ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จามจุรีโล่งอับดุลลาเย่ไอทีซีผ่านพร้อมลงเกมหน้า ติงดาวิดหวงบอล

จามจุรีโล่งอับดุลลาเย่ไอทีซีผ่านพร้อมลงเกมหน้า ติงดาวิดหวงบอล

Posted 04/04/2011 by thaileagueonline

 

จามจุรี ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดีเมื่อจะมีผู้เล่นในแดนกลางเป็นตัวเลือกอีกคนหลังจากเอกสารไอที ซีของ อับดุลลาเย่ บาทิลี่ เสร็จสมบูรณ์ ทางด้าน โค้ชอู๊ด ติง ดาวิด เด ซูซ่า หวงบอลทำเสียระบบ เชื่อปรับตัวได้พาทีมฉิวแน่ ยันเลก 2 เพิ่มต่างชาติแน่

จามจุรี ยูไนเต็ด น้องใหม่ของลีกภูมิภาค โซนกรุงเทพและปริมณฑล ที่ยังไม่พบกับความปราชัยในฤดูกาลนี้ โดยในเกมล่าสุดนั้นเปิดบ้านเสมอกับ "ชาววัง" ราชวิถี ไปแบบจืดชืดด้วยผล 0 - 0 โดยมีข่าวดีเมื่อนักเตะต่างชาติที่เซ็นสัญญาไว้แล้วสามารถลงสนามได้หลังจาก เอกสารไอทีซีผ่าน

"โค้ชอู๊ด" สัจจา ศิริเขตร์ กุนซือ "ลูกพระเกี้ยว" เผยข่าวดีว่า "อับดุลลาเย่ บาทิลี่ นักเตะชาวมาลีในตำแหน่งกองกลางตัวตัดเกม พร้อมจะลงสนามได้ในเกมต่อไปหลังจากเอกสารไอทีซีเพิ่งผ่าน ซึ่งจะช่วยให้มีตัวเลือกในแดนกลางเพิ่มมากขึ้น"

"ขณะที่นักเตะต่างชาติอีกคนอย่าง ดาวิด เด ซูซ่า ที่เล่นได้หลายตำแหน่งในแนวรุก ยังมีปัญหาในเรื่องของทีมเวิร์ก โดยเล่นหวงบอลเกินไปทำให้ระบบเสีย แต่จากความสามารถของเขาหากปรับตัวได้แล้วจะช่วยให้เกมรุกไหลลื่นขึ้นแน่นอน"

ผู้ฝึกสอนจามจุรี ยูไนเต็ด เผยอีกว่า "ตอนนี้เรามีนักเตะต่างชาติแค่ 2 คนเท่านั้น แน่นอนว่าเรากำลังมองหานักเตะต่างชาติฝีเท้าดีเข้ามาเสริมอีกในเลกที่ 2"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉลามชลบุกสอยราชนาวี2-0รั้งรองฝูง
    "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ยังคงฟอร์มแกร่ง บุกไล่ขย้ำ "ตะหานน้ำ" ราชนาวี เละคาบ้าน 2-0 สองแข้งนอก ดาร์โก ราโคเซวิช ควง คาซูโตะ คูซิดะ ซัดคนละเม็ด พาทีมเก็บ 3 แต้มแรกในฐานะทีมเยือนได้สำเร็จ พร้อมกลับขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงทันที
  • อ่ำ โวรักษาสถิติคลีนชีต 6 นัดติด
    อัมรินทร์ เยาดำ นายทวารจอมหนึบของ บุรีรัมย์ เอฟซี ประกาศ! รักษากรีนชีตไม่เสียประตู 6 นัดติด มั่นใจ "ลาวาเพลิง" เปิดบ้านน็อก "กระทิงเหล็ก" ได้แน่นอน
  • โค้ชพล ได้ทีชมแข้ง ปลาทูคะนอง หัวใจนักสู้ทุกคน
    โค้ชพล กุนซือใหญ่ ปลาทูคะนอง ยังมองโลกในแง่ดี หลังลูกทีมมีฮึดยิงท้ายเกมอีกครั้งช่วยให้เสมอกับ ขอนแก่น 1 - 1 แบ่งไปทีมละแต้ม และมองว่าแข้ง แม่กลอง ทุกๆ คนสู้ด้วยหัวใจที่ไม่ยอมแพ้อย่างแท้จริง จนทำให้ขณะนี้ลงสนามมา 6 เกมยังไร้พ่ายต่อไป
  • ผู้พันเหน็บเปาสุวัฒน์ตัดสินได้มหัศจรรย์มาก!
    ผู้พันคาลิสโต้ จิกกัดผู้ตัดสิน สุวัฒน์ วงศ์สุวรรณ เป็นสิ่งที่มหัศจรรย์ที่สุดเท่าที่เขาเคยเห็นมาโดยเฉพาะการเป่าล้ำหน้าจากลูก ทุ่ม รวมทั้งปฏิเสธให้จุดโทษกับคริสเตียน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »