ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'จุ๋ย' โต้เลิก 'นิว' มองหน้าไม่ติด ปัด 'พอร์ช' ทำหวานส่งดอกไม้ให้

'จุ๋ย' โต้เลิก 'นิว' มองหน้าไม่ติด ปัด 'พอร์ช' ทำหวานส่งดอกไม้ให้

Posted 04/04/2011 by ไทยรัฐ

จุ๋ย-วรัทยา ปัดพอร์ช-ศรัณย์ ส่งดอกไม้ให้ในกองถ่าย โต้เลิกนิว-วงศกร แล้วมองหน้าไม่ติดหลังไปร่วมงานแต่ง ผจก.ส่วนตัวคนเดียวกัน ย้ำยังคุยกันดีในฐานะพี่น้อง-ยินดีรับงานคู่...


ออกมาบอกว่าเลิกกันด้วยดี แต่ก็มีข่าวซุบซิบว่าตอนที่นางเอกหน้าคม จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา และพระเอกหนุ่มขาวตี๋ นิว-วงศกร ปรมัตถากร ไปร่วมงานแต่งงานของผู้จัดการส่วนตัวคนเดียวกันเมื่อวันก่อน กลับมองหน้าไม่ติดไม่พูดคุยกันซะอย่างนั้น ส่วนความสัมพันธ์กับนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ แม้สาว จุ๋ย จะบอกว่าเป็นแค่รุ่นน้องที่ร่วมงานกันในละคร "มนต์รักแม่น้ำมูล" แต่ไม่รู้ทำไมถึงมีข่าวว่า พอร์ช ส่งช่อดอกไม้มาให้ จุ๋ย ซะนี่ เจอ จุ๋ย ที่มาร่วมงาน "Kitchen Gurus @ Central Food Hall & Tops Market Cooking with the Professionals" ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ นักข่าวเลยสอบถามทุกประเด็น


ช่วงนี้มีช่อดอกไม้ปริศนาส่งมาให้ในกองละครบ่อยๆ? "เหรอ ไม่มี (เสียงสูง) ดอกไม้อะไร ไม่นะคะ เพราะจุ๋ยหยุดถ่ายไปประมาณ 3 อาทิตย์ เพราะว่าเผื่อจะมีการเพิ่มบทเพิ่มตอนกับละครมนต์รักแม่น้ำมูล ก็เลยยังไม่ได้ไปถ่ายละครเลย ก็มีแต่ไปกองชิงช้าสวรรค์ค่ะ"  แล้วมีได้รับดอกไม้บ้างไหม? "ไม่มีค่ะ ไม่ได้รับดอกไม้มาปี 2 ปีแล้วค่ะ ไปรู้อะไรมาจากไหน งง" มีข่าวว่าน้องพอร์ชส่งดอกไม้มาให้? "ตายแล้ว ถ้าส่งให้ก็ดีดิ (หัวเราะ) ไม่มีๆค่ะ ไม่เคยได้ ไม่ได้ดอกไม้จากผู้ชายมาปี 2 ปีแล้วนะ ถ้าไม่นับแฟนคลับ จุ๋ยก็ไม่เคยได้ดอกไม้เลยค่ะ"


ล่าสุดไปร่วมงานแต่งงาน ผจก.ส่วนตัวแล้วเรากับนิวไม่มองหน้ากันเลย? "ตลกแล้ว ไปเอารูปมาจากพี่ช่างภาพที่อยู่หนังสืออุ๊บส์ได้เลย ก็ถ่ายคู่กันอยู่ค่ะ ถ่ายเล่นกัน ก็ยังดูแลกันเพราะว่าตอนก่อนจะกลับก็มีอาฟเตอร์ปาร์ตี้ จุ๋ยก็บอกพี่นิวว่าดูแลตัวเองนะ เพราะบางคนเขาจะนอนที่โรงแรมเลย แต่จุ๋ยกลับเพราะจุ๋ยมีคนขับรถด้วย ไม่มีที่นอนค่ะ ก็คุยกันปกติ แต่วันนั้นเป็นวันที่ทุกคนต้องรับแขกหมด จุ๋ยจะได้รับมอบหมายให้รับแขกผู้ใหญ่เพราะจุ๋ยลงมาก่อนค่ะ ไม่มีไม่มองหน้ากัน เพราะพี่นิวลงมาตามทีหลัง แล้วทุกคนก็ยังครื้นเครงเฮฮา เราก็ทำเซอร์ไพรส์พี่เก๋ ผู้จัดการหนูด้วยการเชิญพี่ใหม่มา ก็เฮฮาร้องไห้ซึ้ง ไม่มีอะไรจริงๆ" ข่าวว่ามีสเตฟานมาคั่นกลางระหว่างจุ๋ยกับนิว? "บ้า ก็คิดไปนะ คือปกติจะเห็นเราคู่กัน แต่พอเราเปลี่ยนสถานภาพเป็นพี่น้องกัน ก็ไม่จำเป็นต้องยืนติดกัน อย่างพี่ซี (ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์) ยังอยู่ข้างหนู แล้วพี่เอมี่ (กลิ่นประทุม) ยังอยู่อีกฝั่งเลย มันเป็นเรื่องปกติที่แก๊งเพื่อนเราไม่ได้คิดว่าเออ ใครเป็นแฟนใคร ใครอดีตใครค่ะ"


พอเลิกกันก็มีข่าวแง่ไม่ดี ไม่มองหน้ากัน? "เอ่อ มันก็อาจจะเหมือนถูกจับตามองว่าพอเลิกกันแล้วจะต้องอย่างโน้นอย่างนี้ แต่ต้องขอยืนยันว่าทุกวันนี้ยังเป็นหุ้นส่วนกัน ยังช่วยเหลือกันบางเรื่องที่สามารถทำได้ค่ะ" มีทะเลาะเบาะแว้งไหม? "ไม่มีค่ะ แล้วพี่นิวเป็นคนเงียบๆอยู่แล้ว เขาจะทะเลาะกับใคร" พอเลิกกันแล้วคุยกันดีมากขึ้นไหม? "ก็อาจจะคุยเหมือนแบบเป็นพี่น้อง เป็นเพื่อนกันมากขึ้น อาจจะไม่ใช่แบบว่าตัวเอง นะจ๊ะ (หัวเราะ) อาจจะเป็นพี่นิวคะ จุ๋ยอย่างนั้น เป็นการใช้สรรพนามอีกแบบนึง ก็ต้องเปลี่ยนสถานะกันไปค่ะ" ตอนนี้เป็นไปได้ไหมที่จะกลับมาเหมือนเดิม? "ตอนใกล้ๆคงยังไม่มีเพราะเราทำงาน แล้วเรารู้สึกว่าเรามีความสุขกับการได้อยู่อย่างนี้ไปก่อน รู้สึกพอเราแยกไปทำอะไรกันมันเหมือนให้เวลากับตัวเอง ให้เวลากับพี่เขาด้วย แต่อนาคตยังไม่สามารถพูดได้เพราะเป็นเรื่องของอนาคต เราไม่สามารถจะทำนายได้ ไม่ใช่หมอดูค่ะ จุ๋ยกลัวว่าถ้าวันนึงจุ๋ยพูดไปแล้วมันไม่ใช่ มันจะกลายเป็นอ้าว เคยพูดไว้แบบนี้ ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงได้หมดค่ะ "


เขามีท่าทีอยากกลับมาไหม? "เอ่อ...ถือว่าแต่ละคนรู้สถานะของตัวเองว่าเราควรจะทำอะไร ณ ตอนนี้เรามีงาน เราควรที่จะดูแลตัวเองและครอบครัวมากกว่า" ถอยออกมาก่อน อยู่อย่างนี้ดีกว่า? "จริงๆมันเป็นอะไรที่เราตัดสินใจกันทั้งคู่ ไม่ใช่จุ๋ยที่จะเลือกเดินออกมา แต่มันเป็นอะไรที่คุยกันเคลียร์กันแล้วค่ะ" แบบนี้ก็รับงานคู่กันได้? "ได้ค่ะ ถ้ามีคนติดต่อมาค่ะ ถามว่าทำงานด้วยกันได้ไหม พี่นิวตอบก่อนเลยว่าได้ พี่เก๋ถามหนูทีหลังด้วยค่ะ" จะมีงานคู่เร็วๆนี้ไหม? "ก็มีขอคิวไว้ปีหน้าเลยค่ะ ก็เป็นงานอีเว้นท์ค่ะ อาจจะเป็นแพลนที่วางไว้นานๆค่ะ เขาก็มาถามดูก่อนว่าไปด้วยกันได้ไหม ก็ไปได้ค่ะ ทำงานด้วยกันตลอดค่ะ" สภาพจิตใจดีขึ้น? "ก็ดีขึ้นนะคะ แต่ว่าอาจจะยังไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ แต่ก็รู้สึกว่าเราเข้มแข็ง พร้อมที่จะไปต่อ พร้อมที่จะทำอะไรที่ดีๆต่อค่ะ" เหงาไหม? "ก็มีเหงาบ้าง ก็มีบ่นกับพี่ๆช่างแต่งหน้าว่าเออ เหงา ไม่รู้จะคุยกับใคร บางเรื่องที่อยากจะมีคนที่ปรึกษาในอีกแบบนึง แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ ก็กลายเป็นมีเพื่อน มีพี่ชาย ตอนนี้อยู่บ้านก็ทำกับข้าวให้พี่ชาย 2 คนค่ะ".


พอร์ช-ศรัณย์


นิว-วงศกร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »