ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » บอย ป้อง โดม เบี้ยวซ้อม ทวิภพ ไม่สรุป เป็นต่อ ลงช่องไหน...

บอย ป้อง โดม เบี้ยวซ้อม ทวิภพ ไม่สรุป เป็นต่อ ลงช่องไหน...

Posted 04/04/2011 by ข่าวสด

บอสใหญ่ค่ายเอ็กแซ็กท์ฯ บอย ถกลเกียรติ วีระวรรณ โบ้ย! ไม่รู้วิก 3 สั่งทำรายการ เรียลลิตี้ เรียกเรตติ้งแทนซิทคอม เป็นต่อ อ้างยังไม่รู้ความต้องการของช่องคืออะไรและยังไม่ได้มีการคุยกับผู้ใหญ่ทางช่องอย่างเป็นทางการ เปรยวางแพลนทำรายการใหม่เรียบร้อยแล้ว เผยยังไม่สรุปว่าเอา เป็นต่อ ลงช่องไหน! พร้อมยืดอกป้องนักร้องสุดหล่อ โดม ปกรณ์ ลัม เบี้ยวซ้อมละครเวที ทวิภพ เข้าใจอีกฝ่ายงานเยอะ คอนเฟิร์มไม่เลื่อนฉายแน่นอน!!!

 
ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสที่ว่าเตรียมเข้าไปคุยกับทางช่อง 3 เรื่องทำรายการใหม่แทน ซิทคอมเป็นต่อ จริงหรือเปล่า บอย ถกลเกียรติ เผยว่า

 
''ครับ (หัวเราะ) (ต้องเตรียมตัวยังไงบ้ามีข่าวว่าเรียลลิตี้ที่เป็นรายการใหม่เร่งแล้ว?) อย่างที่ผมเคยให้สัมภาษณ์ไปอาทิตย์ที่แล้ว ผมยังไม่ได้คุยรายละเอียดเลยว่าความต้องการของช่องคืออะไร เพราะว่าสิ่งที่ผมได้รับทราบมามันไม่ตรงกัน เลยต้องไปคุยว่าความต้องการของช่องคืออะไรกันแน่ (ถ้าทางช่องอยากให้เป็น เรียลลิตี้ เหมือนเดอะสตาร์ เรามีแพลนที่จะทำมั้ย?) เดอะสตาร์ใช้เวลาออกอากาศอาทิตย์ละ 3 ชั่วโมง ที่เป็นเสาร์ - อาทิตย์ แล้วยังมีเดลี่อีก เราต้องดูว่ามันเป็นไปได้แค่ไหน ก็มีคิดไว้บ้าง ส่วนจะเป็นแนวไหน ผมยังตอบไม่ได้ รอเข้าไปคุยกับทางช่องก่อน (นายบอกว่าเราทำเรียลลิตี้กระแสตอบรับดีเลยอยากให้มาสร้างกระแสให้ช่อง 3 บ้าง?) อย่างที่บอกสิ่งที่ผมได้รับมาคือมาจากสื่อทั้งนั้น จากทางช่องผมยังไม่ได้รับรู้อะไรเลย สำหรับ เป็นต่อ ตอนนี้ก็ยังไม่มีการพูดคุยหรือหาทางออกอากาศเลย (เรื่องสปอนเซอร์จะมีปัญหาหรือเปล่า?) ผมว่ามันเป็นปกติของรายการโทรทัศน์อยู่แล้ว''

 
พอถามต่อไปว่ามีข่าวว่านักร้อง โดม ปกรณ์ ลัม เบี้ยวซ้อมละครเวที ทวิภพ บ่อยเป็นเหตุให้ต้องเลื่อนเล่นออกไปจริงมั้ย บอย ถกลเกียรติ แจงว่า

 
''ผมมีโอกาสได้คุยกับโดมแล้ว เขาบอกผมว่าเขาเป็นคนบอกนักข่าวเองว่าเบี้ยวซ้อม (หัวเราะ) เราก็มีการคุยกัน เขาก็เริ่มมาซ้อมที่เป็นไปในทางที่ดี แต่ผมว่ามันคงเป็นเรื่องของคิวและเวลามากกว่า (ยืนยันไม่เลื่อน?) ไม่เลื่อนครับ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »