ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชมพู่ โต้ ตีท้ายครัว หน่อย กิ๊ก เคน...

ชมพู่ โต้ ตีท้ายครัว หน่อย กิ๊ก เคน...

Posted 04/04/2011 by Gossip Star

นางเอกลูกครึ่ง ชมพู่ อารยา  เอฮาร์เก็ต ออกโรงเคลียร์ กระแสข่าวเม้าท์ ย่อง ตีท้ายครัว นางเอกรุ่นพี่ หน่อย บุษกร แอบ กิ๊กนอกจอ พระเอกลูกสอง เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ไม่ใช่เรื่องจริง!  ยันไม่โกรธคนกุข่าว บอกเรื่องมันผ่านไปแล้ว พร้อมเผยไม่มีใครสงสัยเรื่องข่าวเลยแม้แต่คนเดียว ปลื้มแฟนหนุ่มไฮโซ น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ เข้าใจทุกอย่าง!!!

 
นางเอกสาว ชมพู่ อารยา ออกโรงเคลียร์กระแสข่าวเม้าท์แอบกิ๊กนอกจอพระเอกลูกสอง เคน ธีรเดช กลางกองละคร รหัสทรชน

 
''จริงๆ แล้ว ก็ไม่มีอะไร ไม่รู้ว่าจะพูดให้ใครคิดหรือว่าให้ใครรู้สึกยังไง (โกรธมั้ย?) มันผ่านไปแล้ว แต่ชมไม่ได้อ่านด้วย มีคนมาเล่าให้ฟัง ชมเลยตัดสินใจไม่อ่านดีกว่า เพราะว่าเท่าที่เราเคยอ่านของคนอื่นมีความรู้สึกว่าถ้าเป็นเราอ่านแล้วคงโกรธเหมือนกัน (ข่าวมีผลกระทบอะไรบ้างมั้ย?) ไม่มีเลย ไม่มีใครสงสัย ไม่มีใครเชื่อเลย มันเป็นสไตล์การเขียนของเขาแบบนี้อยู่แล้ว ก็ปล่อยค่ะ ไม่เป็นไร ไม่อยากเก็บมาเป็นอารมณ์มาก เดี๋ยวก็ผ่านไปแล้วเดี๋ยวอีกไม่กี่วันคนอื่นก็โดนแล้ว''

 
ผู้สื่อข่าวถามว่าหลังจากมีข่าวออกมาหวานใจตัวจริงไฮโซหนุ่ม น็อต วิศรุต ว่ายังไงบ้าง ชมพู่ อารยา เผยว่า

 
''จริงๆ ตอนที่รู้ว่ามีข่าวอยู่ด้วยกันพอดี ก็เล่าให้เขาฟัง เขารู้ว่าใครโดนคอลัมน์นี้มันค่อนข้างแรง เขาก็น่าเสียนิดนึงว่าจริงเหรอ...แต่ไม่ได้โกรธเราหรืออะไร แต่เห็นใจว่าเราจะรู้สึกอะไรหรือเปล่า ใครโดนก็ต้องมีนิดนึงเหมือนกัน เขาเข้าใจค่ะ''

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »