ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กราเนโร่เชื่อเรอัลมีสิทธิ์แซงบาร์ซ่าสอยแชมป์

กราเนโร่เชื่อเรอัลมีสิทธิ์แซงบาร์ซ่าสอยแชมป์

Posted 04/04/2011 by siamsport

 

 เอสเตบัน กราเนโร่ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด กล้าคิด บอก "ราชันชุดขาว" มีโอกาสที่จะพลิกกลับมาคว้าแชมป์ลีกได้ แม้ตอนนี้จะโดน บาร์เซโลน่า จ่าฝูงนำห่างก็ตาม แต่เชื่อหากยังมีความหวัง อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้เสมอ


 เอสเตบัน กราเนโร่ กองกลาง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด รองจ่าฝูงแห่งศึกลา ลีกา ออกมาแสดงความหวังว่า พวกเขายังมีโอกาสที่จะพลิกแซง บาร์เซโลน่า ผงาดคว้าแชมป์ลีกเมืองกระทิงดุในฤดูกาลนี้ แม้ว่าตอนนี้จะโดนคู่อริตลอดกาลนำห่างถึง 8 แต้มก็ตาม

 เรอัล เพิ่งพลาดท่าแพ้ สปอร์ติ้ง คิฆอน 0-1 ในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ทำให้โอกาสคว้าแชมป์ลีกของพวกเขาริบหรี่เต็มที อย่างไรก็ตาม กราเนโร่ ยังเชื่อว่า พวกเขามีสิทธิ์ประสบความสำเร็จได้ "ลีกมันยังไม่จบจนกระทั่งตามหลักการคำนวณแล้วไม่มีโอกาสที่จะคว้าแชมป์ได้ สปอร์ติ้ง มีการเตรียมตัวมาดีในเกมนี้ และฟอร์มการเล่นของเราก็ต่ำกว่ามาตรฐาน"

 สำหรับเกมต่อไป "ราชันชุดขาว" เตรียมรับมือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันอังคารที่ 5 เม.ย.นี้ โดยมิดฟิลด์วัย 23 ปี ให้ความเห็นว่า "ตอนนี้เราต้องเล่นในเกมที่สำคัญมากในวันอังคารนี้ และเราต้องมีสมาธิ เป้าหมายของเราคือ การคว้าชัยชนะให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »