ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ล็อกเป้า!เฮียมู-เป๊ปเท่านั้นผีเล็งคุมแทนป๋า

ล็อกเป้า!เฮียมู-เป๊ปเท่านั้นผีเล็งคุมแทนป๋า

Posted 04/04/2011 by siamsport

 

 เมล ออน ซันเดย์ สื่ออังกฤษ ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมอหังการของ เรอัล มาดริด ไม่ใช่เพียงตัวเลือกเดียวสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์ลีกอังกฤษ 18 สมัย สำหรับการดึงไปทำทีมแทน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือสกอตติช ในอนาคต แต่ยังมี โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่บาร์เซโลน่า เป็นอีกทางเลือกด้วย

 เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เพิ่งเผยเมื่อวันเสาร์ว่า อาจจะอำลา คัมป์ นู ในช่วงสิ้นซีซั่นหน้า หลังจากมีการต่อสัญญาเพิ่มไปเมื่อไม่นานมานี้ "เวลาของผมที่นี่กำลังมาถึงจุดจบ ผมจะอยู่อีกหนึ่งปี นั่นจะเท่ากับผมคุมทีมครบสี่ปี คุณต้องกล้าที่จะตัดสินใจ และเข้าใจว่ามันคือเวลาที่ต้องไป ทั้งนักเตะและโค้ชต่างก็คงเบื่อหน้ากันแล้วในตอนนั้น"
 
อดีต กัปตันทีมบาร์ซ่า ที่พาทีมประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องใน 2 ปีหลัง ยังเอ่ยถึงโอกาสในการรับงานที่อังกฤษ ว่า "ผมไม่อาจกาทิ้งไปได้ ผมไม่เคยมีโอกาสได้เล่นที่นั่น มันเป็นบางสิ่งที่ผมพลาดไป"
 
ด้วยเหตุนี้ เมล ออน ซันเดย์ จึงระบุว่า เป๊ป ก็อยู่ในข่ายที่ "ปีศาจแดง" จะดึงมาทำทีมเช่นกัน
 
ทั้ง นี้ เฟอร์กี้ ยืนยันหนักแน่นว่า พับแผนการที่จะรีไทร์ตัวเอง ไปอย่างสิ้นเชิงแล้ว เนื่องจากสุขภาพยังคงดีอยู่ แต่ก็เป็นที่คาดว่าโอกาสที่บรมกุนซือผีแดง จะบอกเลิกศาลาในไม่ช้า เนื่องจากเข้าใกล้กับการพา แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นแชมป์ลีกสูงสุด 19 สมัย เป็นผู้ถือครองสถิติสูงสุดแต่เพียงผู้เดียว เต็มทีแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนชี้!ซีซั่นผีแดงเพิ่งจะเริ่มต้นเท่านั้น
    แม้ผ่านมาถึงช่วงปลายซีซั่น แต่ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงร่างตัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ซีซั่นของทีมเพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น จากโปรแกรมโหด ดวลแข้งเกมสำคัญหลายต่อหลายนัดในช่วงเดือนนี้
  • เฟอร์กี้ลั่น!ผีพร้อมดับซ่าสิงห์ร่วงชปล.
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่า ลูกทีมจะสามารถดับซ่า เชลซี คู่แค้นร่วมลีกได้ ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก กลางสัปดาห์นี้ หลังจากที่ทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" ดวงเฮง เอาชนะทีม "เร้ด เดวิลส์" ได้อยู่บ่อยๆ ในช่วงที่ผ่านมา
  • อดัมกลัวเป็นข่าวงดบุกถิ่นผี-หงส์ดูเกมชั่วคราว
    ชาร์ลี อดัม ห้องเครื่องทีมชาติสกอตแลนด์ของแบล็คพูล เผย โทษฐานที่ตัวเองมีข่าวย้ายซบทีมนั้นทีมนี้หนาหู ทำให้ไม่มีทางเลือกนอกจากจำต้องงดเดินทางไปดูทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ลงสนาม เพราะกลัวเป็นข่าว ทั้งที่ปกติแล้วจะชอบไปดูเสมอๆ เพราะมีแต่นักเตะระดับโลกลงเล่น
  • เซอร์คลั่ง!ทุบสถิติผีทุ่ม2พันล้านล่าสไนเดอร์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คลั่งหนักเตรียมทุ่มเงินสถิติสโมสรถึง 40 ล้านปอนด์ (ราว2,000 ล้านบาท)เพื่อออกไล่ล่า เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์อินเตอร์ มาร่วทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »