ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เนย์มาร์ท้อใจแฟนบอลซานโตสด่าหิวเงิน

เนย์มาร์ท้อใจแฟนบอลซานโตสด่าหิวเงิน

Posted 04/04/2011 by siamsport

 

 เนย์มาร์ ดาวยิงมหัศจรรย์แห่งวงการลูกหนังแซมบ้า สุดแสนผิดหวัง แฟนบอล ซานโตส ตราหน้าว่าเขากับ กานโซ่ เพลย์เมกเกอร์เพื่อนร่วมทีม เป็นพวกหิวเงิน ในเกมที่พวกเขาเล่นไม่ออก และต้นสังกัดแพ้ พัลเมรัส คาบ้าน 0-1 ศึกชิงแชมป์รัฐเซา เปาโล วันอาทิตย์ที่ผ่านมา
 
 เนย์มาร์ กองหน้าอัจฉริยะทีมชาติบราซิล ของทีมซานโตส สุดผิดหวังที่เขา และ เปาโล เอ็นริเก้ กานโซ่ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ เพื่อนร่วมทีม โดนแฟนบอลโห่ และตราหน้าว่า เป็นพวกหิวเงิน ในเกมที่แพ้ พัลเมรัส คาบ้าน 0-1 ศึกชิงแชมป์รัฐเซา เปาโล เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา ชี้ทำเอาท้อแท้ หมดแรงใจ เพราะตัวเขาก็เติบโตมาที่นี่ รักสโมสร ทั้งยังปฏิเสธข่าวย้ายออกไปเล่นในลีกยุโรปแล้วด้วย   
 
กาน โซ่ วัย 21 ปี ได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นเพลย์เมกเกอร์ตัวหลักของทีม "เซเลเซา" ชุดฟุตบอลโลก 2014 โดยเขาปัดเซ็นสัญญาใหม่กับทีมไปแล้ว ท่ามกลางข่าวลือว่า จ้องย้ายไปเล่นกับทีมใดทีมหนึ่งในเมืองมิลาน ส่วนรายของ เนย์มาร์ ที่เพิ่งเหมา 2 ลูกช่วย บราซิล อุ่นเครื่องชนะ สกอตแลนด์ 2-0 ปฏิเสธการย้ายทีมในช่วงนี้ และเพิ่งจะต่อสัญญาอยู่เล่นกับทีมไปจนถึงปี 2014 เมื่อไม่นานมานี้  
 
"มันคือช่วงเวลาเลวร้ายกับการโดนแฟน บอลบางคนตราหน้าว่าเป็นพวกหิวเงิน พวกนั้นบางคนไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตัวเองพูดอะไรออกมา ผมเสียใจ เพราะปีก่อนผมก็ปฏิเสธเงินล้านจากการย้ายไปเล่นที่ เชลซี ผมเลือกอยู่ที่นี่ต่อ ผมอยากอยู่ที่นี่ไปตลอดชีวิต ผมโตมาที่นี่ ผมเริ่มต้นเล่นที่นี่ตั้งแต่อายุ 13 ขวบ ผมมีความสุขดีที่นี่ นี่คือสโมสรที่ผมรัก การโดนแฟนบอลตะโกนด่าทำให้ผมท้อแท้" เนย์มาร์ ที่โชว์ฟอร์มไม่ออก กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »