ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปาร์ม่ารับไม่ได้ปลดมาริโน่แล้ว

ปาร์ม่ารับไม่ได้ปลดมาริโน่แล้ว

Posted 04/04/2011 by siamsport

 

 

ปาสกวาเล่ มาริโน่ กุนซือดวงแตก โดน ปาร์ม่า ปลดจากตำแหน่งเรียบร้อยแล้ว หลังทำผลงานงามหน้า แพ้ บารี่ ทีมจมบ๊วยลีก 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่วนการแต่งตั้งโค้ชคนใหม่ จะมีการเปิดเผยในเวลาต่อไป


ปาร์ม่า สโมสรดังในศึกกัลโช่ เซเรีย อา แถลงการณ์ยืนยัน "จัลโล่บลู" ตัดสินใจปลด ปาสกวาเล่ มาริโน่  ออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์เรียบร้อยแล้ว หลังทำผลงานได้น่าผิดหวัง ในเกมแพ้ บารี่ ทีมบ๊วย 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา

 กุนซือวัย 48 ปี ทำผลงานได้น่าผิดหวัง เมื่อคุมทีมรั้งอยู่อันดับ 16 มี 32 คะแนน อยู่เหนือโซนตกชั้นเพียงแค่ 2 แต้มเท่านั้น โดยทัพ "จัลโล่บลู" สะกดคำว่าชัยชนะไม่เป็นเลย นับตั้งแต่วันที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา จึงเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้สโมสรตัดสินใจไล่ มาริโน่ ออก

 แถลงการณ์ของ ปาร์ม่า ระบุว่า "ปาร์ม่า ขอประกาศว่า ได้ไล่ ปาสกวาเล่ มาริโน่ ออกจากตำแหน่งของเขาแล้ว เราขอขอบคุณ มร.มาริโน่ สำหรับการทำงานที่ผ่านมา และความเป็นมืออาชีพที่แสดงออกมาให้เห็น ส่วนชื่อของเทรนเนอร์คนใหม่จะมีการเปิดเผยในเวลาต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัลเลียนี่ชี้มิลานยังไม่ได้แชมป์แม้ชนะงู
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ผู้บริหารคนสำคัญของ เอซี มิลาน ยันชัดไม่รู้สึกเหลิง แม้เพิ่งเอาชนะ อินเตอร์ มิลาน ไปได้แบบขาดลอย 3-0 ในเกม "ดาร์บี้แมตช์" เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา บอกการเก็บ 3 แต้ม ไม่ได้หมายความว่า "ปีศาจแดง-ดำ" จะได้แชมป์แล้ว เพราะยังเหลือเกมให้เล่นอีกหลายนัด จำเป็นต้องมีสมาธิมุ่งมั่นทำผลงานให้ดีไปจนกระทั่งจบซีซั่น
  • ม้าลายบุกดีดหมาป่าถึงถิ่น2:0รั้งอันดับ7
    มิลอส คราซิช, อเลสซานโดร มาตรี ช่วยกันยิงคนละประตูให้ยูเวนตุส บุกไปเอาชนะ โรม่า ถึงบ้าน 2:0 เก็บเพิ่มสามแต้ม
  • คาวานี่แฮตทริก!นาโปลีพลิกชนะลาซิโอ4:3ขึ้นที่2
    เอดิสัน คาวานี่ โชว์ฟอร์มเก่งเหมาคนเดียว 3 ประตูให้นาโปลี พลิกเอาชนะลาซิโอ ที่เหลือ 10 คน ไปสุดมัน 4:3 แซงขึ้นไปรั้งอันดับ 2 ของตาราง
  • เซอร์คลั่ง!ทุบสถิติผีทุ่ม2พันล้านล่าสไนเดอร์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คลั่งหนักเตรียมทุ่มเงินสถิติสโมสรถึง 40 ล้านปอนด์ (ราว2,000 ล้านบาท)เพื่อออกไล่ล่า เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์อินเตอร์ มาร่วทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »