ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โถ!เช็กบอกผีฟลุ๊คดวลเป้าชนะสิงห์ปี2008

โถ!เช็กบอกผีฟลุ๊คดวลเป้าชนะสิงห์ปี2008

Posted 04/04/2011 by siamsport

 

 ปีเตอร์ เช็ก มือกาวจอมหนึบของเชลซี พูดไม่กลัวโดนแซวกลับ บอกไม่เคยคิดเลยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะพวกเขา และคว้าแชมป์ยุโรปปี 2008 แบบฝีมือเพียวๆ ชี้ก็แค่พกดวงลงสนามมากกว่าและชนะในการดวลจุดโทษเท่านั้น มั่นใจเจอกันรอบ 8 ทีมปีนี้ พวกเขาจะชนะ เพราะสถิติข่มตลอด โดยเฉพาะยามเฝ้าบ้าน


ปี เตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูทีมชาติเช็ก ของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี โหมไฟให้แรงก่อนลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สังเวียนแข้ง สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันพุธที่ 6 เมษายนนี้ ด้วยการเย้ยหยันว่า "ปีศาจแดง" คว้าแชมป์ยุโรปปี 2008 เพราะพกดวงมาเยอะกว่า จากการเอาชนะพวกเขาในการดวลลูกจุดโทษ พร้อมหวังว่า คราวนี้เทพเจ้าแห่งโชคชะตา จะเปลี่ยนใจหันมาเข้าข้างพวกเขาบ้าง
 
นัด ชิงฯ ท่ามกลางสายฝนที่โปรปรายใน มอสโก ลงเอยด้วยผลเสมอในเกม 1-1 จึงต้องตัดสินด้วยจุดโทษ ซึ่ง เชลซี ปล่อยโอกาสคว้าแชมป์ให้หลุดลอยไปเมื่อ จอห์น เทอร์รี่ คนยิงคนสุดท้าย เสียหลักลื่นขณะยิง จนบอลออกข้างไป ก่อนจะเป็น นิโกล่าส์ อเนลก้า ที่ต้องยิงพาทีมตีเสมอในช่วง ซัดเด้น เดธ แต่โดน เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ พุ่งเซฟเอาไว้ได้ ส่งผลให้ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ยุโรปสมัยที่ 3 ในประวัติศาสตร์
 
เนื่องในโอกาสที่ จะได้พบกับอีกครั้งในศึกรอบ 8 ทีมสุดท้าย เช็ก บอกว่า เขาไม่ได้มองถึงการแก้แค้น เพราะไม่เคยคิดว่าวันนั้น ยูไนเต็ด ชนะพวกเขาได้จริงๆ แต่แค่มีดวงมากกว่าเท่านั้น "สถิติอาจจะบอกว่าพวกเขาชนะ แต่จริงๆ แล้วพวกเขาไม่ได้ชนะหรอก พวกเขาก็แค่ดวงดีกว่าเราในการยิงลูกโทษเท่านั้นเอง อะไรที่ผ่านมาแล้วก็ให้มันผ่านไป เรามองอนาคต และผมหวังว่าคราวนี้จะเป็นเราที่ชนะ"
 
 เชลซี ชนะ ยูไนเต็ด ตลอด 3 เกมหลังสุดที่พบกัน และ เช็ก มั่นใจว่าจะชนะได้อีก "เราจะลงสนามด้วยความมั่นใจ เพราะว่าเรามีสถิติที่ดีในการพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตลอดช่วงไม่กี่ปีมานี้ โดยเฉพาะเวลาเล่นในบ้าน เราจะลงเล่นเกมนี้พร้อมความคิดว่าเราได้เปรียบ ถ้าเราได้ผลการแข่งขันที่ดี เราก็จะอยู่ในสถานะที่ดี"
 
"ข้อได้เปรียบของเราก็คือ เรารู้จักพวกเขา รู้จักนักเตะของพวกเขา และการไป โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไม่ได้เป็นเรื่องแปลกใหม่ เราเล่นที่นั่นมาหลายครั้ง ปีที่แล้วก็ชนะด้วย เรามองทางบวกได้เยอะ" อดีตมือกาวของ แรนส์ ในลีกเอิง กล่าว 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เช็กรับสิงห์โชคดีที่ไม่แพ้สโต๊ค
    ปีเตอร์ เช็ก นายทวารมือกาวของ เชลซี รับว่าพวกเขามีโชค ในเกมเสมอ สโต๊ค ซิตี้ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เหตุ "ช่างปั้นหม้อ" โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด และมีโอกาสทำประตูหลายครั้ง ยอมรับ การได้ 1 คะแนนก็ถือว่าน่าพอใจ หากมองจากรูปเกมในแมตช์นี้
  • สโต๊ค ซิตี้ 1:1 เชลซี
    ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2010-2011 วันเสาร์ที่ 2 เมษายน 2554 สโต๊ค ซิตี้ 1:1 เชลซี สนาม : บริทานเนีย สเตเดี้ยม ผู้ตัดสิน : ปีเตอร์ วอลตัน ถ่ายทอดสด : 21.00 น. ทรูสปอร์ต 1 (101) ผู้ทำประตู : [1:0] โจนาธาน วอลเตอร์ส น.8 , [1:1] ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา น.33

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »