกุล นายใหญ่ ชลบุรี เอฟซ๊ โวนัดนี้เหมือนเล่นในบ้าน ขอ 3 แต้ม เกาะกลุ่มนำจ่าฝูงต่อ
  • เลอันโดร ฮอร์ตยิง2พาอาร์มี่เฉือนเชียงราย2-1 ปลาทูเจ๊าทีเร็กซ์ กูปรีบู่พ่ายเทโรยับ
    เลอันโดร ดอส ซานโตส ยิง 2 ประตู อาร์มี่ ยูไนเต็ด คืนฟอร์มเก่งอีกครั้งเปิดบ้านเฉือนเชียงราย ยูไนเต็ด ที่เหลือ 10 คน 2 - 1 พร้อมขึ้นนำเป็นดาวซัลโวเดี่ยว ขณะที่ เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี เปิดบ้านไล่ตีเสมอ ขอนแก่น เอฟซี 1 - 1 ทางด้าน ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี พังยับเยินถูก บีอีซี เทโรศาสน บุกมาชนะ 3 - 0 ไฟสนามดับอีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »