ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ไอซ์"โต้แหลกเกาเหลาสองสาว"มิน-แซมมี่"

"ไอซ์"โต้แหลกเกาเหลาสองสาว"มิน-แซมมี่"

Posted 04/04/2011 by siamdara

''ไอซ์-อธิชนัน'' โต้เกาเหลาสองสาว ''มิน-พีชญา'' และ ''แซมมี่-บัณฑิตา'' เหตุเปิดศึกแย่งพระเอกหนุ่ม ''อ๋อม-อรรคพันธ์'' ลั่นยังรักกันดีเหมือนเดิม ส่วนความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่มยืนยันแค่พี่น้องกัน พร้อมโต้กุ๊กกิ๊กกันในกองละคร แจงอยู่กับแม่ตลอดเวลา


ตกเป็นข่าวเกาเหลาอีกแล้วค่ะสำหรับสาว ''ไอซ์'' อธิชนัน ศรีเสวก ที่อยู่ดีๆ ก็มีกระแสข่าวลือออกมาว่านักแสดงสาวเกิดเปิดศึกเกาเหลากับสองนางเอกสาวแห่งวิกหมอชิต ''แซมมี่'' ปัญฑิตา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์ และ''มิน'' พีชญา วัฒนามนตรี  เหตุแย่งพระเอกหนุ่ม ''อ๋อม'' อรรคพันธ์ นะมาตร์  ล่าสุดในงานเปิดตัวนิตยสาร ''ป็อปทีน'' ที่ลานปาร์คสยามพารากอน เมื่อวันที่ 31 มี.ค. 54 สาวไอซ์ก็เลยถือโอกาสออกมาเคลียร์เกี่ยวกับเรื่องราวประเด็นดังกล่าวทันที โดยยืนยันว่าตนนั้นไม่ได้ซดเกาเหลาชามโตกับสองนักแสดงสาวแต่อย่างใด และยังร่วมงานพูดคุยสนิทกันเหมือนเดิม


''คือน้องมินเรามาจากเวทีเดียวกัน เพราะฉะนั้นเราก็สนิทกันอยู่แล้ว ไม่มีทางเกาเหลากันแน่นอน  ส่วนแซมมี่ก็สนิทกันมาก่อนอยู่แล้ว พอได้มาเล่นละครด้วยกันในเรื่องนี้ก็สนิทกันมากขึ้น ยืนยันว่าไม่ได้เกาเหลากับทั้งสองคนอย่างแน่นอน แถมเมื่อวานก็ยังนั่งเล่นนอนเล่นกับน้องแซมมี่อยู่เลย''


จากนั้นผู้สื่อข่าวถามถึงความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่มอ๋อมว่ามากกว่าพี่น้องกันหรือเปล่า และรู้สึกอย่างไรบ้างที่อยู่ดีๆ ก็ตกเป็นข่าวเกาเหลากับแซมมี่และมิน โดยงานนี้สาวไอซ์บอกว่าความสัมพันธ์กับหนุ่มอ๋อมเป็นเพียงแค่พี่น้องกันเท่านั้น และสนิทกันในกองถ่ายเท่านั้น และรู้สึกงงกับข่าวที่ออกมา


''กับพี่อ๋อมเราเป็นเพียงแค่พี่น้องกันเท่านั้น สนิทในระดับหนึ่ง และยิ่งมาเล่นละครด้วยกันอย่างตัวละครที่ไอซ์ได้รับในละคร ''บันไดดอกรัก'' ก็จะต้องสนิทกับพระเอกระดับหนึ่ง เพราะฉะนั้นถ้าไม่สนิทกันการทำงานก็จะไม่ราบรื่น อาจจะมีแซวๆ กันบ้าง มียิงมุกเล่นกันขำขำบ้าง และถามว่ารู้สึกอย่างไรเมื่อมีข่าวว่าเราสามสาวแย่งพี่อ๋อมกัน ก็คือรู้สึกงงมากเลยเกิดขึ้นมาได้ไง พอเห็นข่าวก็โทรไปคุยกับน้องแซมมี่และเราก็ขำขำกับข่าวที่ออกมามากว่า เพราะว่าเรารู้อยู่แล้วว่าไม่มีอะไรกับพี่อ๋อมเองก็ไม่มีอะไร และไม่ได้มีการโทร.คุยกันด้วย''


ถามต่อว่ามีคนเห็นไอซ์สวีตกับพี่อ๋อมในกองถ่ายจริงหรือเปล่า ซึ่งงานนี้สาวไอซ์บอกว่าสนิทกันแค่พี่น้องที่ร่วมงานด้วยกันเท่านั้น และเวลาไปไหนมาไหนก็จะไปกับคุณแม่ตลอด


''ไม่นะคะ อาจจะสนิทกันตอนเล่นละครมากกว่าหลังจากนั้นต่างคนก็ต่างแยกย้ายกัน เสร็จจากการถ่ายแล้วไอซ์ก็จะอยู่กับแม่มากกว่า และก็เพื่อนๆ ในกองไม่มีกิ๊กกั๊กกันเลย และไม่เคยไปไหนมาไหนกับพี่อ๋อมค่ะ ส่วนพี่อ๋อมใช่สเปกไหม คือไอซ์ไม่มีสเปกเรื่องอย่างนี้ขึ้นอยู่กับอนาคตมากกว่าอย่างพี่อ๋อมเป็นพี่ชายอย่างนี้ดีกว่าค่ะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ไอซ์-อภิษฎา'' เปรี้ยว...เสียวจี๊ด!
    ยังคงเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่มากความสามารถและแฝงด้วยความเซ็กซี่ชนิดที่ไม่ยอมน้อยหน้าใครเลยทีเดียว สำหรับดาราสาวเซ็กซี่ ''ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา'' ที่ล่าสุดสวมชุดเกาะอกสั้นสีส้มสดใสร่วมพิธีเปิดศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซ่า เชียงราย เมื่อวันก่อน สร้างความฮือฮาจนห้างแทบจะระเบิดเลยทีเดียว เพราะเสียวชุดเกาะอกล้นทะลัก ของ ''สาวไอซ์'' นี่เอง!!
  • หึ่ง แซมมี่ เขม่น ไอซ์ เปิดศึกชิง อ๋อม...
    ดาราสาว แซมมี่ บัณฑิตา ภูวิจารณ์ เคาวเวลล์ โต้ข่าว เกาเหลา ไอซ์ อธิชนันท์ ศรีเสวก เหตุเพราะ แย่งชิงพระเอกสุดฮอต อ๋อม อรรคพันธ์ เผยรู้จัก ไอซ์ อธิชนันท์ ก่อนที่จะมาร่วมงานกันด้วยซ้ำ พร้อมป้องแม่ไม่ปลื้มนางเอกสาว มิน พีชญา วัฒนามนตรี ถึงขั้นไม่รับไหว้ ยันไม่ใช่เรื่องจริง!!!ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสเม้าท์ว่าทะเลาะ ไอซ์ อธิชนันท์ เหตุเพราะแย่งชิงพระเอกสุดฮอต อ๋อม อรรคพันธ์ แซมมี่ บัณฑิตา รีบปฏิเสธทันท...
  • ไอซ์ ยัน ไม่เคยยุ โน๊ต เลิก อั้ม ปัดแนะนำ แซมมี่
    ไอซ์ ยัน ไม่เคยยุ โน๊ต เลิก อั้ม ปัดแนะนำ แซมมี่
  • “อั้ม” โต้โทร.เฉ่ง “ไอซ์” หลังรู้เป็นแม่สื่อชักนำ “แซมมี่” ให้ “โน้ต”
    “อั้ม” เผย ไม่รู้ “ไอซ์” เป็นแม่สื่อชักนำ “แซมมี่” ให้ “โน้ต” หรือเปล่า โบ้ยให้ถามไอซ์เอง แต่รับ โทร.ไปถามหลังรู้ข่าว แต่เปล่าเฉ่ง บอก แซมมี่ไม่ยอมรับก็ไม่เป็นไร พร้อมบ่น มีข่าวเยอะจนปวดหัว เจ้าตัวเผย หมอดูห้ามด่าคนเกิดวันอังคาร ส่วนวันศุกร์ห้ามคุยกับคนแปลกหน้า ลั่น ทำตามมา 5 เดือนได้ผลหลังมีข่าวว่า “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” โทร.ไปเฉ่ง “ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา” หลังไม่พอใจที่อีกฝ่ายเป็นแม่สื่อแนะนำ “แ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »