ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ยีน...สะแด่วอารมณ์! เกาะอก "แก้มบุ๋ม'' เสียววุ้ย

ยีน...สะแด่วอารมณ์! เกาะอก "แก้มบุ๋ม'' เสียววุ้ย

Posted 04/04/2011 by siamdara

งานนี้ต้องฟุ้งแบบยาวไป ยาวไป เลยคร้าบว่าเธอช่าง ขาว อวบ เป็นพิเศษจริงๆ
 
ใช่แล้น...เธอคือ ดารา-นางแบบหน้าตาน่ารักหยั่งกะตุ๊กตา และเป็นขวัญใจหนุ่มๆ น้อยใหญ่อย่าง ''แก้มบุ๋ม'' พิมพ์นิภา จิตตธีรโรจน์ นั่นเอง!
 
ล่าสุด She สวมเกาะอกในแบบยีนเข้าร่วมประชันโฉมกับเหล่าผองเพื่อนดารา ในงานประกาศรางวัลโทรทัศน์ ทองคำหนล่าสุด... (งานนี้เล่นเอาเหล่าช่างภาพนิ้วเคล็ดกันไปตามระเบียบ!!)
 
...เพราะทั้งขาว แถมอวบอัด เนียนแน่นขนาดนี้ ขืนปล่อยหลุดไปแฟนๆ ก็อดยลกันสิคร้าบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "แก้มบุ๋ม"โชว์เซ็กซี่ หัวใจโสดใครจีบพ่อสกรีน
    กระแสละคร "เธอกับเขาและรักของเรา" เปรี้ยงปร้างจน "อามุ่ย"ที่รับบทโดย "แก้มบุ๋ม-พิมพ์นิภา จิตตธีรโรจน์" งานเข้าไม่หยุด ล่าสุดลุกขึ้นมาหวือหวาบนปก มิกซ์ แมกกาซีน ให้ฮือฮาอีก"ใช่ค่ะ..ยอมรับว่ากระแสดีมากไปไหนคนก็จะเรียก อามุ่ยๆๆ หรือเพื่อนๆ ก็จะแซวว่า อาเปาของอั๊ว แต่ยอมรับว่าตอนแรกที่เปิดกล้อง ยิ่งตอนฉากอามุ่ยตายก็แอบน้ำตาไหล"ถูกทาบถ่ายชุดว่ายน้ำยัง "ก็มีแต่ยังไม่่กล้าด้วยเขินเกรงใจที่บ้านขนาดถ่ายแค่...
  • ตอกย้ำลุกส์เซ็กซี่ ''แก้มบุ๋ม''อกล้น!
    ตั้งแต่สลัดผ้าท้าลมร้อน...อวดเนื้อหนังมังสาจนทำเอาหนุ่มๆ ตาค้างไปตามๆ กันแล้ว งานนี้ ''แก้มบุ๋ม'' พิมพ์นิภา จิตตธีโรจน์ ก็ยังไม่หยุดเซ็กซี่ไว้เพียงเท่านั้น เพราะล่าสุด ''สาวแก้มบุ๋ม'' ไปร่วมงาน ''งานแฮร์คัลเลอร์ฟูล เฟสติวัล2011'' เมื่อวันก่อน ในชุดเกาะอกสั้นสีแดง...อวดอกอึ๋มทะลักอย่างชัดเจน แหม...งานนี้ไม่ตาค้างก็เลือดกำเดาะพุ่งกระฉูดกันไปข้างหนึ่งล่ะกัน!!!
  • "แก้มบุ๋ม''เขินแชะแฟชั่นเซ็กซี่ เผยสเปกชอบหนุ่มคมเข้มไทยๆ
    สมใจอยากหนุ่มๆ กันไปแล้ว กับแฟชั่นสุดเซ็กซี่ของนางร้ายสาว ขาว หมวย สวย น่ารัก จากละคร ''เธอกับเขาและรักของเรา'' ทางช่อง 7 สี ''แก้มบุ๋ม'' พิมพ์นิภา จิตตธีรโรจน์ ในนิตยสาร MIX ซึ่งสาวแก้มบุ๋มได้เปิดใจว่า เป็นครั้งแรกที่ถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ขนาดนี้ แต่ที่ตัดสินใจถ่ายก็เพราะคิดว่าตัวเองโตแล้ว พร้อมกันนี้ยังได้เผยสเปกหนุ่มๆ ให้ฟังด้วยเป็นอย่างไรบ้างกับแฟชั่นเซ็กซี่''เซ็กซี่สุดแล้ว เพราะที่ผ่านมาจะเป็นแบบใ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »