ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ผี-เสือใต้สะอึก!ค่าตัวนอยเออร์30ล้านยูโร

ผี-เสือใต้สะอึก!ค่าตัวนอยเออร์30ล้านยูโร

Posted 04/04/2011 by siamsport

 

 

  คลีเมนต์ โทนนี่ส์ ประธานสโมสร "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 ประกาศชัดเจนจะไม่มีทางปล่อย มานูเอล นอยเออร์ นายทวารหนุ่มอนาคตไกล หากไม่ได้ค่าตัวสูงกว่า 30 ล้านยูโร (ราว 1,200 ล้านบาท) พร้อมหวังจะเกลี่ยกล่อมให้ต่อสัญญาใหม่แทนของเดิมที่จะหมดลงในช่วงจบฤดูกาล หน้าได้สำเร็จ


คลีเมนส์ โทนนี่ส์ ประธานสโมสรชาลเก้ 04 ในศึกบุนเดสลีกา ออกมายืนยันชัดเจนว่าจะไม่ปล่อย มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูมือ 1 ทีมชาติเยอรมัน ออกจากถิ่นเวสตินส์-อารีน่า หากไม่ได้ค่าตัวสูงกว่า 30 ล้านยูโร (ราว 1,200 ล้านบาท) หลังจากตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมยักษ์ใหญ่ของทวีปยุโรป
 
นอ ยเออร์ วัย 25 ปี แสดงท่าที่ชัดเจนว่าไม่ต้องการต่อสัญญาใหม่กับทัพ "ราชันสีน้ำเงิน" แทนของเดิมที่จะหมดลงในเดือนมิถุนายน 2012 โดยเขาตกเป็นเป้าหมายของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ร่วมลีก และ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งเกาะอังกฤษ
 
 โทน นี่ส์ กล่าวกับหนังสือพิมพ์รายสัปดาห์ของเมืองเบียร์ว่า "แน่นอนว่าเราไม่สามารถจับเขามัดเพื่อไม่ให้ย้ายออกไปไหนได้ แต่มานูเอล มีความรู้สึกดีกับชาลเก้ เขาเป็นชาลเก้อย่างเต็มตัว และแฟนๆ พร้อมจะตอบแทนเขา สำหรับทุกสิ่งที่เขาทำเพื่อสโมสร"
 
 "เรา มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน และทุกคนที่สโมสรต้องการให้เขาอยู่ต่อไป ผมคิดว่าเรามีโอกาสดีที่จะรั้งตัวเขาไว้ เราจะยื่นข้อเสนอที่ดีที่สุดให้กับเขา มานูเอล มีค่ามากกว่า 30 ล้านยูโร และเขาจะมีค่ามากขึ้นเรื่อยๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ล็อกเป้า!เฮียมู-เป๊ปเท่านั้นผีเล็งคุมแทนป๋า
    เมล ออน ซันเดย์ สื่ออังกฤษ ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมอหังการของ เรอัล มาดริด ไม่ใช่เพียงตัวเลือกเดียวสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์ลีกอังกฤษ 18 สมัย สำหรับการดึงไปทำทีมแทน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือสกอตติช ในอนาคต แต่ยังมี โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่บาร์เซโลน่า เป็นอีกทางเลือกด้วย
  • รูนชี้!ซีซั่นผีแดงเพิ่งจะเริ่มต้นเท่านั้น
    แม้ผ่านมาถึงช่วงปลายซีซั่น แต่ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงร่างตัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ซีซั่นของทีมเพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น จากโปรแกรมโหด ดวลแข้งเกมสำคัญหลายต่อหลายนัดในช่วงเดือนนี้
  • เฟอร์กี้ลั่น!ผีพร้อมดับซ่าสิงห์ร่วงชปล.
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่า ลูกทีมจะสามารถดับซ่า เชลซี คู่แค้นร่วมลีกได้ ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก กลางสัปดาห์นี้ หลังจากที่ทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" ดวงเฮง เอาชนะทีม "เร้ด เดวิลส์" ได้อยู่บ่อยๆ ในช่วงที่ผ่านมา
  • อดัมกลัวเป็นข่าวงดบุกถิ่นผี-หงส์ดูเกมชั่วคราว
    ชาร์ลี อดัม ห้องเครื่องทีมชาติสกอตแลนด์ของแบล็คพูล เผย โทษฐานที่ตัวเองมีข่าวย้ายซบทีมนั้นทีมนี้หนาหู ทำให้ไม่มีทางเลือกนอกจากจำต้องงดเดินทางไปดูทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ลงสนาม เพราะกลัวเป็นข่าว ทั้งที่ปกติแล้วจะชอบไปดูเสมอๆ เพราะมีแต่นักเตะระดับโลกลงเล่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »